63 Stravel

Dịch vụ nghiên cứu và sản xuất cream dưỡng trắng body chuyên nghiệp tại mỹ phẩm 3c

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dong3c, 11 Tháng tư 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      1 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      66 võ văn tần, đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng tư 2018, 0 Trả lời, 711 Đọc
  1. dong3c

    dong3c New Member

    Đã là một người phụ nữ Á Châu thì việc sở hữu một làn da trắng không tỳ vết là cả một niềm tự hào vô cùng lớn, nó thể hiện nét đẹp thanh lịch được công nhận ở những nước trong khu vực này. Vì vậy mà các sản phẩm bảo dưỡng làn da rất được ưa chuộng, đặc biệt là sản phẩm cream dưỡng trắng body.
    [​IMG]

    Từ nhu cầu sử dụng cream dưỡng trắng body ngày một tăng cao, mà các nhà kinh doanh mỹ phẩm đang muốn tiếp cận thị trường đầy sôi động này. Thế nhưng những kinh doanh mỹ phẩm đang cố gắng tìm cho mình một đối tác nghiên cứu và gia công sản xuất cream dưỡng trắng body có mức chi phí hợp lý nhất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng của thành phẩm. Thế nên mỹ phẩm 3c tự tin là một trong những đơn vị có nhiều điều kiện để gia công sản xuất cream dưỡng trắng body tốt nhất.

    Từ cơ sở nào mà mỹ phẩm 3c lại tự tin khẳng định rằng mình là đơn vị nghiên cứu và gia công sản xuất cream dưỡng trắng body tốt nhất hiện nay. Sau đây là những yếu tố để chứng minh những điều trên là không sai:

    - Đội ngũ nhân viên làm việc có trách nhiệm cùng chuyên môn cao, sẽ tư vấn và hỗ trợ tối đa cho khách hàng trọn gói khi đặt nghiên cứu và gia công sản xuất cream dưỡng trắng body tại 3c.

    - Cơ sở vật chất đầy đủ và thiết bị máy móc hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài tạo ra dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp với khối lượng 1 tấn/năm. Vì vậy mà nhà máy sản xuất mỹ phẩm của 3c được bộ y tế chứng nhận đạt chuẩn cGMP.

    - Tất cả nguồn nguyên liệu làm mỹ phẩm được nhập trực tiếp từ nước ngoài được chứng minh có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giúp thành phẩm làm ra đạt chất lượng cao.

    - Quy trình làm việc luôn rõ ràng và thuận tiện. Mỗi khách hàng khi đến với 3c sẽ được tư vấn hỗ trợ một cách tận tình chu đáo. Cam kết làm ra thành phẩm đúng với mẫu ưng ý nhất và bàn giao thành phẩm đúng thời hạn. Luôn mong muốn đem đến sự yên tâm và hài lòng của khách hàng dành cho 3c.

    - Giá thành sản xuất sẽ được tối ưu hết mức có thể nhưng chất lượng sản phẩm vẫn được đảm bảo để thuận tiện hơn trong việc kinh doanh của khách hàng.

    Chi tiết vui lòng liên hệ 1900 636 133 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

    >- https://forum.seoben.net/cream-tri-mun-face-nao-co-cong-dung-hieu-qua-nhat-hien-nay.t40174/

    Địa chỉ:

    Hồ Chí Minh: Lầu 1, 79 Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10 | 1900636133 nhấn phím 1

    Đà Nẵng: Tầng 3, 66 Võ Văn Tần, Quận Thanh Khê | 1900636133 nhấn phím 2

    Nhà máy gia công mỹ phẩm: Lô C8-A CCN Thanh Vinh mở rộng, Liên Chiểu, Đà Nẵng

    Bán hàng: sale@3cshop.vn | Kinh doanh: marketing@3cshop.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...