63 Stravel

Dịch vụ marketing thuê ngoài - Tổng Thể - Toàn Diện - Uy Tín

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Kieutrang0504, 21 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      2A, Phan Văn Trị, Phường 10, Gò vấp, Tp.HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 324 Đọc
  1. Kieutrang0504

    Kieutrang0504 Member

    Chuyện kinh doanh đình trệ, khách hàng mới ngày càng ít dần. Bạn muốn tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng rộng lớn hơn nữa? Vậy thì chắc chắn một điều: bạn phải đầu tư vào Marketing Online là cách nhanh nhất giúp doanh nghiệp của bạn tiếp cận lượng lớn các khách hàng. Quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp thông qua các hình thức quảng cáo. Bởi vì thời điểm này, khách hàng đều tập trung trên internet. Vì vậy không ít doanh nghiệp sử dụng dịch vụ marketing thuê ngoài trọn gói uy tính.

    Dịch vụ marketing thuê ngoài đem lại cho doanh nghiệp
    [​IMG]

    Giảm tối ưu hóa chi phí
    Trong một thời gian nhất định chi phí để thuê dịch vụ marketing thuê ngoài chắc chắn sẽ rẻ hơn khi bạn xây dựng một phòng marketing.

    Chỉ với mức lương một tháng của một nhân viên marketing doanh nghiệp có thể triển khai được kế hoạch chiến dịch. Với đội ngũ chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing mang đến cho doanh nghiệp hiệu xuất cực kì cao.

    Chuyên nghiệp cả đội ngũ
    Một đương nhiên chắc chắn sẽ có đội ngũ giỏi nhiều kinh nghiệm trong từng lĩnh vực marketing. Họ không chỉ đưa ra cho doanh nghiệp những chiến dịch chi tiết phát triển thương hiệu từng thời điểm nhất định mà còn mang đến những kế hoạch tổng quan rõ ràng dài hạn. Từ đó giúp doanh nghiệp định hình định hướng phát triển công ty trên thị trường.

    Giảm thiểu thời gian
    Để xây dựng một phòng marketing doanh nghiệp cần rất nhiều công đoạn: Tuyển nhân sự, đào tạo nhân viên cứng, đào tạo nhân viên am hiểu sản phẩm, lên kế hoạch marketing… Khiến doanh nghiệp mất rất nhiều thời gian chưa kể đến nếu team marketing đó hoạt động không hiệu quả.

    Giải quyết vấn đề cho khách hàng
    Trong thời gian sử dụng dịch vụ marketing thuê ngoài nếu doanh nghiệp gặp bất cứ vấn đề khách hàng sẽ được giải quyết triệt để. Sẽ không làm ảnh hưởng đến hình ảnh thương hiệu và hiệu xuất bán hàng.

    Thiết lập mục tiêu rõ ràng
    Một trong những giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ đó là thiết lập mục tiêu rõ ràng. Không cho giúp phấn đấu đạt hiệu quả cho doanh nghiệp mà còn giúp doanh nghiệp thêm tin tưởng.

    Hạn chế thấp nhất mức độ rủi ro
    Dịch vụ phòng marketing thuê ngoài cam kết doanh số kiểm soát quản lý công việc bằng KPI. Bạn sẽ có những bước đánh giá chi tiết dựa trên các thông số đạt được từ đó có nhiều lựa chọn định hướng doanh nghiệp triển khai chiến dịch phù hợp hạn chế được rủi ro xuống mức thấp nhất.

    Quy trình dịch vụ phòng marketing thuê ngoài
    [​IMG]

    Tư vấn và lên kế hoạch cho chiến dịch Marketing tổng thể theo tháng
    Phân tích thông tin chi tiết sản phẩm dịch vụ, thông tin khách hàng mục tiêu, thị trường đối thủ cạnh tranh. Từ đó xây dựng customer insight cho khách hàng mục tiêu. Ký kết

    Marketing tổng thể lên hợp đồng
    Ký hợp đồng dịch vụ Marketing tổng thể với doanh nghiệp gói dịch vụ bạn đã lựa chọn. Chúng tôi cam kết mang đến cho doanh nghiệp dịch vụ tối ưu chi phí quảng cáo mà hiệu quả đạt được cao

    Chiến lượt Marketing tổng thể triển khai
    Biss Brand sẽ tạo group nhóm zalo làm việc trao đổi hàng ngay qua nhóm, và tiến hành khởi tạo tối ưu chi tiết giao diện trang đích thân thiện người dùng, thiết kế hình ảnh website chăm sóc facebook và các kênh mạng xã hội tăng nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp.

    Chạy quảng cáo tối ưu hóa
    Trong quá trình chạy quảng cáo Biss Brand sẽ theo dõi quá trình triển khai Marketing tổng thể cho doanh nghiệp, xem phản hồi của khách hàng để thay đổi và tối ưu hiệu quả chiến dịch được phát huy tối đa nhất.

    [​IMG]

    Khi sử dịch vụ thuê Marketing Online trọn gói dành cho doanh nghiệp tại Sài Gòn Kết Nối
    • Dịch vụ sáng tạo content
    • Dịch vụ thiết kế website
    • Dịch vụ quảng cáo Facebook
    • Dịch vụ quảng cáo Google Adwords
    • Dịch vụ quảng cáo Zalo
    • Dịch vụ SEO website tổng thể
    • Dịch vụ quản trị fanpage
    • Dịch vụ quản trị website
    Tiếp nhận thông tin khách hàng
    Khách hàng cung cấp tóm tắt để sài gòn kết nối nắm bắt được thông tin và yêu cầu của doanh nghiệp một cách toàn diện nhất gồm:

    • Thông tin về thương hiệu.
    • Mục đích của chiến dịch Marketing.
    • Tình trạng hiện tại của sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu.
    • Đối tượng mục tiêu.
    • Concept, tone chủ đạo mà khách hàng mong muốn.
    • Ngân sách thực hiện; KPI dự kiến…
    Hãy trải nghiệm marketing thuê ngoài với dịch vụ Marketing Online trọn gói của Sài Gòn Kết Nối để thấy sự hiệu quả cho doanh nghiệp. Trân trọng!

    Thông tin liên hệ:

    CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

    Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

    Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

    Website: https://saigonketnoi.vn/
     

Chia sẻ trang này

Loading...