63 Stravel

Dịch vụ làm visa Schengen, một visa đi khắp Châu Âu

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thanhnienmoihcm, 23 Tháng tám 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      212/29 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng tám 2022, 0 Trả lời, 211 Đọc
  1. Công Ty Du Lịch Thanh Niên Mới cung cấp dịch vụ làm visa schengen tại TPHCM cho người Việt Nam nhập cảnh vào Châu Âu với mục đích đi du lịch, công tác, thăm thân,…Dịch vụ làm visa schengen nhanh, thủ tục đơn giản và tiết kiệm. Mọi thông tin vui lòng liên hệ Viber, Zalo 0966.089.350
    [​IMG]

    Công ty Du Lịch Thanh Niên Mới đã có hơn 15 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ làm visa tại TPHCM uy tín. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ làm visa schengen cho người Việt Nam đi du lịch Châu Âu dễ dàng nhanh chóng tiện lợi.

    1. Visa Schengen là gì?

    Các nước Châu Âu muốn thu hút khách du lịch quốc tế nên đã ban hành ra một thị thực chung được gọi là visa schengen. Visa Schengen là một một giấy phép hợp pháp giúp cho người Việt Nam có thể du lịch Châu Âu thoải mái. Với visa Schengen, bạn không những đi được một quốc gia mà là tất cả các quốc gia trong khối Schengen.

    a) Khối Schengen bao gồm những nước nào?

    Các nước Schengen gồm: Bỉ, Đan Mạch, Đức, Extônia, Phần Lan, Pháp, Hy Lạp, Aixơlen, Italia, Latvia, Liechtenstein, Litva, Luxemburg, Malta, Hà Lan, Na Uy, Áo, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Xlôvakia, Xlôvenia, Tây Ban Nha, Cộng hòa Séc và Hungari.

    b) Nộp hồ sơ xin visa schengen tại quốc gia nào?

    Khối schengen gồm có nhiều quốc gia, bạn muốn đi du lịch tham quan cần phải nộp hồ sơ xin visa theo đúng quy định của khối schengen như sau:

    – Nộp hồ sơ xin visa Schengen ngắn hạn tại cơ quan lãnh sự là “điểm đến chính” của chuyến đi.

    – Nộp hồ sơ xin visa chengen ngắn hạn tại Cơ quan lãnh sự là “điểm đến đầu tiên” của chuyến đi.

    Tuy nhiên, số lượng hồ xin visa schengen của người Việt Nam là rất đông, thông thường “lịch hẹn nộp hồ sơ” thường kín chỗ, nhiều khi bạn phải đặt lịch hẹn kéo dài hơn 1,2 tháng. Chúng tôi sẽ tư vấn hồ sơ xin visa Schengen để bạn có thể nộp hồ sơ xin visa sớm hơn.

    Dịch vụ làm visa Schengen sẽ giúp khách hàng có được một visa schengen có thể đi du lịch tất cả các nước ở khối schengen nêu trên. Vì thế, visa schengen có một quyền lực rất lớn và hồ sơ xin visa schengen nhiều hơn các nước Châu Á rất nhiều.

    Lưu ý: Anh và Ailen không phải là các nước Schengen. Ai muốn đi đến một nước Schengen và đi đến Anh hoặc Ailen, cần phải có 2 thị thực. Bạn có thể liên hệ dịch vụ làm visa Anh và dịch vụ làm visa Ailen của chúng tôi

    2. Điều kiện đậu visa Schengen là gì?

    Như đã nêu trên, visa schengen có quyền lực rất lớn có thể giúp bạn đi du lịch khắp Châu Au. Vì thế mà điều kiện để đậu visa schengen là rất nhiều. Ngoài các tiêu chuẩn chung của khối schengen, mỗi quốc gia lại có thêm một quy định khác bắt buộc người nộp hồ sơ xin visa phải tuân thủ.

    Điều kiện chung để đậu visa schengen bao gồm:

    – Bạn phải có sự ràng buộc tại Việt Nam đảm bảo 100% quay về Việt Nam. Các giấy tờ có thể chứng minh cho sự ràng buộc như: Hộ Khẩu thường trú, giấy đăng ký kết hôn, khai sinh của bản thân và các con, chứng minh nghề nghiệp với chức vụ quan trọng, tài sản cố định có giá trị lớn,….

    – Bạn có đủ tài chính cho chuyến đi du lịch và chi phí dự phòng như: bảng lương 3 tháng gần nhất, tài khoản ngân hàng, sổ tiết kiệm, cam kết bảo trợ tài chính,…

    – Lịch trình du lịch + vé máy bay + đặt phòng khách sạn + bảo hiểm du lịch (quan trọng). Đây là một bộ hồ sơ chứng minh chuyến đi du lịch của người đi. Nó đòi hỏi phải có một lịch trình phù hợp và khớp với nhau. Khi bạn liên hệ đến dịch vụ làm visa schengen toàn bộ hồ sơ sẽ do nhân viên của chúng tôi hoàn thiện nên bạn hoàn toàn yên tâm.

    – Người đi có visa Mỹ, Visa Canada, visa Úc là một lợi thế lớn.

    3. Dịch vụ làm visa schengen

    Công ty Du Lịch Thanh Niên Mới cung cấp dịch vụ làm visa schengen tốt nhất:

    – Nhân viên sẽ tư vấn cho khách hàng chuẩn bị những hồ sơ cần thiết và lựa chọn Lãnh sự quán để nộp hồ sơ theo đúng nhu cầu và điều kiện của mỗi khách hàng.

    – Nhân viên sẽ hoàn thiện bộ hồ sơ xin visa shcengen theo yêu cầu của từng Lãnh sự quán và thực hiện mọi thủ tục xin visa schengen cần thiết. Chúng tôi sẽ tạo cho quý khách một bộ hồ sơ xin visa schengen đáng tin cậy đối với Lãnh sự quán.

    – Nhân viên và khách hàng sẽ cùng nộp hồ sơ tại Lãnh sự quán hoặc Trung Tâm Tiếp Nhận Thị Thực VFS Global. Vì Lãnh sự quán yêu cầu đương đơn muốn cấp visa phải lăn tay và chụp ảnh kỹ thuật số.

    – Công Ty Du Lịch THanh Niên Mới cung cấp vé máy bay, bảo hiểm du lịch, đặt phòng khách sạn giúp quý khách có chuyến đi du lịch Châu Âu an toàn, tiện ích và trọn vẹn nhất. Dịch vụ làm visa schengen trọn gói sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều tiền bạc và thời gian.

    4. Dịch vụ làm visa Schengen cần chuẩn bị những hồ sơ gì?

    Khi khách hàng liên hệ đến dịch vụ làm visa schengen, nhân viên sẽ trực tiếp hướng dẫn cho khách hàng chuẩn bị chi tiết tất cả hồ sơ.

    Đến ngày nộp hồ sơ xin visa schengen theo lịch hẹn, nhân viên sẽ mang theo một bộ hồ sơ hoàn chỉnh và đi cùng với khách hàng đến Lãnh sự quán nộp hồ sơ.

    5. Ưu đãi dịch vụ làm visa schengen của Công ty du lịch Thanh Niên Mới

    Khi bạn sử dụng dịch vụ làm visa schengen, xin visa đi Châu Âu các diện du lịch, công tác, thăm thân, học tập sẽ được nhận các ưu đãi như sau:

    – Giảm giá vé máy bay đi Châu Âu

    – Giảm giá dịch vụ đón tiễn khách tại sân bay Việt Nam cho gia đình và người lớn tuổi.

    – Miễn phí giấy booking vé máy bay, lịch trình du lịch, đặt phòng khách sạn, bảo hiểm du lịch trong bộ hồ sơ xin visa schengen.

    Bạn muốn xin visa du lịch Châu Âu vui lòng liên hệ:

    Ms An – Viber, Zalo 0966.089.350 – Email: nguyenhanhminhan87@gmail.com

    Ms Hạnh – Viber, Zalo 0903.709.178 – Email: hanhnewyouth@gmail.com

    Hoặc liên hệ văn phòng:

    CÔNG TY TNHH TMDV DU LỊCH THANH NIÊN MỚI

    Địa chỉ: 212/29 Nguyễn Thái Bỉnh, Phường 12, Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0988.512.577

    Email: thanhnienmoi@gmail.com

    Xin cảm ơn!
     

Chia sẻ trang này

Loading...