63 Stravel

Dịch vụ diệt mối tại nhà Hà Nội, TpHCM chất lượng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoanggia6688, 1 Tháng bảy 2020.

Tags:
    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      1 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 355 Đọc
  1. hoanggia6688

    hoanggia6688 Member

    Trung Tâm Diệt côn trùng sinh học chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối tại Hà Nội, diệt mối tại tphcm chất lượng và hiệu quả cao.
    Như chúng ta đã biết, mối là loài sinh vật tuy nhỏ bé và yếu nhưng chúng rất đông, và với cấu tạo cơ thể thích nghi cho việc cắn phá, nên mọi công trình, đồ gỗ, đất đai đều có thể bị loài sinh vật nhỏ bé này cắn phá hỏng hết, và làm thiệt hại không nhỏ tới nhà ở , tài sản và nhất là đối với các công trình đang xây dựng.
    Dịch vụ diệt mối chuyên nghiệp của công ty chúng tôi luôn đạt hiệu quả, chất lượg cao nhất trong việc diệt mối tận gốc. Công ty có những người chuyên gia với kinh nghiệm hơn 5 năm trong nghề, bằng thạc sĩ và những người có tay nghề chuẩn mực, thạo việc diệt mối, tìm hiểu và phân tích loài mối.
    [​IMG]


    Quy trình diệt mối của chúng tôi luôn cần có sự phối hợp của 2 bên, cụ thể như sau


    Quy trình 1: Tìm hiểu về đất đai, địa hình, khí hậu xung quanh


    Quy trình 2: Tìm hiểu loài mối, bắt một vài con để phân tích và thử tương tác với thuốc diệt mối


    Quy trình 3: Chuẩn bị các công cụ cần thiết, đào tổ mối và phân tích và phun thuốc ngay sau đó.Quy trình này sẽ được thực hiện trong 1 ngày


    Quy trình 4: sau 1-2 ngày thì sẽ kiểm tra lại nơi đã phun thuốc, kiểm tra lại độ hiệu quả, nếu chưa thì sẽ tăng liều lượng thuốc cho đến khi mối đã bị diệt tận gốc.


    Quy trình 5: Kiểm tra, vệ sinh lại toàn bộ và kết thúc hợp đồng diệt mối của 2 bên, thanh toán các khoản còn lại.


    Lưu ý: Để đảm bảo an toàn khi phun thuốc diệt mối, phải m ang đồ bảo hộ lao động như quần áo, găng tay, khẩutrang… Không nên để thuốc dây ra tay hoặc bay vào bể nước uống hay đồ ăn thức uống của người và gia súc gia cầm. Sau khi phun thuốc và dọn b ỏ hộp nhử đã phun thuốc phải dọn vệ sinh, giặt sạch quần áo. Phế thảicủa quá trình diệt mối phải được ch ôn cách xa khu dân cư và nguồn nước, không được tu ỳ tiện đốt hoặc vứtxuống cao, hồ. Chúng tôi luôn thực hiện quy trình an toàn đó
    Quý khách có thắc mắc về dịch vụ diệt mối có an toàn hay không? Thì chúng tôi xin trả lời đó là:


    Trung Tâm Diệt Côn Trùng Sinh Học chúng tôi xin đảm bảo , cam kết rằng mọi quy trình của chúng tôi đều đảm bảo an toàn, không gây thiệt hại tới sức khỏe của 2 bên, và việc có ảnh hưởng hay không thì chúng tôi cam kết là sẽ chịu trách nhiệm theo như hợp đồng và bồi thường sức khỏe từ việc thuốc diệt mối nếu gây hại cho mọi người xung quanh.
     

Chia sẻ trang này

Loading...