63 Stravel

Địa điểm du lịch ở Đà Nẵng hấp dẫn không thể bỏ qua!

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi giải trí Đà Nẵng' bắt đầu bởi Phan Nga, 26 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 526 Đọc
  1. Phan Nga

    Phan Nga Guest

    Thành phố Đà Nẵng được mệnh danh là “ thành phố đáng sống”, “ thành phố của những cây cầu” bởi sự năng động và phát triển của thành phố này. Bên cạnh những cây cầu đẹp đẽ và độc đáo do con người tạo ra, thì Đà Nẵng còn thu hút du khách đến đây với nhiều điểm du lịch hấp dẫn mà thành phố này đang sở hữu từ thiên nhiên ban tặng đến sự khéo léo do con người tạo ra. Vậy bây giờ hãy cùng mình tìm hiểu một số địa điểm du lịch ở Đà Nẵng không thể bỏ qua nhé.

    1. Bãi Biển Mỹ Khê – địa điểm du lịch đẹp ở Đà Nẵng:


    Đà Nẵng nổi tiếng với những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Trong đó có bãi biển Mỹ Khê đã được tạp chí kinh tế uy tín Forbes bình chọn là một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Và là một trong 10 bãi biển đẹp nhất châu Á do tạp chí Sunday Herald Sun – tạp chí Australia đánh giá.

    Bãi Biển đẹp bởi bờ cát trắng mịn, nước biển trong xanh, sóng êm và rặng dừa bao quanh tạo nên một khung cảnh thơ mộng. Đặc biệt vào lúc bình minh hay hoàng hôn, bạn sẽ mê hồn trước khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

    Bãi biển Mỹ Khê là địa điểm du lịch ở Đà Nẵng mà những ai yêu thích biển sẽ không thể bỏ qua.

    Vậy Bãi biển Mỹ Khê nằm ở đâu?

    Bãi biển Mỹ Khê nằm sát trung tâm thành phố, qua cầu quay sông Hàn, thẳng theo đường Phạm Văn Đồng khoảng 1,5km là bãi biển Mỹ Khê.

    [​IMG]
    Bãi biển được bình chọn đẹp nhất , quyến rũ nhất hành tinh!
    2. Bãi Biển Non Nước:


    Bãi biển Non Nước nằm ở đâu? Nằm kề Ngũ Hành Sơn, cách trung tâm thành phố khoảng 8km về phía Đông Nam.

    Bãi biển Non Nước nổi tiếng với sự trong lành và sạch sẽ, với hình dáng bao quanh chân núi Ngũ Hành Sơn, bãi cát kéo dài 5km mang một vẻ đẹp nguyên sơ và yên bình. Nơi đây là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thư giãn nghỉ ngơi, tránh xa sự ồn ào tấp nập của cuộc sống.

    Ngoài tắm biển bạn còn có thể tham gia các hoạt động như câu cá, lướt ván,… và thưởng thức các món hải sản tươi ngon của biển.

    Đến với bãi biển Non Nước, bạn không chỉ được ngắm nhìn làn nước trong xanh mênh mông với bầu trời bao la, mà bạn còn có thể chiêm ngắm cảnh núi rừng hùng vĩ với Ngũ Hành Sơn. Từ Biển Non Nước bạn chỉ mất 5 phút đi bộ để đến Ngũ Hành Sơn, chưa hết, dưới chân núi Ngũ Hành Sơn là làng đá mỹ nghệ Non Nước – một làng nghề truyền thống của Đà Nẵng.

    3. Núi Ngũ Hành Sơn:


    Ngũ Hành Sơn nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 7km về phía Đông Nam, thuộc làng Hòa Khuê, ấp Sơn Thủy, huyện Hòa Vang, quận Ngũ Hành Sơn.

    Ngũ Hành Sơn là 5 ngọn núi Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ hội tụ vẻ đẹp của thiên nhiên, đất trời, núi biển cùng với giá trị văn hóa, lịch sử và tâm linh làm cho nơi đây trở nên thu hút du khách đến tham quan và tìm hiểu. Mỗi ngọn núi đều mang một vẻ đẹp riêng về hình dáng, hang động, chùa chiền,…

    Với phong cảnh đẹp 4 mùa, Ngũ Hành Sơn là một điểm du lịch ở Đà Nẵng hấp dẫn du khách quanh năm.

    4. Bán đảo Sơn Trà – Địa điểm du lịch ở Đà Nẵng:


    Nhắc đến du lịch Đà Nẵng thì không thể bỏ qua Bán đảo Sơn Trà được. Đây là một trong những điểm du lịch thu hút giới trẻ và những phượt thủ. Bán đảo Sơn Trà nằm cách trung tâm thành phố 10km về phía Đông Bắc, là một điểm “sơn thủy hữu tình”. Sơn Trà được đánh giá là một báu vật của Đà Nẵng.

    Bán đảo Sơn Trà cũng là nơi sinh sống của các loài động thực vật khác nhau với 22 loài động vật quý hiếm như mèo rừng, chồn bạc má, voọc chà vá chân nâu,… và gần 1.000 loài thực vật bậc cao.

    Bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng có nhiều điểm du lịch hấp dẫn thu hút du khách như: Chùa Linh Ứng, đỉnh Bàn Cờ, Cảng Tiên Sa, Mũi Nghê, Bãi Bụt,…

    Nếu đến Đà Nẵng, bạn đừng bỏ qua bán đảo độc nhất vô nhị của Việt Nam này nhé.

    [​IMG]
    Ngắm voọc chà vá chân nâu tại bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng.
    5. Bà Nà Hill – địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng:


    Bà Nà Hill không chỉ là địa điểm hấp dẫn tại Đà Nẵng mà còn là một điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất tại Việt Nam. Với những điểm du lịch check in nhẹ nhàng đến những trò chơi cảm giác mạnh và những điểm thú vị, độc đáo Bà Nà làm cho du khách hài lòng với những trải nghiệm mới lạ và thích thú.

    Bà Nà Hill có nhiều khu vui chơi, hấp dẫn như: Khu làng Pháp – với sự mô phỏng kiến trúc Pháp, Bảo tàng tượng sáp, Vườn hoa Tình Yêu, công viên giải trí Fantasy Park, hầm rượu Debay, và địa điểm check in nổi tiếng – Cầu Vàng,…

    Giá vé Bà Nà hill áp từ 1/2020 – 31/3/2020 là:

    • Khách nước ngoài và khách ngoại tỉnh:

    + Người lớn: 750.000đ/người

    + Trẻ em: 600.000đ/người

    + Trẻ dưới cao dưới 1m: miễn phí

    • Khách người Đà Nẵng – Quảng Nam:

    + Người lớn: 450.000đ/người

    + Trẻ em: 350.000đ/người

    + Trẻ em dưới 1m: miễn phí

    Giá vé từ 1/4/2020 – 31/12/2020 sẽ tăng thêm 50.000đ, áp dụng cho cả khách địa phương và khách nước ngoài, ngoại tỉnh. Giá vé trên chưa bao gồm vé tham quan bảo tàng sáp, trò chơi gắp thú bông và kỹ năng carnival tại công viên giải trí Fantasy Park.

    [​IMG]
    Bà Nà Hills đường lên tiên cảnh

    Bà Nà hill là địa điểm du lịch ở Đà Nẵng duy nhất đặc biệt được ví như Đà Lạt thứ hai tại miền Trung.

    6. Công viên châu Á – Asia Park – điểm vui chơi hấp dẫn ở Đà Nẵng:


    Nếu bạn là người thích các hoạt động vui chơi giải trí và có phần thích các trò chơi cảm giác mạnh thì đừng bỏ qua Asia Park nhé. Ở đây có các trò chơi từ nhẹ nhàng đến mạo hiểm, với trò chơi tàu lượn cao tốc được đánh giá là một trong những tàu có tốc độ chạy mạnh nhất – bạn nào yếu tim thì không nên chơi trò này đâu nhé. Tại khu Sun Wheel, vòng quay Mặt Trời cũng được đánh giá là top 5 những vòng quay cao nhất thế giới, bạn sẽ nhìn được toàn cảnh thành phố khi ngồi trên vòng quay này. Thêm khu công viên văn hóa, bạn sẽ tham quan được những công trình kiến trúc độc đáo thể hiện nét văn hóa, ẩm thực của 10 quốc gia châu Á.

    Giờ mở cửa của công viên Châu Á Asia Park là:

    • Từ thứ 2 đến thứ 6: 15h00 – 22h00
    • Thứ 7, Chủ nhật: 9h00 – 22h00

    Giá vé vào cổng của công viên Asia Park là:

    • Từ thứ 2 đến thứ 5:

    + Người lớn: 200.000đ/người

    + Trẻ em: 150.000đ/người

    + Trẻ dưới 1m: miễn phí

    • Từ thứ 6 đến Chủ nhật:

    + Người lớn: 300.000đ/người

    + Trẻ em: 200.000/người

    + Trẻ dưới 1m: miễn phí

    [​IMG]
    Địa điểm du lịch hấp dẫn cho những ai thích các trò chơi mạo hiểm!
    7. Các cầu ở Đà Nẵng – các địa điểm nên đến một lần ở Đà Nẵng:


    Thành phố Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố của những cây cầu bởi thành phố có rất nhiều cây cầu được bắc qua sông Hàn với những kiểu kiến trúc khác nhau rất độc đáo. Cùng tìm hiểu một vài cây cầu đặc sắc nhất của thành phố này nhé:

    7.1 Cầu Rồng Đà Nẵng:


    Cầu Rồng ở Đà Nẵng được lọt top 30 cây cầu đẹp nhất thế giới, và trở thành một biểu tượng của thành phố Đà Nẵng. Cây cầu tạo ấn tượng với khả năng phun lửa và phun nước của con rồng sắt. Rồng chỉ phun lửa và nước vào lúc 21 giờ mỗi tối thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần, hoặc vào các dịp lễ lớn. Cây cầu thu hút khá nhiều du khách trong và ngoài nước đến tham quan vào mỗi năm.

    [​IMG]
    Thành phố của những cây cầu!
    7.2. Cầu Tình Yêu:


    Cầu Tình Yêu được bắc qua sông Hàn, nằm giữa cầu Rồng và cầu Sông Hàn. Cây cầu này là địa điểm thu hút các cặp đôi yêu nhau đến đây, các cặp đôi lên cầu và móc những chiếc ổ khóa tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu. Ngay cạnh cầu còn có tượng cá chép hóa rồng thu hút nhiều người đến chụp ảnh.

    Với khung cảnh đầy lãng mạn và tầm nhìn ra xa hai bên là hai cây cầu độc đáo, cây cầu tình yêu không chỉ thu hút các cặp đôi mà còn rất nhiều du khách theo đoàn hoặc những gia đình tới đây tham quan.

    [​IMG]
    Cầu khóa Tình Yêu Đà Nẵng lãng mạn chớm chiều
    7.3. Cầu Sông Hàn – Địa điểm du lịch ở Đà Nẵng:


    Cầu Sông Hàn là chiếc cầu quay duy nhất tại Việt Nam, cũng là niềm tự hào của người dân Đà Nẵng. Chiếc cầu được xây dựng dựa trên sự đóng góp của người dân nên cây cầu rất có ý nghĩa với người dân địa phương. Cây cầu với kiến trúc độc đáo không chỉ tạo nên vẻ đẹp cho thành phố mà còn là cầu nối giao thông quan trọng của thành phố.

    Đến Đà Nẵng được xem cầu Sông Hàn quay là một khoảnh khắc đặc biệt của du khách. Vậy bạn hãy xem giờ cầu quay để có lịch trình hợp lý nhé:

    Giờ cầu Sông Hàn quay là từ 23 -24h hai ngày cuối tuần.

    [​IMG]
    Hình ảnh cầu sông Hàn – chiếc cầu quay còn hoạt động duy nhất tại Việt Nam
    7.4. Cầu Nguyễn Văn Trỗi:


    Cầu Nguyễn Văn Trỗi nằm ngay cạnh và song song với cầu Trần Thị Lý, đây là cây cầu có niên đại lâu nhất tại Đà Nẵng trên dòng sông Hàn. Với vẻ đẹp trầm mặc và yên bình, cây cầu đã chứng kiến quá trình hình thành và phát triển của thành phố Đà Nẵng từ thời chiến tranh đến khi trở thành một thành phố năng động mà được mệnh danh là thành phố đáng sống.

    Mặc dù không có vẻ đẹp sống động như cầu Rồng, cầu Sông Hàn, cầu Trần Thị Lý,.. nhưng cầu Nguyễn Văn Trỗi vẫn thu hút các bạn trẻ đến đây chụp những bức ảnh độc đáo cùng với cảm giác yên bình của cây cầu.

    Đến với thành phố của những cây cầu, bạn đừng bỏ lỡ những địa điểm du lịch ở Đà Nẵng tuyệt vời này nhé!

    8. Rạn Nam Ô – địa điểm phượt hấp dẫn ở Đà Nẵng:


    Rạn Nam Ô là một địa điểm du lịch khá mới mẻ thu hút nhiều du khách tới đây với sự tò mò và thích thú.

    Ran Nam Ô thuộc phường Hiệp Hòa Bắc, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng. Phong cảnh ở đây thanh bình, hoang sơ và hùng vĩ với những bãi đá ngầm lồi lõm, chồng chất lên nhau và được phủ lên lớp rêu xanh mướt thu hút nhiều phượt thủ đến đây.

    Đến với Rạn Nam Ô, bạn có thể tham gia tắm biển với làn nước xanh mát và tiếng sóng êm ái, ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp. Đây cũng là một địa điểm dã ngoại lý tưởng cho các gia đình hoặc nhóm bạn vào kì nghỉ cuối tuần đấy.

    [​IMG]
    Địa điểm thu hút các phượt thủ!
    9. Chợ đêm Helio – du lịch ẩm thực đà nẵng:


    Khu ẩm thực chợ đêm Helio hội tụ ẩm thực từ nhiều nền văn hóa khác nhau trong và ngoài nước nên ẩm thực tại đây vô cùng phong phú, đa dạng. Đây là địa điểm du lịch ở Đà Nẵng cho những ai yêu thích ẩm thực và mua sắm.

    Với quy mô lên đến 150 gian hàng, và các món ăn được cập nhật liên tục mỗi tuần tạo cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn mà không nhàm chán. Đây thực sự là điểm đến thu hút những tín đồ ăn uống. Bạn sẽ được thưởng thức các món ăn từ các nơi khác nhau và các món ăn vặt đường phố đều hội tụ tại đây.

    Bên cạnh khu ẩm thực là khu mua sắm nhộn nhịp với gần 100 gian hàng cho khách hàng vô vàn sự lựa chọn, cùng với các món hàng hot trend sẽ gây thích thú cho bạn. Ngoài quần áo, bạn còn có thể mua những phụ kiện, mỹ phẩm và những đồ handmade rất đáng yêu.

    Ngoài ăn uống và mua sắm, chợ đêm Helio còn có sân khấu ca nhạc sôi động. Cứ 20h mỗi tối sẽ có những màn trình diễn ca nhạc chất lượng đến từ các bạn nhạc, những vũ công đường phố,… sẽ cho bạn cảm giác vô cùng thú vị và khó quên cho chuyến đi.

    Thời gian hoạt động của chợ là từ 17h – 22h30 mỗi ngày. Chợ nằm tại vị trí Khu công viên Đông Nam Đài Tưởng Niệm, đường 2/9, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, tp Đà Nẵng.

    [​IMG]
    Địa điểm du lịch ẩm thực Đà Nẵng!
    10. Đèo Hải Vân – địa điểm du lịch đẹp ở Đà Nẵng:


    Nằm trên dãy núi Bạch Mã là ranh giới tự nhiên giữa Thừa Thiên Huế và Đà Nẵng. Đèo Hải Vân được ví như là “ Đệ nhất hùng quan” với vẻ đẹp hùng vĩ và nên thơ. Vẻ đẹp của Đèo Hải Vân thu hút không ít du khách và các bạn trẻ đam mê phượt tới đây. Trên đỉnh đèo Hải Vân là Hải Vân Quan là một dấu ấn lịch sử, tại đây phóng mắt ra xa bạn có thể thấy thành phố Đà Nẵng với bán đảo Sơn Trà, Cù Lao Chàm của Hội An, và vịnh Lăng Cô, đầm Lập An của Huế thơ mộng.

    [​IMG]
    Con đường uốn lượn

    Đi đèo Hải Vân là một trải nghiệm khó quên của mỗi người khi tới đây. Với vẻ đẹp của thiên nhiên, đây là một trong những con đường đèo đẹp nhất thế giới.

    Trên đây là một số địa điểm du lịch ở Đà Nẵng, bạn hãy ghé đến khi có cơ hội đến Đà Nẵng nhé. Nếu bạn có nhu cầu đi du lịch Đà Nẵng hãy liên hệ công ty du lịch Sen Việt Nam với dịch vụ uy tín, chất lượng cao theo hotline: 0344546789

    Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ và trọn vẹn!
     

Chia sẻ trang này

Loading...