63 Stravel

Địa Điểm Du Lịch Ngoại Thành Hà Nội

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 20 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      20 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 574 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    .
    .
    Rời xa không khí ồn ào và náo nhiệt của thủ đô sau những giờ học tập căng thẳng. Tìm về với thiên nhiên trong lành, nhằm trải lòng mình vào đó sẽ giúp các bạn có một kỳ nghỉ cuối tuần trọn vẹn và ý nghĩa. Việc không có điều kiện đi chơi ở những nơi du lịch đắt tiền. Vậy, hãy chọn những địa điểm du lịch gần hà nội giá rẻ vô cùng lý tưởng dành cho các bạn học sinh, sinh viên được chúng tôi chia sẻ qua bài viết dưới đây là sự lựa chọn không tồi.
    Xem Thêm :
    Bán bản đồ Việt Nam tại tphcm
    Bản Đồ Thế Giới Khổ Lớn

    Vườn quốc gia Ba Vì

    Vườn quốc gia Ba Vì là một trong những địa điểm du lịch gần hà nội giá rẻ vô cùng lý tưởng dành cho các bạn học sinh, sinh viên. Vườn quốc gia Ba Vì thuộc xã Tản Lĩnh - Huyện Ba Vì - Tỉnh Hà Tây, cách Hà Nội khoảng 50km (về hướng Tây). Vườn quốc gia Ba Vì sở hữu cho mình một cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, đa dạng bởi núi rừng, hệ thực vật cùng với khí hậu mát mẻ quanh năm. Vườn quốc gia Ba Vì có 3 đỉnh núi cao là đỉnh Vui, đỉnh Ngọc Vua và đỉnh Tản Viên. Cả 3 đỉnh núi này mang trong mình nhiều huyền thoại gắn liền với sự tích ‘Sơn Tinh- Thủy Tinh’. Vườn quốc gia Ba Vì là một thắng cảnh thần xen, đan xen nhiều truyền thuyết xưa và nay đầy hấp dẫn và thú vị.

    Khu du lịch Hồ Quan Sơn

    Khu du lịch Hồ Quan Sơn là một hồ rộng khoảng 850 ha thuộc Hoài Đức, cách trung tâm Hà Nội khoảng 50km. Khu du lịch Hồ Quan Sơn là một địa điểm sở hữu thiên cảnh đẹp bởi những ngọn núi đá vôi sừng sững bên mặt hồ. Trên mặt hồ nước là những thảm thực vật đẹp và phong phú như hoa Sen, Trang Trang… Ngoài ra, Hồ Quan Sơn còn được người dân miền Bắc đặt với cái tên ‘Hạ Long Cạn’. Bởi Hồ Quan Sơn sở hữu gần 20 ngọn núi lớn – nhỏ dài ôm các hồ nước, cùng với những vách đá nằm giữa hồ. Đến Khu du lịch Hồ Quan Sơn, du khách có thể đi bơi, câu cá, cắm trại, leo núi… hay thăm quan động Ngọc Long, Linh Sơn và nhiều ngôi chùa cổ kính như: Chùa Hàm Yến, chùa Linh Sơn…

    Sở hữu một tấm bản đồ chính xác để chủ động tìm được địa điểm du lịch gần hà nội giá rẻ dành cho các bạn sinh viên vô cùng thú vị mà chúng tôi đã chia sẻ vô cùng chi tiết qua bài viết. Hy vọng các bạn sẽ có một khoảng thời gian thật thư thái, thoải mái, hạnh phúc bên những người mà cùng yêu thương.
     

Chia sẻ trang này

Loading...