63 Stravel

Địa điểm ăn hải sản ngon hết ý rẻ miễn bàn tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Ẩm thực du lịch' bắt đầu bởi dulich, 3 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      3 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 637 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Tin vui cho các tín đồ hải sản đích thực đây. Nếu bạn là một người rất yêu thích những ngón ngon hải sản và đang băn khoăn không biết lựa chọn nhà hàng nào sẽ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của mình về hải sản ngon rẻ, đồng thời đảm bảo chất lượng tươi, sống đúng chuẩn thì sự ra đời của quán Hải sản 29 tại Cầu Giấy – Hà Nội mới đây chính là đáp án chính xác mà các bạn cần tìm.
    Hải sản 29 thương hiệu nổi tiếng khắp Hà Nội

    Nằm trong top 10 quán hải sản ngon ở Hà Nội
    Mặc dù mới ra đời nhưng nhà hàng Hải sản 29 đã nhanh chóng trở thành địa chỉ hải sản ngon rẻ quen thuộc của các khách có niềm đam mê với hải sản tại Hà Nội, Hải sản 29 có mặt trong top 10 quán hải sản ngon nhất Hà Nội, không chỉ được yêu mến vì chất lượng món ăn cực tươi ngon, phong cách phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp cùng không gian nhà hàng ấm cúng, hiện đại, mới lạ mà còn gây được ấn tượng bởi sự sáng tạo không ngừng trong phong cách chế biến hải sản nhiều mới lạ, đem đến những món hải sản tuy lạ mà quen với chi phí vô cùng hợp lý.

    Món ăn luôn tươi ngon nóng hổi

    Hải sản 29 – quán hải sản ngon ở Hà Nội
    Tọa lạc trên con đường Tô Hiệu luôn tấp nập và ồn ào, Hải sản 29 sở hữu phong mặt tiền phóng thoáng với lối thiết kế mới mẻ, màu sắc chủ đạo lấy tông xanh đại dương làm nổi bật không gian quán. Để thực khách khu đến đây thưởng thức sẽ ngỡ mình đang lạc vào ngay giữa lòng đại dương trên đất liền, mang lại cảm giác thoải mái, gần gũi mà không kém phần ấn tượng.

    Nguồn hải sản tại Hải sản 29 là những đầu thực phẩm được lựa chọn kĩ càng và vô cùng chất lượng, đến từ những nguồn hải sản ngon nhất Việt Nam như Cà Mau, Vân Đồn, Quảng Ninh hay Nha Trang…. Những hải sản tươi ngon này khu qua bàn tay chế biến tinh tế của đầu bếp, hải sản trở thành món ăn ấn tượng mang những hương vị riêng đặc trứng, thơm ngon khó cưỡng mà vẫn giữ nguyên vẹn vị tươi ngon của hải sản trước đó.

    - Mua hải sản tươi sống ngon và giá cả hợp lý tại Cầu Giấy

    Đến với Hải sản 29, khách hàng nên thử ngay những món hải sản được tín đồ ẩm thực rất yêu thích và luôn săn lùng như gỏi Tôm hùm, Tôm hùm bỏ lò, Cua sấy bơ, Ghe Pa xí, Ba ba hồng sửu, Bề bề sấy bơ, Mực nướng kiểu Thái, Mực trộn kiểu Thái, Mực xốt chua cay, Cua rang me, Ngao hoa nướng phô mai, Hai cùi hấp chua cay, Hàu nướng mỡ hành, Cá trình hấp tàu xì…

    Ngoài các món hải sản chế biến ngay tại chỗ, thực khách còn có thể lựa chọn rất nhiều các loại lẩu đặc biệt khác nhau từ lẩu Tôm hùm, Lẩu của biển cho tới các loại lẩu hải sản chế biến từ cá Trình, cá Lăng, cá Song….

    Đến với nhà hàng Hải sản 29 – địa chỉ nhà hàng hải sản ngon Hà Nội, chắc chắn thực khách sẽ mang về nhiều cảm nhận mới mẻ và không kém phần thú vị

    Mọi chi tiết liên hệ:

    Website: Haisan29.com
    HẢI SẢN 29: 103c9 Tô Hiệu, Q. Cầu Giấy
    SĐT hỗ trợ: 0904133559
    Nguồn: http://haisan29.com/dia-diem-an-uong-di-tim-dia-chi-hai-san-ngon-ha-noi.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...