63 Stravel

Đi Tìm Những Hòn Đảo Nổi Tiếng Của Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 15 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 769 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Mặc dù có nhiều người mua vé máy bay đi Hàn Quốc để ghé thăm những đô thị sầm uất như Seoul, Busan,… Nhưng vẻ đẹp tự nhiên của các quần đảo cũng là một điểm thu hút của xứ sở kim chi đối với khách du lịch. Nhiều hòn đảo là công viên quốc gia biển được bảo vệ, số ít là nơi hoạt động của ngư dân, các hòn đảo khác lại nổi tiếng với bãi biển và cảnh quan ven biển tuyệt đẹp. Cùng khám phá vẻ đẹp tự nhiên của 4 quần đảo đẹp nhất Hàn Quốc.
    [​IMG]

    Đảo Jeju được biết đến là thiên đường du lịch ở Hàn Quốc

    Jeju

    Thiên đường đảo Jeju chính là 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới được công nhận trên thế giới, cũng là 1 điểm du lịch hấp dẫn khi đặt vé máy bay đi Jeju. Hòn đảo có những cánh rừng dày đặc, tảng đá ngoạn mục, bãi biển xinh đẹp phù hợp cho những nhà thám hiểm tự nhiên, và người tìm kiếm phút giây thư giãn. Các địa điểm tham quan đáng chú ý trên đảo là đỉnh Seongsan Illchulbong, bãi biển Hamdeok, núi Halla, thác Jeongbang.

    Ulleungdo

    Cách bờ biển phía đông của Hàn Quốc 120km, đảo Ulleungdo nổi tiếng với những con sóng xanh yên bình, khung cảnh núi non và cảnh hoàng hôn đầy ấn tượng. Thường được gọi là “Đảo bí ẩn”, hòn đảo chính là điểm đến phổ biến của ngư dân, cũng như khách du lịch. Tới đây, du khách có thể thưởng thức những món ăn hải sản hấp dẫn, khám phá vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời.

    [​IMG]

    Thác Ulleungdo là một điểm du lịch nổi bật của hòn đảo

    Hongdo

    Mua vé máy bay đi seoul từ hãng Korean Air, hòn đảo Hongdo nhỏ bé, đầy đá chính là một điểm đến tuyệt đẹp dành riêng cho bạn. “Hong” trong Hongdo có nghĩa là màu đỏ thẫm, là từ dùng để chỉ vẻ đẹp của hòn đảo lúc hoàng hôn. Bờ biển của đảo có những vách đá, với hình dạng độc đáo, riêng biệt. Đảo Hongdo thuộc vườn quốc gia Dadohaehaesang, là nơi sinh sống của khoang 270 phân loài thường xanh, bao gồm cả cây sậy hiếm thấy, cùng 170 loài động vật khác nhau.

    [​IMG]

    Hongdong là điểm đến tuyệt vời

    Geojedo

    Kết nối với đất liền bằng cầu và đường hầm cố định Busan – Geoje, Geojedo nổi tiếng với ngành công nghiệp đóng tàu và vẻ đẹp tự nhiên. Phong cảnh ven biển của Geojedo là một sự kết hợp đặc biệt giữa tự nhiên và công nghiệp, nổi bật với Haegeumgang. Những điểm tham quan nổi bật của đảo là đồi cỏ xanh bên bờ biển, bãi biển Mongdol Oearl Hakdong,…

    [​IMG]

    Đảo Geojedo – điểm đến tuyệt vời mà ban không muốn bỏ lỡ

    Để khám phá vẻ đẹp của những hòn đảo xinh đẹp này ở Hàn Quốc, cách nhanh nhất chính là đặt vé máy bay đi Hàn Quốc của Korean Air. Đây là hãng hàng không của Hàn Quốc, cung cấp các chuyến bay từ Việt Nam tới Hàn Quốc mỗi ngày, giúp hành khách dễ dàng tới thăm xứ sở kim chi. Korean Air cũng là hãng bay được đánh giá cao về dịch vụ và độ an toàn sẽ mang đến chuyến bay tốt nhất cho bạn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...