Đi Du Lịch Singapore 4 Ngày 3 Đêm Tự Túc

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 15 Tháng một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng một 2020, 0 Trả lời, 447 Đọc
  1. Bạn đang có dự định cùng bạn bè, người thân đón cái tết Canh Tý mới lạ tại Singapore? Chẳng cần tìm kiếm đâu xa, Cát Tường Travel - KetnoiSingapore đã chuẩn bị sẵn lịch trình 4N3Đ khám phá hết những sự kiện thú vị trên đảo quốc sư tử. Tết đến nơi rồi, soạn hành lý nhanh kẻo lỡ bạn nhé!
    Lịch trình tham quan Singapore ngày 1: Changi - Gardens By The Bay - Raffles city
    ➡ 07:00 - 10:00 hoặc 09:00 - 12:00: Đây là hai khung giờ đẹp nhất để xuất phát từ Việt Nam, vừa gần giờ nhận phòng khách sạn, vừa đủ thời gian để bạn thư thả tham quan sân bay Changi đẹp nhất trong khu vực.

    ➡ 13:00 - 14:00: làm thủ tục nhập cảnh Singapore và chọn phương tiện di chuyển phù hợp về khách sạn hoặc trung tâm thành phố. Sân bay Changi cách trung tâm khoảng 20km và bạn có thể tham khảo 1 trong 3 phương tiện sau.
    Tàu điện MRT (line xanh lá hoặc xanh dương): lựa chọn rẻ và thuận tiện nhất, đặc biệt khi khách sạn bạn chọn nằm cạnh trạm MRT. Line tàu khởi hành từ Terminal 2, tốn khoảng 60-90 phút, chi phí 2 SGD / người.
    Taxi hoặc Grab: lựa chọn phù hợp khi bạn không có nhiều thời gian, đi nhóm 3-4 người hoặc phải mang vác hành lý cồng kềnh. Nếu đã đăng ký SIM 4G, bạn cũng có thể đặt xe qua ứng dụng Grab. Chi phí khoảng 25 SGD (xe 4 chỗ) và 45 SGD (xe 7 chỗ), thời gian di chuyển vào trung tâm thành phố chỉ 30 phút.
    Đặt xe du lịch 13 chỗ: phương tiện tối ưu cho nhóm bạn, gia đình khoảng 8-12 người, hành lý cồng kềnh. Thời gian di chuyển cũng tương đương với khi đi bằng taxi.

    ➡ 14:00 - 15:00: Nhận phòng, nghỉ ngơi và ăn uống ở khu vực lân cận khách sạn. Chính vì vậy, bạn nên lựa chọn khách sạn gần khu trung tâm để có nhiều địa điểm ăn ngon, đa dạng nhé.

    ➡ 16:00 - 19:00: Buổi chiều và tối là thời gian đẹp nhất trong ngày để bạn ghé thăm Gardens by the Bay. Thời điểm này, tại khu nhà kính Flower Dome sẽ diễn ra triển lãm hoa Giấc Mơ Hoa Thược Dược. Hàng trăm nghìn đóa hoa được tạo hình theo 12 con giáp mang không khí tết cho cả khu vườn. Bạn đừng lo về khoản ăn uống vì tại đây có nhà hàng Satay by the Bay rất nổi tiếng.

    ➡ 19:00 - 21:00: Cách Gardens by the Bay chỉ 15 phút, Raffles City là một trong những khu mua sắm nổi tiếng và lâu đời nhất đảo quốc sư tử với nhiều thương hiệu và tầm giá khác nhau.

    [​IMG]

    Ngày 2: S.E.A Aquarium - Universal Studios Singapore - Chinatown
    ➡ 09:00 - 10:00: Sau bữa sáng, hành trình khám phá đảo Sentosa sẽ bắt đầu từ VivoCity (line màu tím, trạm MRT Harbourfront). Trước khi lên Sentosa Express - Sky Train để sang đảo, bạn có thể dành ít thời gian để dạo chơi khu Sky Park với các trò chơi nước thú vị.

    ➡ 10:00 - 12:00: Tham quan thuỷ cung S.E.A Aquarium với hơn 100.000 cá thể động vật thuộc 1000 loài động vật và 50 môi trường sống dưới nước khác nhau.

    ➡ 12:00 - 18:00: Nghỉ ăn trưa tại Discovery Food Court. Công viên giải trí Universal Studio Singapore vốn nổi tiếng với những trò chơi cảm giác mạnh (Transformers, Human vs Cylon, Jurassic Park...) và các show trình diễn quy mô (WaterWorld, Lights - Camera - Action!, Hollywood...). Nếu thích trải nghiệm nhẹ nhàng hơn, bạn có thể ghé thăm bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds, Trick Eye Museum, ngồi cáp treo Skyline Luge, dạo 3 bãi biển quanh đảo....

    ➡ 19:00 - 22:00: Du lịch tết, chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ chuỗi hoạt động tại khu người Hoa Chinatown cực kì nhộn nhịp và nổi tiếng. Quan trọng nhất phải kể đến sự kiên Khai Sáng Tân Niên, kéo dài suốt 7 tuần. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những con đường lung linh đèn lồng hình chuột - linh vật cho tết Canh Tý 2020.
    Trung tâm lễ hội nằm quanh hai tuyến đường New Bridge Road và Eu Tong Sen Street, không thu phí vào cổng và diễn ra từ 19:00 - 00:00.

    [​IMG]

    Ngày 3: Singapore Zoo - Marina Bay Sands - Merlion Park - Bugis+ / Bugis Junction
    ➡ 09:00 - 14:00: Tại Singapore có 3 khu động vật hoang dã lớn là Singapore Zoo, River Safari và Jurong Bird Park. Nếu không có dự định đi dài ngày, bạn nên tìm hiểu trước và lựa chọn một trong ba công viên hoang dã để tham quan. Riêng Singapore Zoo rất phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ vì đa dạng hoạt động vui chơi. Tại đây cũng có khu ẩm thực đa dạng , giá cả hợp lý 10-15SGD / phần để bạn và gia đình ăn trưa. Duy nhất trong tháng 6 - tháng 2 hằng năm, bạn có thể đến vườn thú vào 7h30 tối để tham gia tour Lumina Rainforest huyền ảo và tìm hiểu đời sống hoang dã về đêm.

    ➡ 14:00 - 16:00: Bạn có thể chọn chơi tiếp ở vườn thú, về lại trung tâm thành phố mua sắm hoặc về khách sạn nghỉ ngơi để chuẩn bị cho hoạt động buổi tối.

    ➡ 16:00 - 17:00: Nhờ xếp lịch trình hợp lý, bạn sẽ có thể tham quan, chụp ảnh tại một loạt quần thể kiến trúc nằm gần nhau, mang tính biểu tượng cho Singapore gồm tượng sư tử Merlion, cầu xoắn DNA Helix Bridge, nhà hát sầu riêng Esplanade và khách sạn hình con thuyền Marina Bay Sands. Sau cả ngày đi bộ, hãy ghé Rasapura Masters Food Court trong khu thương mại Marina Bay để trải nghiệm ẩm thực Singapore với mức giá hợp lý 10 - 15SGD / món.

    ➡ 19:00 - 22:00: Kết lại một ngày thăm thú, hãy tự thưởng cho mình khoảng thời gian đi dạo, thư giãn và mua sắm ở Bugis Junction hoặc Bugis+. Ở đây có cả các mặt hàng thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm cao cấp lẫn khu shopping giá bình dân để bạn thoải mái lựa chọn.

    [​IMG]
    Ngoài ra bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về lịch trình du lịch Singapore tự túc tại đây nữa nhé
     

Chia sẻ trang này

Loading...