63 Stravel

Đi du lịch Philippines có cần Visa

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 10 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      10 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 614 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Có vị trí địa lý khá gần so với VN, là một quốc gia nổi tiếng trong khu vực Đông Nam Á với cái né mới mẻ và thú vị. Thế nhưng tham quan Philippines có cần Visa hay không? Hãy cũng với Vietair.tv để trả lời ngay câu hỏi này nhé.
    [​IMG]
    chuyến du lịch Philippines có cần Visa
    Đươc biết là một trong cái đất nước cho phép quý ban Viêt Nam đến mà không cần có Visa. khách tham quan chỉ cần có cho mình Passport với thời hạn còn trên 6 tháng và thời hạn tạm trú là 21 ngày ở đất nước này.
    Bên cạnh đó, khách du lịch cũng phải xuất trình các loại giấy tờ như vé khứ hồi đi Philippines và cả chứng minh có đủ khả năng để chi trả trong suốt thời gian chuyến tham quan khi đến đây .
    Lưu ý khi nhập cảnh tại sân bay của Philippines
    Trước khi du lịch đất nước này, đừng quên tìm hiểu qua một vài lưu ý sau ngay bây giờ nào.
    - Khi đi qua địa điểm nhập cảnh, du khách nên mang tiền mặt nhiều hơn 500USD và ít hơn 10.000 USD. Nếu mang nhiều hơn, các bạn sẽ phải khai báo với cơ quan hải quan của sân bay đấy.
    - khách hàng sẽ bị kiểm tra rất kĩ về hành ký cá nhân và sẽ bị xử phạt nếu mang những hành lý không cho phép theo quy định và phát luật của quốc gia này.
    - Bên cạnh đó, du khách cũng nên tìm hiểu, theo dõi về cái quy đinh khác như những giấy tờ dành cho trẻ em, cái đặc biệt là cái điều cấm kỵ khi làm thủ tục xuất nhật cảnh.
    Cách săn vé máy bay đi Philippines giá rẻ
    Vietair.tv khuyên các bạn để săn vé máy bay quốc tế rẻ, khách hàng cần phải lưu ý một vài điều sau:
    - Tìm hiểu trước về những thông tin về cái đợt khuyến mãi, giảm giá,… việc nắm bắt được thông tin từ sớm sẽ giúp khách tham quan chuẩn bị sẵn sàng cho những đợt săn vé đầy căm go này đấy.
    - Chuẩn bị sẵn thông tin và liệt kê chúng ra trước một file trong máy tính, việc này giúp khách hàng săn vé một cách nhanh nhất và không bị nhầm lẫn.
    - Chuẩn bị sẵn máy tính kết nối mang tốc độ cao, do lượng người đăng ký trong cái đợt vé rẻ khá lớn khiến cho tốc độ đăng ký chậm, máy tính kết nối mạng khẻo sẽ giúp quý ban có ưu thế hơn về tốc độ.
    - Đừng quên tập dượt nhiều lần trước lần đăng ký chính thức, nó sẽ làm cho thao tác của khách hàng trở nên nhanh nhẹn hơn rất nhiều.
    Trên đây là những chia sẻ của công ty du lịch Đà Nẵng về tham quan Philippines có cần Visa hay không và thêm cả những thông tin khác, mong rằng đây sẽ là những kiến thức bổ ích cho du khách và đừng quên đặt vé nhanh nhất cùng Công ty .
     

Chia sẻ trang này

Loading...