63 Stravel

Đi Du Lịch Ở Đâu Vào Tháng 12? Địa Điểm Nào Thích Hợp Dành Cho Bạn.

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 7 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 560 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Cuối năm là thời gian lý tưởng nhất để bạn có thể lên lịch tới những địa điểm du lịch. Nên đi du lịch ở đâu vào tháng 12 để thưởng thức thiên nhiên trọn vẹn.
    Tháng 12 là thời điểm giao mùa cũng là mùa du lịch cuối cùng trong năm, đây cũng là thời gian tuyệt nhất trăm hoa đang đâm chồi để đón chờ một mùa xuân căng tràn sợ sống. Tháng 12 cũng là thời điểm đẹp nhất cho những chuyến đi dã ngoại, du lịch.
    Cùng điểm danh một số điểm đến tiêu biểu mà chỉ vào dịp này cảnh sắc thiên nhiên bắt đầu chuyển mình, đẹp “hút hồn” du khách. Tìm những địa điểm du lịch hấp dẫn cho mùa vui nhất trong năm với bài viết sau nhé!
    • Du lịch trong nước

    1. Sapa, Lào Cai
    Nếu có kế hoạch cho việc tìm địa điểm du lịch tháng 12, bạn không thể bỏ qua Sapa, một địa điểm ngắm tuyết thu hút nhiều du khách. Trong những năm gần đây tần suất tuyết rơi ở Sapa càng nhiều, đặc biệt lượng tuyết phủ rất dày, nếu may mắn đi vào dịp tuyết rơi bạn sẽ được chiêm ngưỡng một khung cảnh tuyệt đẹp và lưu giữ những bức hình với tuyết trắng. Một địa điểm không thể bỏ qua để “săn” tuyết ở Sapa đó là đỉnh Ô Quy Hồ phủ trắng tuyết những ngày Đông lạnh buốt.
    Nhà nghỉ, khách sạn ở Sapa bình dân có giá dao động từ 200.000đ – 300.000đ là bạn có thể thuê được một phòng đôi cho 4-6 người ở với nội thất cơ bản. Món ăn nổi tiếng ở Sapa là món cá tầm và cá ba sa.
    2. Mẫu Sơn, Lạng Sơn
    Thời tiết ở Mẫu Sơn trong tháng 12 khá lạnh, nền nhiệt độ thấp có thời điểm xuất hiện tuyết rơi. Trời càng lạnh Mẫu Sơn càng có khả năng cao tuyết rơi, chính vì vậy khi có thông tin dự báo thời tiết nhiệt độ xuống thấp, du khách kéo nhau về Mẫu Sơn để chiêm ngưỡng tuyết rơi.
    Địa điểm du lịch tháng 12 ở Mẫu Sơn không thể bỏ qua những món ăn ngon nổi tiếng, đặc sản Lạng Sơn như: bánh cuốn trứng nóng, vịt quay mác mật, đào tiến vua, ếch hương, bò khai, khoai sọ Lệ Phố…Những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Mẫu Sơn như: Khu du lịch Mẫu Sơn, Động Tam Thanh, Núi Tô Thị, Ải Chi Lăng, Đền Kỳ Cùng.

    3. Đà Nẵng
    Khi bạn đang phân vân và có nhiều lựa chọn không biết có những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tháng 12 nào? Tới Đà Nẵng - một Singapo thu nhỏ là một điểm đến khá thú vị đấy. Một số địa điểm du lịch Đà Nẵng gợi ý cho bạn đó chính là: Ngũ Hành Sơn, Bà Nà Hills, biển Mỹ Khê, bán đảo Sơn Trà…
    Vào tháng 12, khi tới Đà Nẵng bạn phải chuẩn bị thêm áo khoác. Sẽ có những ngày mưa, du khách có thể thử cảm giác thong dong trên đỉnh Bà Nà Hill, nghe cái lạnh không khác gì ở Sapa hay Đà Lạt giữa miền Trung.
    Khu du lịch Bà Nà Núi Chúa thực sự là một điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời vào tháng 11 dành cho bạn. Nhất là ban đêm, Đà Nẵng sẽ lung linh huyền ảo hơn bao giờ hết. Du khách sẽ được đắm chìm vào không gian lãng mạn. Ban ngày thì có thể trải nghiệm vô vàn cảnh đẹp, hòa mình vào hoạt động vui chơi giải trí cao cấp trong nhà mang đậm phong cách châu Âu.

    Bạn và gia đình, bạn bè cùng nhau lang thang những góc phố nhổ, nhấm nháp một vài món ăn đặc sản, chìm đắm trong không gian tĩnh lặng khi đất trời đang chuyển mùa, những ngõ nhỏ cà phê thơm phức lan tỏa. Những trải nghiệm ở Đà Nẵng tháng 12 chắc hẳn sẽ rất khó phai trong lòng du khách bởi nơi này có một dấu ấn rất riêng vào lúc này.
    Tháng 11 Đà Nẵng có mưa, có sương mờ che phủ, có cả làn gió nhẹ nhàng, có góc phố lặng thầm và hơi ấm dịu lòng trong hàng quán nhỏ xinh. Nếu một lần muốn trải nghiệm du lịch mùa đông, đừng quên có một Đà Nẵng tháng 12 đang rộng mở chào đón bạn.

    • Du lịch nước ngoài

    1. Singapore
    Những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tháng 12 tiếp theo chúng ta có thể tham khảo một số địa điểm ở nước ngoài. Điểm dừng chân lý tưởng tháng 12 ở nước ngoài phải kể tới đầu tiên đó chính là Singapore. Du lịch Singapore tháng 12, du khách sẽ được hòa mình vào cuộc sống về đêm sôi động, hiện đại, nền kinh tế phát triển bậc nhất ở khu vực châu Á. Tới đây, quý khách có thể ghé thăm đại lộ Orchard để mua sắm hoặc tới Clark Quay – nơi không thể không tới dành cho các tín đồ của tiệc tùng và ẩm thực.
    Singapore là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn ở nước ngoài trong tháng 12 bởi vào lúc này đảo quốc Sư tử bước vào mùa cao điểm du lịch.
    Quý du khách sẽ được trải nghiệm một cuộc sống văn minh, đặc biệt đây cũng là dịp giảm giá sôi động của các trung tâm thương mại, nên bạn có thể kết hợp du lịch với mua sắm.

    2. Thái Lan

    Địa điểm du lịch hấp dẫn nhất ở nước ngoài tháng 12 ngoài đảo quốc Sư Tử Singapore, điểm đến lý tưởng vào tháng 12 dành cho du khách đó chính là Thái Lan. Thái Lan là điểm đến có chi phí cực thấp. Ngoài thủ đô Bangkok sầm uất, bạn có thể nghỉ dưỡng tại hòn đảo hoang sơ như Krabi, Phuket, Koh Samui, vịnh Phang Nga,…
    Tháng 11, tới Thái Lan quý khách còn được tham dự lễ hội Loy Krathong, một trong hai lễ hội lớn nhất trong năm của nước này.

    3. Thụy Sĩ
    Tháng 12 nên đi đâu đẹp nhất? Du lịch nước ngoài nên đi đâu- đó chính là đất nước Thụy Sỹ. Điểm đến tiếp theo đó chính là Thụy Sỹ. Đi Thụy Sỹ, quý khách đến khu trượt tuyết nổi tiếng Zermatt để cảm nhận không khí mùa đông. Đây là khu trượt tuyết vô cùng nổi bật ở toàn khu vực châu Âu. Đặc biệt bạn sẽ được nghỉ ngơi tại những ngôi nhà gỗ tuyệt đẹp được đặt trên núi, thưởng thức những món ăn đặc sản của xứ Bắc Âu chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng

    4. Pháp
    Điểm đến tháng 12 ở nước ngoài có thể nhắc tới tiếp theo đó chính là nước Pháp. Pháp luôn là một trong những điểm đến không bao giờ thôi HOT, là điểm đến nổi bật ở châu Âu. Thủ đô nước Pháp luôn được biết đến như 1 thành phố của những người yêu cái đẹp và nghệ thuật. Đi Pháp tháng 12, Du lịch nước ngoài tháng 12,bạn có thể tham gia vào những buổi triển lãm thú vị, đặc biệt có thể thưởng thức những món ăn độc đáo mà chỉ riêng Pháp mới có…

    Như vậy, qua bài viết trên đây đã giúp các bạn trả lời được câu hỏi những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tháng 12, điểm đến tháng 12 lý tưởng, trả lời cho câu hỏi tháng 12 nên đi đâu… để giúp quý du khách có được một sự lựa chọn tốt nhất. Chúc các bạn có một chuyến du lịch an toàn, vui vẻ và có thật nhiều trải nghiệm thú vị.
     

Chia sẻ trang này

Loading...