63 Stravel

Đẹp Ngây Ngớt Trước Vẻ Đẹp Bình Liêu Mùa Cỏ Lau

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 24 Tháng chín 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng chín 2018, 0 Trả lời, 547 Đọc
  1. Nhắc đến Quảng Ninh, ngoài những điểm đến ồn ào, náo nhiệt kia thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua một điểm đến nhẹ nhàng, yên bình mà làm say đắm không biết bao du khách khi đến nơi đây đó chính là Bình Liêu. Bình Liêu đẹp nhất chính là vào mùa cỏ lau, hãy cùng Tour Pro khám phá Bình Liêu mùa cỏ lau ngay thôi nào!
    >> Tham khảo: Tour Quan Lạn - Quảng Ninh

    [​IMG]

    Bình Liêu - “Sapa thu nhỏ” của tỉnh Quảng Ninh, nơi đây đang trở thành một điểm đến được đông đảo các bạn trẻ “săn đón” trong thời gian gần đây. Bình Liêu là cung đường phượt nằm ở một huyện miền núi của Quảng Ninh cách Hà Nội hơn 200km, cách thành phố Hạ Long vào khoảng 130km, gần biên giới phía Đông Bắc, giáp với tỉnh Quảng Tây của Trung Quốc.

    [​IMG]

    Mùa cỏ lau Bình Liêu thường bắt đầu vào khoảng từ tháng 10 đến tháng 11 với những đồi lau trắng xóa trải dài như dải lụa trắng ai lỡ đánh rơi giữa đất trời bao la này. Bình Liêu là sự kết hợp hài hòa giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ cùng những nét chấm phá lãng mạn mỗi mùa cỏ lau nở rộ.
    >> Tham khảo: Tour Cô Tô - Quảng Ninh

    [​IMG]

    Vẻ đẹp Bình Liêu ngày thường tạo bởi cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, hoang sơ hay bởi những thung lũng xen kẽ giữa ngọn đồi xanh mát nối đuôi nhau chạy xa tít tắp. Rồi khi thu sang, Bình Liêu bỗng dịu dàng hơn bao giờ hết với với bức tranh cỏ lau bao phủ trắng xóa cả một góc trời.

    [​IMG]

    Khi rảo bức trên con đường ngập tràn cỏ lau này khiến bạn cảm thấy mình dường như nhỏ bé lại giữa thiên nhiên, đất trời bao la ngoài kia. Từa trên cao nhìn xuống, Bình Liêu với những cung đường uốn lượn quanh co cùng những thảo nguyên lau trắng xóa và cái nắng ấm của đất trời khiến ban dường như quên hết đi những lo âu phiền muộn của chốn đô thị ồn ào náo nhiệt kia.

    [​IMG]

    >> Tham khảo: Tour du lịch Hồ Ba Bể
    Đến miền biên viễn Bình Liêu mùa cỏ lau nở rộ, ngoài vẻ đẹp thơ mộng tuyệt trần của những đồi lau trắng thì nơi đây lại là một điểm dến tuyệt vời dành cho hội chị em đấy nhé! Còn ngại gì mà không đến Bình Liêu cùng lũ bạn thân mùa cỏ lau nở rộ để sống ảo ngay thôi nào!
     

Chia sẻ trang này

Loading...