63 Stravel

Đeo lens cho xinh không sai nhưng mắc lỗi như Hoàng Thùy thì dìm nhan sắc tệ hại

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi linh112233, 27 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 307 Đọc
  1. linh112233

    linh112233 Member

    Không để mình lạc lõng giữa dòng người đang check in nườm nượp tại liveshow của Mỹ Tâm, Hoàng Thùy hôm qua cũng có mặt tại sự kiện này, thậm chí còn ăn diện rất cẩn thận nữa. Chuyện vốn không có gì đáng nói cho đến khi cô chụp ảnh tự sướng và đôi mắt to như hố đen vũ trụ được thể lọt vào trung tâm bức hình...

    [​IMG]
    Hoàng Thùy vốn sẽ xinh hơn rất nhiều nếu không chọn kính giãn tròng quá khổ như thế này, khiến mắt cô trông mất cân đối và thậm chí còn hơi... lé một chút. 2021 rồi mà Hoàng Thùy vẫn mắc lỗi đeo lens cực kỳ căn bản và đã xuất hiện từ cả chục năm trước.

    Trước đây, Ngọc Trinh cũng là người nghiện kính giãn tròng giống Hoàng Thùy. Kiểu lens này đúng là trông cô trông "búp bê" hơn nhưng đồng thời trông nó cũng rất vô lý và khiến người đối diện thấy kỳ quái, khó cảm.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Mai Phương Thúy cũng không nằm ngoài nhóm này. Cô từng vì nghiện nặng kính giãn tròng mà khiến vẻ ngoài của mình trông đáng sợ, bớt sang chảnh hơn hẳn. Cảm tạ đất trời là dạo này, cô đã dần từ bỏ thói quen này rồi.
    [​IMG]
    Tóc Tiên cũng từng có thời điểm bị kính giãn tròng hại. Nhưng cũng cảm tạ vũ trụ vì đã nghe lấy lời thỉnh cầu của fan cô Tiên mà khiến cô chán ngán kiểu kính này để chọn những mẫu lens khác nhẹ nhàng hơn.
    [​IMG]
    Nói chung, đeo kính áp tròng không sai và thực ra cũng khiến chúng ta xinh đẹp hơn hẳn nhưng nếu có thể, sao Việt nên học sao Hàn cách chọn lens nhỏ hơn, vừa tròng mắt hơn và có màu thật tự nhiên hơn nhé. Đừng đi lại vết xe đổ của Hoàng Thùy, sai lắm!
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...