63 Stravel

Đến Thiên Đường Mây Pù Luông Thả Hồn Giữa Đất Trời

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi fiditourbinh88, 31 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      31 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 443 Đọc
  1. Thời điểm này, nhiều người cảm thấy e ngại khi phải di chuyển bằng các phương tiện công cộng để đi du lịch hà nội thì những điểm đến gần, có thể sử dụng phương tiện cá nhân lại được ưu tiên.

    [​IMG]

    Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông thuộc huyện miền núi Bá Thước và Quan Hóa nằm ở miền Tây của tỉnh Thanh Hóa, giáp với huyện Mai Châu (Hòa Bình). Nơi đây cách Hà Nội khoảng 170 km và TP Thanh Hóa 130 km. Du khách thường di chuyển từ Hà Nội tới đây để nghỉ dưỡng 2 ngày cuối tuần rất thuận tiện về thời gian hoặc nếu có thêm thời gian, bạn có thể kết hợp nghỉ dưỡng ở Mai Châu (Hòa Bình).
    [​IMG]
    Nằm trên núi cao, bao quanh là khu vực rừng núi hoang sơ, các thửa ruộng bậc thang xanh mướt, khí hậu ở Pù Luông luôn mát mẻ. Thời điểm lý tưởng nhất để tới "Sapa thu nhỏ" này chính là mùa hè và thu, khoảng tháng 6 đến tháng 10. Những tháng mùa hè, người dân bắt đầu vào vụ lúa mới. Lúa non xanh mướt, phủ kín những thửa ruộng chìm trong mây phủ.
    [​IMG]
    Pù Luông không phải là điểm đến mới mẻ. Cách đây vài năm, địa danh này đã được một vài người đi tiên phong khai phá ra. Ban đầu, Pù Luông chỉ có một vài khu nghỉ nhỏ. Giờ đây, khu vực đã có nhiều sự lựa chọn lưu trú hơn. Mỗi khu lại mang một vẻ đẹp và sức quyến rũ riêng nhưng đặc điểm chung là có cảnh quan thoáng rộng, gần gũi với thiên nhiên, tránh được cảnh đông đúc, quá tải những những địa danh du lịch khác.
    [​IMG]


    Pù Luông trong tiếng Thái có nghĩa là đỉnh núi cao nhất. Đỉnh Pù Luông nằm ở độ cao 1.700 m so với mực nước biển, là nơi có thể ngắm toàn cảnh thung lũng, những thửa ruộng xanh mướt, bao quanh là rừng núi chìm trong biển mây.
    [​IMG]

    Nhiệt độ trung bình ở Pù Luông là 22-25 độ C, lạnh hơn vào ban đêm nên bạn nên mang theo áo khoác mỏng. Hãy cố gắng thức dậy thật sớm để ngắm bình minh trải dài trên những thửa ruộng trước nhà và hòa mình vào làn trước mát lịm.

    Lưu ý đây là 1 phần của bài viết, xem nội dung chi tiết chi tiết tại link: tourdulichtrongvangoainuoc.blogspot.com/2020/08/en-thien-uong-may-pu-luong-tha-hon-giua.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...