63 Stravel

Đến Thăm Cảnh Đẹp An Yên Ở Chùa Bảo Lâm

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 22 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 763 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    .
    .
    tỉnh Phú Yên trong thời điểm trở lại đây đang trở thành một địa điểm gây bão trong cộng đồng du lịch ở nước ta. Để rồi sau đấy đến với vùng đất này các khách du lịch lại có cơ hội khám phá thêm các điểm mới mà trước đó chưa có nhiều người biết tới. Nếu là một người ưa thích du lịch tín ngưỡng thì khi đến với Phú Yên bạn hãy một lần ghé qua chùa Bảo Lâm – một trong các ngôi chùa có tiếng riêng có của nơi đây nhé!
    [​IMG]

    Chùa Bảo Lâm hoặc còn đã được gọi theo 1 cách thức khác thường được biết đến chính là chùa Bửu Lâm. Ngôi chùa này tọa lạc ở xã Bình Kiến tại ngay thành Khu đường tuy Hòa và gần ngọn núi Chóp Chài trứ danh. Tại đây ẩn chứa diện tích rộng lớn lên tới 4ha hay từng được xây lên nên bởi thời kì vua Minh Mạng. Mặc dù được hình thành đã lâu thế nhưng đến lúc tới thăm chùa, các khách du lịch vẫn đang có thể nhận thấy đây là 1 khối lối kiến trúc khá mới mẻ chứ ko cổ kính trầm mặc như quãng thời điểm nó đã cùng. Sở dĩ đã nên sự chênh lệch ấy thường được biết đến chính là do ngôi chùa này đã với lịch sử khá nhiều các thăng trầm.

    vào năm 1949, sau lúc trải qua một cơn bão to thì chùa Bảo Lâm bị tàn phá giống như thường được biết đến chính là toàn bộ, những lối kiến trúc hay vật dụng đều bị hư hại. Và về tới dịp sau lúc từng được giải phóng, ngôi chùa này mới từng được khôi phục lại, trở đối với dáng vẻ ban đâu.

    thế nhưng mọi sóng gió chưa dừng lại ở đó, nhưng mà chỉ sau đấy không lâu lại đã nên một khoảng thời gian hỏa hoạn xảy ra, khiến cho ngôi chùa này lại một lần nữa hư hỏng tất cả. Và cho tới năm 1956 thì tại đây cũng từng được xây lên sửa lại, lại một lần nữa hồi sinh và đang tiếp tục tỏa sáng đối với đến nay.

    hiện tại đến tham quan chùa Bảo Lâm, các khách du lịch ko đơn thuần chỉ được trải nghiệm phong cảnh tự nhiên hoang sơ của núi Chóp Chài, mà còn được chiêm ngưỡng bức Phật nổi danh ở vùng đất này. Bức tượng Phật ưa thích Ca Đài cao ngoài 18m, tựa lưng trong núi Chóp Chài cùng với chính diện phía cho hướng nam. Không chỉ thế ở đây cũng đã nên chiếc chuông Đại Hồng Chung có cân nặng lên đến ngoài 1,5 tấn hay là cao ngoài 12m.

    Gợi ý thêm cho chuyến đi của bạn: quán ăn ngon ở quy nhơn | đèo cù mông ở phú yên có gì | du lịch ghềnh đá đĩa phú yên

    không chỉ vậy thì đây cũng thường được biết đến chính là 1 ngôi chùa đã được lưu truyền rằng khá linh thiêng, chính vì vậy những người dân buôn bày bán nấu ăn thường tới nghỉ lễ chùa khá đông. Ví như vậy nếu như đã có cơ hội các bạn cũng nên ghé trải qua lịch sử tại đây 1 lần, để còn có thể vừa ngắm cảnh, vừa cầu mong những điều tốt xinh đẹp cho mình cùng với gia đình nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...