63 Stravel

Đến sân bay Charles de Gaulle Paris Paris từ Nội Bài

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 17 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      17 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 678 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Đến sân bay Charles de Gaulle Paris Paris từ Nội Bài
    hướng dẫn từ sân bay Charles De Gaulle về Paris để tạo ra nhu cầu của các hành khách ko muốn thăm thú Paris mà muốn về những thành phố nhỏ ngay lúc vừa bay nơi Pháp, 1 nhà ga SNCF đã được xây dựng ngay giữa những ga 2C-2D và 2E-2F. Tên gọi chính thức của nhà ga này là “Aéroport Charles de Gaulle hai – TGV”.

    trong khoảng đây, bạn sở hữu thể đi thẳng nơi Bruxelles và cả một số tỉnh thành to của Pháp như Aix-en-Provence, Angers, Avignon, Bordeaux, Grenoble, Le Mans, Lille, Lyon, Marseille, Montpellier, Nantes, Nimes, Poitiers, Rennes, Toulouse, Tours, Valence…

    tuy nhiên, tần suất tàu cao tốc tại nhà ga sẽ không chạy thường xuyên được như những nhà ga ở nội ô Paris, cần đôi khi bạn sẽ bắt buộc chờ một thời gian tương đối lâu. 1 chú ý nhỏ nữa là việc vào trọng tâm cũng sẽ ngốn của bạn thêm 1 khoản tổn phí vận chuyển, chưa đề cập việc bắt buộc công kênh vali, hành lí vào thủ đô. thành ra , phải cân nói thật kỹ việc ghé qua trọng điểm Paris hay bắt tàu thẳng từ đây nhé.

    [​IMG]

    Bạn nào đã Tìm hiểu về bản sắc Pháp thì sẽ ko xa lạ có các công cụ công cùng ở Paris. Nhưng mang một người như mình cả đời chưa bao giờ bước ra khỏi lũy tre làng thì bus, metro, rer hay TGV tại Pháp đều khiến mình choáng ngập.

    lưu ý khi chuyển động ở Pháp. bây chừ Pháp không còn như ngày xưa nữa, mà trở thành 1 đất nước có đa dạng vấn nạn, tệ nạn như ăn trộm, cướp giật, móc túi… Vậy cần, Các bạn vô cùng cảnh giác có đồ đạc của mình. Anh bạn mình đã từng bị mất hết một valise đồ khi tới bằng RER B từ sân bay Charles de Gaulle về cho ngày trước tiên nơi Pháp.

    ở sân bay Charles de Gaulle Paris còn sở hữu dạng lường đảo tìm vé hộ, hoặc bán lại vé, Cả nhà phải khôn xiết cảnh giác, không nên tậu vé qua môi giới trung gian. ngoại giả thì mình cũng đã từng đi du lịch và được người khác cho vé vì người ta lên tàu về nước của họ và ko dùng nơi nữa. Vé vẫn còn valider được đến 12h đêm. Hay mang lần mình nơi chơi ở Lyon mình tìm vé ngày valider đi 12h đêm mà mình bắt chuyến về khi 3h nên mình cũng cho vé của mình cho đỡ tổn phí.

    sân bay Charles de Gaulle bao gồm ba sân bay Charles de Gaulle Paris nhỏ: Charles de Gaule một (terminal 1), Charles de Gaule 2 ( Terminal 2A , B, C, D, E, F , G ), Charles de Gaule 3 với (terminal 3). Việc vận động giữa 3 sân bay này đều bằng rer hoặc metro của sân bay Charles de Gaulle Paris. bên cạnh đó mình không gợi ý Anh chị đến bằng RER. Vì đến bằng RER bạn sẽ bị mất vé tàu. nếu chỉ giản đơn di chuyển giữa những sân bay Charles de Gaulle thì bạn nên đến metro của phi trường nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...