63 Stravel

Đèn led panel duhal có những đặc điểm nổi bật nào?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Honghanhtinhxanh, 21 Tháng tám 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Tầng 4, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng tám 2019, 0 Trả lời, 454 Đọc
  1. Đèn led panel là thiết bị chiếu sáng hàng đầu được lựa chọn trong biện pháp chiếu sáng văn phòng, hội trường, và các trọng điểm thương mại rộng to. tuy nhiên, làm cho sao để chọn lọc đèn led Panel chất lượng và uy tín? ví như trước kia người ta ưu tiên tuyển lựa lắp đèn máng huỳnh quang quẻ thời giờ đây sở hữu sự xuất hiện của đèn led Panel mọi vấn đề phát triển thành thật tiện dụng. Hãy cộng xem chuyên gia về chiếu sáng điểm lại những tiêu chí khi chọn mua đèn led panel nhé.

    Khả năng chiếu sáng
    Đèn led panel duhal được đánh giá cao về chất lượng chiếu sáng nhờ vào chip led tự sản xuất tại nhà máy việt nam. Chính vì vậy bạn nên chọn đèn panel duhal có chất lượng chiếu sáng tốt để đảm bảo hệ thống chiếu sáng chất lượng. Nên chọn sản phẩm đèn panel duhal đều màu, cho màu sắc chân thực nhất với 3 màu sắc cơ bản: đỏ, xanh lục, xanh lam. Sự kết hợp của màu ánh sáng này tạo nên ánh sáng trắng chân thực như ban ngày. Nguồn ánh sáng phát ra từ đèn led panel duhal đạt độ rọi chính xác lên đến 80%, khi bạn hoạt động dưới ánh sáng đèn panel duhal sẽ thấy dễ chịu và thoái mái nhất.
    Độ an toàn
    Bóng đèn led panel duhal 600x600 được sản xuất trên chất liệu nhựa polycarbonat cao cấp đảm bảo an toàn cho người dùng. Hơn nữa, đèn panel cũng không bị cháy nổ hoặc ảnh hưởng bởi các điều kiện tác động nhiệt độ. Nhờ vào mức tản nhiệt thấp giúp cho đèn hoạt động bền và hiệu quả hơn. Trước đây những dòng đèn truyềen thống như đèn compact, đèn huỳnh quang thường có mức tản nhiệt khá cao.
    Trong quá trình hoạt động, đèn truyền thống sinh ra nhiệt cao làm ảnh hưởng đến các bộ phận, linh kiện của đèn. Nhưng đối với đèn led panel 600x600 duhal có mức tản nhiệt thấp hơn đèn huỳnh quang từ 12-250 độ C. Do đó trong khi đèn led panel duhal hoạt động sẽ không sinh ra nhiều nhiệt và bóng không bị quá nóng trong thời gian chiếu sáng lâu. Nếu trẻ con hay người lớn vô tình chạm phải tay vào bóng đèn cũng không lo bỏng hay thương tích nặng.
    Khả năng tiết kiệm điện
    Khả năng tiết kiệm điện là một trong những tiêu chí cần phải quan tâm mỗi khi lựa chọn đèn led panel duhal chất lượng. Đèn led duhall có độ bền cao lên đến 2500 giờ chiếu sáng/năm, khi đó bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm được số chi phí tiền điện khá hiệu quả. Sản phẩm đèn led panel duhal có khả năng tiết kiệm điện vô cùng tốt, những loại bóng đèn này có khả năng tiết kiệm gấp 90% so với đèn sợi đốt và 50% so với đèn huỳnh quang.
    Việc lắp đặt và sử dụng đèn panel Duhal là một giải pháp tuyệt vời cho gia đình bạn cũng như các công trình xây dựng.
    Khả năng tiết kiệm chi phí
    Khả năng tiết kiệm chi phí cũng được tính là một trong những tiêu chí quan trọng khi chọn lựa đèn led panel duhal có chất lượng hay không, có tốt hay không? Đèn panel duhal vừa có độ bền sử dụng lâu dài vừa ít khi xảy ra những hư hỏng nên bạn không phải tốn quá nhiều chi phí cho việc thay thế hay sửa chữa đèn thường xuyên.
    https://chieusangduhal.com/tin-tuc/mua-den-led-panel-duhal-o-dau-uy-tin-chat-luong--13.html
    https://chieusangduhal.com/tin-tuc/tieu-chi-chon-den-led-panel-chat-luong-79.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...