63 Stravel

Đến Itoshima Nhật Bản Chiêm Ngưỡng Khung Cảnh Hoàng Hôn Siêu Đẹp

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 28 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 367 Đọc
  1. Nếu có cơ hội đến với thị trấn Fukuoka, các bạn hãy chắc chắn rằng trong kế hoạch khai phá Japan của bản thân mình có tên vùng Itoshima.
    Ngắm mặt trời lặn
    Itoshima Được biết thêm đến là đô thị bé dại nằm ở hướng phía tây Bắc đảo Kyushu, cách giữa trung tâm thành phố Fukuoka khoảng chừng 25 km. Một trong những địa điểm danh tiếng nhất ở Itoshima chính là hồ Futamigaura, nơi mà có làn nước trong vắt với điểm nổi bật đặc biệt quan trọng chính là chiếc cổng tori nằm thẳng hàng với 2 phiến đá phu thê.

    >>>>Những nét ẩm thực độc đáo thu hút nhiều du khách của Nhật Bản

    [​IMG]

    Ngoài phong cảnh rực rỡ cùng bầu không khí trong lành hoàn hảo nhất, vị trí được gọi là Sakurai Futamigaura này còn là 1 điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất nước Nhật. Vào những thời khắc nhất định trong những năm, mặt trời sẽ lặn xuống và xen giữa 2 phiến đá lọt thỏm ở ngay giữa cổng tori, làm cho một khoảnh khắc cực kỳ kỳ diệu của đất trời.

    [​IMG]

    tuyến phố đến với Kakurai Futamigaura cũng lôi cuốn. Xe bus từ ga Kyudai Gakkentoshi sẽ đưa mọi người đi xuyên qua một vùng đồng quê cực kỳ thanh thản. Vây quanh bạn đó chính là đồng lúa xanh ngắt, xen kẹt vào đây là những ngôi nhà cổ xưa của ngươi dân Nhật Bản. Từ nhà ga tới Sakurai Futamigaura dài khoảng 15 km. Nếu có sức khỏe & thời khắc, một chuyến hành trình bộ sẽ cho du khách thấy một Itoshima dễ thương và yên bình.

    Trải Nghiệm thác Shiraito
    Thác Shiraito cũng là điểm khác biệt của vùng Itoshima. Đến thác Shirato, du khách đặt vé máy bay đi Osaka giá rẻ đến Fukuoka sẽ tiến hành nhìn ngắm vạn vật thiên nhiên nguyên sơ thông qua hành trình trekking từ chân núi lên đỉnh thác, mà còn có cơ hội được hòa tâm hồn vào những nét ăn hóa cực kỳ thú vị.

    [​IMG]

    Người Nhật kém hay lên thác Shiraito vào dịp vào cuối tuần để câu cá, nhìn ngắm hoa, ăn cá nướng & hấp dẫn đặc biệt là ăn mì trôi ống tre. Chỉ với 500 yen, mọi người mua một phần mì, thả mì xuống một ống tre. Nước từ phần đỉnh ống sẽ cuốn mì trôi xuống & bằng ưu điểm của chính bản thân mình, các bạn đớp số mỳ đó, nhúng vào nước chấm được chuẩn bị sẵn sàng sẵu, tiếp nối thưởng thức.

    Lạc giữa vùng đồng quê thanh thản
    [​IMG]

    >>>>8 cái nhất của du lịch Việt Nam trong mắt bạn bè thế giới

    Itoshima đó chính là nơi có cánh đồng quê về mặt tổng thể là đẹp tuyệt vời nhất nước Nhật. Nơi đây còn có những cánh rừng hun hút cùng theo với chính là những ngôi đền thờ thần dạo nằm trơ trọ ở Một trong những rặng cây, những cánh đồng rộng lớn cùng những ngôi nhà mà tất cả chúng ta thường thấy trong anime, những nhân loại hồn hậu, thân mật và gần gũi, những nhà ga cổ xưa. Cái hồn của Japan nằm ở mọi ngóc ngách vùng Itoshima. Hãy chắc chắn rằng mình có từ 2-3 ngày lăng băng quanh Itoshima để cảm nhận vùng đất này nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...