63 Stravel

ĐB Sông Cửu Long Lễ 2/9 này về miền Tây chơi bạn nhé!

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi nucuoimekong, 21 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 513 Đọc
  1. nucuoimekong

    nucuoimekong Guest

    Miền Tây gần đây phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là du lịch. Lễ này lại ngay mùa nước nổi miền Tây với bao đặc sản thú vị. Hãy cùng về miền Tây tham quan bạn nhé!
    Tour du lịch Sóc Trăng - Bạc Liêu - Cà Mau 2 ngày 1 đêm

    Xem tour Cà Mau: http://bit.ly/2EU4qVR
    Tour này dẫn bạn đi đến Sóc Trăng với 3 ngôi chùa có kiến trúc đặc biệt là:

    Chùa Dơi: Nơi hàng trăm con dơi ngựa to lớn ăn thực vật sống trong khuôn viên chùa.[​IMG]
    Chùa Chén Kiểu: Nơi những kiến trúc được ốp bằng hàng nghìn chiếc chén kiểu bằng sành sứ bên ngoài. [​IMG]

    Và chùa Đất Sét: Nơi có hàng nghìn pho tượng đất sét và những ngọn nến khổng lồ kỷ lục Việt Nam.
    [​IMG]

    Sau đó cùng đến Bạc Liêu tham quan nhà công tử Bạc Liêu nổi tiếng cả nước về độ chịu chơi và mang đậm nét văn hóa nhà cổ miền Tây thời xưa.
    [​IMG]

    Sau đó chúng ta sẽ về thăm nét hiện đại của một Hà Lan Việt Nam. Nơi cánh đồng quạt gió to lớn đang hoạt động.
    [​IMG]

    Sau đó chúng ta đến Cà Mau. Sáng hôm sau cùng đi ca nô xuyên rừng đước tham quan vườn quốc gia Mũi Cà Mau. Đến đây bạn sẽ được tham quan khu rừng đước Cà Mau, cùng check in điểm cột mốc tận cùng tổ quốc cực Nam. Chúng ta cùng nhau thưởng thức hải sản Cà Mau và bữa ăn miệt vườn,...

    Khu Du Lịch Mũi Cà Mau
    [​IMG]

    Bữa ăn gia đình miệt vườn Cà Mau
    [​IMG]

    Sau đó cùng trở lại Cần Thơ. Tham quan bến Ninh Kiều.

    Tour Rừng Trà Sư 1 ngày

    Chúng tôi sẽ đón quý khách ở Cần Thơ khởi hành đi Châu Đốc. Điểm tham quan đầu tiên là Miếu Bà Chúa Xứ, đây là ngôi miếu linh thiêng hàng năm đón hàng chục triệu du khách đến hành hương và tham quan. Bạn sẽ được trải nghiệm 1 kiến trúc độc đạo pha trộn văn hóa Ấn Độ và phật giáo nhà Lý thời xưa...

    Miếu Bà Chúa Xứ
    [​IMG]
    .
    Tiếp theo chúng ta theo tuyến đường đi đến rừng Tràm Trà Sư. Bạn sẽ đi ngang qua Cánh đồng Thốt Nốt. Nơi những cánh đồng thẳng cánh cò bay. Sau đó chúng ta đến rừng Tràm Trà Sư.

    Quý khách sẽ trải nghiệm ngồi xuồng ba lá xuyên qua những bèo nước tuyệt vời của rừng Trà Sư.

    [​IMG]

    Quý khách sẽ được lên tháp canh, nhìn ngắm cả khu rừng bạt ngàn, từng đàn chim thẳng cánh bay ngang.

    [​IMG]

    Khi về, chúng ta sẽ ghé chợ Tịnh Biên mua sắm. Nơi đây là chợ đầu mối bán rất nhiều đặc sản đặc trưng. Và sau đó trở về Cần Thơ.

    Cần Thơ

    Chúng ta cũng không thể bỏ qua thành phố Tây Đô này khi đến miền Tây. Đây là một thành phố trẻ với nhiều hoạt động vui chơi thú vị. Ngoài tham quan bến Ninh Kiều về đêm, chúng ta còn trải nghiệm nhiều điểm thú vị của thành phố như chợ đêm, khu vui chơi, công viên,...

    Ngoài ra, trải nghiệm Chợ nổi Cái Răng luôn là thứ đặc trưng khó có được. Bạn sẽ được đi thuyền xuyên qua khu chợ nổi, tìm hiểu về nét văn hóa mua bán trên sông nước này. Dừng chân lại mua vài kí trái cây mang về làm quà hay ăn dọc đường cũng là thú riêng. Bạn còn được tham quan những vườn trái cây mùa nước nổi khi vào vụ mùa.

    Xem tour Cần Thơ 1 ngày: http://bit.ly/2J54fWC

    [​IMG]
    Đặc biệt, miệt vườn Cồn Sơn là điểm tham quan mới nổi đầy hấp dẫn của Cần Thơ. Bạn sẽ được trải nghiệm tham quan bè cá với hàng nghìn con cá được nuôi dưỡng và xem 5 loài cá lạ khủng ở đây. Bạn sẽ tham quan tuyệt kỹ cá lóc bay nổi tiếng trên truyền hình. Ngoài ra, tham quan miệt vườn là thứ chúng ta phải đi cho bằng được khi đến miền Tây.
    [​IMG]

    Đồng Tháp

    Tháp mười đẹp nhất bông sen. Đến với xứ sở của Sen này bạn sẽ còn bất ngờ khi khám phá ra nơi đây còn có một làng nghề trăm năm tuổi là làng hoa Sa Đéc. Đến với làng hoa bạn sẽ được tham quan hàng nghìn loài hoa khác nhau được ươm trồng, ghép giống từ khắp thế giới mang về.

    [​IMG]

    Ngoài ra bạn sẽ được tham quan những khu du lịch thú vị, rợp bóng mát. Nơi những con đò đưa bạn đi qua những rừng đước, dừa nước,...

    Xem tour Đồng Tháp: http://bit.ly/2DRoCDU

    Nam Du

    Đây luôn nằm trong top những hòn đảo hoang sơ, xinh đẹp nhất Việt Nam. Đặc biệt Nam Du là hòn đảo chỉ vừa được khai phá khoảng 5 năm trở lại đây. Bạn sẽ được nhìn ngắm và tắm trên những bải biển xanh ngát xinh đẹp. Cùng ngắm những rặn sang hô khi lặn xuống đây, ăn hải sản tươi sống thoải mái.

    Xem Tour Nam Du: http://bit.ly/2rE9PuM

    [​IMG]

    Côn Đảo

    Từng là nhà tù đáng sợ và bí ẩn bật nhất trên thế giới. Nhưng ngày nay Côn Đảo đã thay da đổi thịt trở thành hòn ngọc biển xanh xinh đẹp mà ai cũng muốn ghé thăm. Ngoài những chuyến tắm biển, lặng ngắm san hô, tham quan hòn đảo xinh đẹp này. Bạn còn được trải nghiệm tham quan nhà tù thú vị này, tham quan những điểm tâm linh đặc biệt là mộ chị Võ Thị Sáu.

    Xem Tour Côn Đảo: http://bit.ly/2E3PoMQ

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...