63 Stravel

Dây ràng hàng hóa công nghiệp có bao nhiêu loại

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi sancopack1, 20 Tháng bảy 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      8 Hoàng Minh Giám, Quận Phú Nhuận, HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng bảy 2022, 0 Trả lời, 218 Đọc
  1. sancopack1

    sancopack1 Member

    Để đáp ứng sự đa dạng về chủng loại và tính chất của hàng hóa, hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại dây cột hàng với chất liệu, kích thước cũng như các màu sắc khác nhau.

    Trong đó, có một số loại dây đai cột hàng thường gặp như sau:
    • Dây đai nhựa PP: cấu tạo từ chất liệu là các hạt nhựa PP, với các tính chất tuyệt vời như mềm, dẻo dai, chịu lực cao, không thấm nước.
    • Dây đai nhựa Pet: có khả năng chịu được lực căng, chịu nhiệt cực tốt trong việc chằng buộc những loại hàng nặng, trọng tải lớn.
    • Dây đai thép: dây đai thép buộc hàng được sử dụng để cố định nhiều loại hàng hóa như các ống thép, cuộn inox, gỗ xuất khẩu,...
    [​IMG]
    Dây Đai Hàng Composite SUPER STRAP Đến Từ Thương Hiệu Sancopack
    Composite là một vật liệu mới có nhiều ưu điểm vượt trội, đã được nghiên cứu và ứng dụng rộng rãi trong những năm gần đây.

    Sancopack là thương hiệu tiên phong hàng đầu trong việc phân phối các sản phẩm dây cột hàng, dây đai hàng với chất liệu composite tiên tiến, chất lượng cao. Dây đai hàng composite SUPER STRAP đang được sử dụng để thay thế dần cho dây đai thép.

    Sancopack chuyên cung cấp bao bì bảo vệ hàng hóa, túi khí chèn hàng, túi khí chèn thùng carton, dịch vụ đóng kiện gỗ, thùng gỗ xuất khẩu, các loại dây đai hàng chất lượng. Alo 0908.105.115
    8 Hoàng Minh Giám, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
    info@sancopack.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...