63 Stravel

Dạy nghề phun xăm thẩm mỹ chất lượng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoanggia6688, 8 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 398 Đọc
  1. hoanggia6688

    hoanggia6688 Member

    Hiện nay, trào lưu phun, xăm mày, mắt, môi, xăm hình nghệ thuật đang trở nên phổ biến và nở rộ trong giới làm đẹp, thẩm mỹ. Thay vì mỗi lần đi ra ngoài, dự tiệc hải mất rất nhiều thời gian để trang điểm, kẻ mày, mắt, môi… thì giờ đây, chỉ cần một lần đến tiệm thẩm mỹ là bạn đã có ngay một hàng lông mày đẹp tự nhiên, một đôi môi hồng quyến rũ…
    Học Viện Phun Xăm Thẩm Mỹ YumiAcademy là một trong số những trung tâm uy tín, chất lượng hàng đầu, huyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe và đào tạo nghề thẩm mỹ.
    [​IMG]

    Các bạn trẻ có nhu cầu học nghề, kiếm thêm thu nhập, muốn mở tiệm hoặc tự làm đpẹ cho bản thân mình, hãy đến với Học Viện Phun Xăm Thẩm Mỹ YumiAcademy của chúng tôi.

    Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều nơi nhận dạy nghề thẩm mỹ, dạy phun xăm nghệ thuật, tuy nhiên để đảm bảo chất lượng và sự tin cậy, bạn nên chọn nơi uy tín và có tiếng như trung tâm của chúng tôi.

    Vì bộ môn phun, xăm nghệ thuật, phun xăm thẩm mỹ nó ảnh hưởng đến sức khỏe và ngoại hình của người phụ nữ, do đó mọi kỹ năng cần được nắm chắc và thực hành một cách thuần thục nhất.

    Học Viện Phun Xăm Thẩm Mỹ YumiAcademy có các chuyên viên giàu kinh nghiệm, hoạt động lâu năm trong nghề nên có tay nghề cao, nhiệt tình chỉ dạy cho học viên học phun xăm . Các thiết bị máy móc, giáo trình, mỹ phẩm của chúng tôi đều là loại chất lượng cao, tốt nhất để học viên học và thực hành.

    Nội dung giảng dạy, giáo trình chúng tôi luôn cập nhật những điều mới nhất, thời trang nhất từ Hàn Quốc, Đài Loan, Pháp, Thái Lan… giúp các học viên có được nhiều kỹ năng hơn để phục vụ cho khách hàng.

    Đặc biệt với khóa học phun xăm thẩm mỹ, bạn sẽ được học cách làm cho khách hàng có một đôi lông mày sắc nét, đẹp tự nhiên nhất, không bị phai, bền với thới gian cùng đôi môi, mắt tự nhiên, cuốn hút.

    Với phương châm không dấu nghề, chúng tôi sẽ truyền lại cho học viên những kỹ năng cơ bản nhất đến nâng cao với phương pháp dễ tiếp cận nhất. Chỉ mất một khoảng thời gian ngắn, học viên có thể thực hành và làm việc như một chuyên viên thực thụ.

    Là một chuyên viên thẩm mỹ, bạn phải học nhiều bộ môn khác nhau như học nối mi, tatoo mini, .. chứ không riêng gì bộ môn học phun thêu nghệ thuật. Mỗi loại hình đều có đặc trưng riêng, đều mang với mục đích mang lại cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng nhất.

    Bạn là khách hàng muốn làm đẹp, là học viên muốn học nghề thẩm mỹ… hãy đến với Học Viện Phun Xăm Thẩm Mỹ YumiAcademy của chúng tôi. Chúng tôi sẽ đáp ững mọi yêu cầu cả bạn và phục vụ khách hàng, học viên như chính những người thân của chúng tôi.

     

Chia sẻ trang này

Loading...