63 Stravel

Đầu tư tiền ảo - lĩnh vực đầu tư đầy bất ngờ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi trammangtienao, 24 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      1,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Nam Tran ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 335 Đọc
  1. Đầu tư tiền ảo - lĩnh vực đầu tư đầy bất ngờ

    Dù phổ quát lần bị cảnh báo sẽ sụp đổ, song những kênh đầu tư tiền ảo vẫn có hấp lực với các nhà đầu tư mạo hiểm. Điều tương đối bất thần là trong năm 2019, phổ thông đồng tiền ảo dẫn đầu về kênh sinh lời. Dĩ nhiên, hơn 90% đồng bạc ảo còn lại đỏ sàn, thậm chí biến mất không còn dấu vết.

    [​IMG]



    các sàn bitcoin uy tín đang trong các ngày bất minh, trị giá liên tục sụt giảm suốt 6 tháng qua, đặc biệt giảm mạnh trong vòng 1 tháng vừa mới đây. Trên coinmarketcap, biểu đồ những đồng tiền ảo liên tục đi xuống, màu đỏ chiếm tông chủ đạo. Tính từ đầu năm đến giờ, trong số 10 đồng bạc ảo có giá trị vốn hóa dẫn đầu thị phần, có đến 8 đồng tiền giảm giá hoặc đi ngang.



    dù rằng vậy, sự u tối không đến với gần như, vẫn có các đồng tiền ảo sinh lời tốt, như Bitcoin (BTC), Binance coin (BNB). Ngày 18/12/2019, mỗi BTC được thương lượng với mức hơn 6.600 đô la Mỹ. So với tháng 6/2019, mỗi BTC đã giảm một nửa. Tuy nhiên, xét trong vòng một năm qua, BTC đã tăng cường giá sắp gấp đôi.



    cùng thời điểm, mỗi BNB có giá 12,67 đô la. Tầm giá này đã giảm so với đỉnh (38,7 USD) giữa năm nay, song so với tầm giá đầu năm (5,5 USD), thì mỗi đồng BNB đã mang về cho nhà đầu cơ khoản lãi hơn 7 USD (tăng hai,3 lần).



    Ông Phan Dũng Khánh, Giám đốc giải đáp đầu tư của công ty Chứng khoán Maybank Kim Eng cho biết, qua theo dõi các kênh đầu tư, ông rất bất thần khi cảm thấy, trong vòng 1 năm qua, 1 vài đồng bạc ảo đã đứng đầu bảng về tăng trưởng lợi nhuận cho nhà đầu tư.



    Giới chuyên gia hiện Nhận định rất khác nhau về tương lai của tiền ảo, nhất là giá của BTC. Một vài quan điểm cho rằng, tiền ảo đã hết thời và đang chết dần. Khi mà đó, chiều còn lại cho rằng, BTC đang ở vùng đáy và thời cơ kiếm lời năm 2020 là rất to. Phổ quát nhà phân tách và đàm phán chuyên nghiệp tin rằng, BTC sẽ sớm trở lại chi phí trên 10.000 đô la Mỹ vào năm tới. Theo nhà phân tách Mike McGlone của Bloomberg Intelligence, giá BTC có thể trở lại năm Con số vào năm 2020 (trên 10.000 USD).



    ko còn hot như các năm trước, song những trang đầu cơ tiền ảo uy tín vẫn là kênh đầu tư có sức hấp dẫn riêng, dù hết sức rủi ro, bấp bênh. Song những chuyên gia cũng cảnh báo, tiền ảo không hề là kênh đầu tư cho tất cả mọi người. Kênh đầu tư này có thể mang lại lợi nhuận to, song cũng có thể khiến nhà đầu tư mất sạch trong vòng một đêm. Ngay cả BTC, dù tính cả năm 2019, đã tăng giá gấp đôi, song nếu như tìm vào ở thời điểm giữa năm, thì tới thời điểm này, nhà đầu cơ đã mất một nửa số vốn bỏ ra.

    cẩn trọng với tiền số



    Năm 2020, rất có thể thị trường tiền ảo sẽ chứng kiến đa dạng sự kiện lớn: đồng tiền ảo Libra của Facebook xây dựng thương hiệu. Thêm vào đó, chính phủ một vài đất nước (tiêu biểu là Trung Quốc) sẽ phát hành tiền điện tử. Những sự kiện này có thể tác động tới thị phần tiền ảo, song thụ động hay tích cực cho tới hiện tại vẫn chưa ai có thể đoán định chính xác.



    Theo chuyên gia kinh tế Phan Dũng Khánh, Libra và tiền điện tử của những chính phủ có mặt trên thị trường trước mắt ảnh hưởng thụ động tới thị trường tiền ảo, song về ổn định lại tác động hăng hái. Trên hết, Libra hay tiền do các quốc gia tạo ra là “stablecoin” - tức ko có khả năng cải thiện giá và có sự điều hành. Điều này khác với BTC (không người nào quản lý và có khả năng cải thiện giá). Chính vì thế, BTC vẫn có sức hấp dẫn riêng



    Tại Việt Nam và rất nhiều đất nước trên thế giới, tiền ảo không được thừa nhận. Tuy vậy, giới đầu tư vẫn tìm bán như một loại tài sản tại bảng xếp hạng các sàn phân phối tiền ảo. Các bạn có thể đọc thêm về cách rút tiền okex.



    Đối với nhà đầu tư, các chuyên gia nghiên cứu về công nghệ thông báo trong nước khuyến nghị, hiện vẫn chưa phải là thời diểm tốt để đầu cơ tiền ảo. &Ldquo;Thị trường tiền ảo còn nhỏ, nên dễ bị thao túng. Thế nên, lướt sóng tiền ảo thời điểm này ko an toàn”, chuyên gia công nghệ thông tin Lê Huy Hòa cảnh báo.



    đặc biệt, ở Việt Nam hiện nay, rất nhiều các kênh đầu tư tiền ảo theo kiểu ủy thác đầu cơ hoặc đa cấp, với quảng bá bảo toàn vốn, lợi nhuận lên đến 100%. Theo những chuyên gia tài chính kỹ thuật, hoạt động này không chỉ trái pháp luật, mà còn tiềm tàng 99% khả năng là lừa đảo, 1% còn lại mang về cho nhà đầu cơ thời cơ 50-50: 50% có thể lãi to, song 50% là mất trắng. Trong trường hợp bị mất tiền, nhà đầu tư cũng chẳng thể nhờ luật pháp bảo kê, bởi đây là hoạt động kinh doanh trái phép.



    TOP 5 những sàn phân phối mua bán Bitcoin và tiền ảo uy tín tại Việt Nam





    1. Remitano – sàn giao dịch mua bán Bitcoin số 1 Việt Nam
    Remitano – một mạng tiền ảo sắm bán Bitcoin có thể nhắc là số 1 tại Việt Nam hiện nay, không những là sàn phân phối Bitcoin Ban đầu tại Việt Nam mà còn là sàn uy tín, giá phải chăng tạm bợ điểm hiện tại. Sàn Remitano tương trợ sắm bán các đồng bạc điện tử như Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), USDT (Tether), Bitcoin Cash (BCH), Ripple (XRP) và vừa qua nhất là Litecoin (LTC).

    Về ưu điểm của chợ tậu bán Bitcoin Remitano

    • An toàn: các thương lượng Bitcoin trên Remitano.com đều được đảm bảo an toàn tuyệt đối, mình sử dụng Remi hơn 1 năm nay chưa gặp phải vấn đề gì.

    • Giá rẻ: Giá sắm bán Bitcoin hợp lý do cạnh tranh giữa đặt giá mua/bán của nhà đầu cơ, giá tìm vào và bán ra trên Remitano chỉ chênh lệch trong khoảng 1,5tr đến hai,5tr cho một BTC. Biết thêm về cách đặt stop loss trên binance
    hai. Aliniex – sàn giao dịch Bitcoin uy tín ở Việt Nam
    Aliniex là một cái tên mới nổi tại Việt Nam, được ra đời vào khoảng đầu năm 2018, sàn phân phối tiền ảo Aliniex được biến đến như một đối thủ khó khăn với Remitano khi đưa ra nhiều chính sách ưu đãi quyến rũ với những nhà đầu cơ.

    Về ưu điểm của sàn mua bán Bitcoin Aliniex
    • Nạp Coin vào sàn Aliniex không mất phí

    • Phí giao dịch hơi thấp, chỉ trong khoảng 0.6%

    • Tốc độ giao dịch hơi nhanh chóng

    • không bắt buộc xác minh tính danh
    3. Fiahub – sàn giao dịch Bitcoin và Ethereum tiềm năng
    Fiahub – cũng là một thương hiệu mới nổi, được thành lập vào tháng 3 năm 2018, nhưng đại lý phân phối tiền ảo Bitcoin và Ethereum Fiahub đã để lại phổ thông dấu ấn trên thị phần tiền phương pháp số tại Việt Nam.

    Ưu điểm của sàn sắm bán BTC, ETH Fiahub
    • Phí giao dịch hơi rẻ, trong khoảng 0.5%

    • không mất phí lúc nạp BTC và ETH

    • tương trợ ví VNT, như vậy ví VNĐ của Remitano

    • Có thông tin đơn vị và trụ sở rõ ràng
    4. BitMoon – Sàn sắm bán thương lượng tiền ảo Bitcoin giá mềm
    Theo lời giới thiệu trên trang web chính thức thì Bitmoon là một sàn giao dịch tiền ảo uy tín theo công thức khớp lệnh Việc ban đầu tại Việt Nam. Sàn Bitmoon có trụ sở hơi rõ ràng tại 18C cộng Hòa, phố 13, huyện Tân Bình, TP. HCM. Ngoài các đồng coin to như Bitcoin, Ethereum, USDT, Ripple, Litecoin, Bitcoin cash,..thì chợ Bitmoon còn tương trợ tậu bán hơn 200 đồng Altcoin không giống nhau.

    Về ưu điểm của sàn giao dịch tiền ảo Bitmoon
    • Phí đàm phán thấp, chỉ từ 0,25%

    • tương trợ hơn 200 đồng coin nhiều

    • Nạp coin vào Bitmoon ko mất phí

    • tương trợ ví coin và ví VNĐ
    5. Kenniex – sàn phân phối Bitcoin và Altcoin uy tín tại Việt Nam
    Kenniex là sàn phân phối tiền ảo uy tín tại Việt Nam cuối cùng mà Tôi Yêu Bitcoin muốn giới thiệu tới bạn. Sàn kenniex ra mắt thị phần Crypto vào ngày 05/05/2018, một sản phẩm thuộc doanh nghiệp TNHH Mã Hóa Dữ Liệu Kenniex nghiên cứu và phát triển. Kenniex được xem đại lý phân phối tiền điện tử trung gian Đầu tiên tại Việt Nam có trụ sở thương lượng.

    Về ưu điểm của sàn giao dịch Bitcoin và Altcoin Kenniex
    • Phí đàm phán hơi rẻ, chỉ từ 0.4%

    • Có thể đến trực tiếp văn phòng của Kenniex để giao dịch

    • Có hội sở công ty rõ ràng
    Trên đây là top những sàn tiền ảo tốt nhất Bitcoin và các đồng bạc ảo (tiền điện tử, coin, tiền kỹ thuật số) uy tín, an toàn và giá phải chăng nhất ở Việt Nam mà mình muốn giới thiệu đến các bạn.

    Bài viết tổng hợp về sàn giao dịch tiền ảo nào uy tín nhất của chúng tôi sẽ giúp các bạn có cái nhìn tổng quan nhất về những sàn Tiền ảo hiện nay trên toàn cầu.
     

Chia sẻ trang này

Loading...