63 Stravel

Đau cổ vai gáy phải làm sao

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chichi444, 14 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 404 Đọc
  1. chichi444

    chichi444 Member

    Đau mỏi vai gáy là một bệnh lý cơ xương khớp có thể xảy ra ở nhiều lứa tuổi và nghề nghiệp khác nhau chứ không riêng người cao tuổi. Cũng giống như tên gọi của bệnh, đặc trưng của bệnh là những cơn đau ở vùng vai gáy bên trái hoặc bên phải, thậm chí là cả hai bên.

    Những cơn đau mỏi vai gáy thường xảy ra khi bạn có tư thế ngồi không đúng khiến cột sống cổ bị cong vẹo. Tình trạng này có thể chèn ép dây thần kinh và các phần mềm xung quanh gây ra những cơn đau mỏi vai gáy.

    Đau mỏi vai gáy là một bệnh lý nguy hiểm, khi cơn đau xảy ra thường xuyên và lặp đi lặp lại với tần suất lớn thì người bệnh không được chủ quan. Đây là một dấu hiệu nguy hiểm của bệnh, nếu không điều trị sớm người bệnh có thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, thậm chí gây bại liệt suốt đời.

    Đau cổ vai gáy là gì?
    Đau vai gáy cổ là hiện tượng đau ở vùng vai gáy gần cổ do cơ bị co cứng. Khi gặp phải tình trạng trên, người bệnh thường khó khăn trong các động tác quay đầu, xoay cổ. Triệu chứng đau vai gáy cổ thường xuất hiện vào buổi sáng và liên quan mật thiết đối với các mạch máu ở vái gáy và cơ xương khớp.

    Nguyên nhân đau vai gáy
    • Rối loạn vận động xương bả vai: Nguyên nhân này xảy ra khi bạn làm việc quá lâu ở một tư thế hoặc vận động tay liên tục.
    • Viêm gân chóp xoay ở khớp vai: Xảy ra khi bạn chơi thể dục thể thao, vung tay quá mạnh dẫn đến gân ở khớp vai bị tổn thương.
    • Lao xương: Những vị khuẩn lao tấn công xương khớp gây viêm nhiễm đốt sống dẫn đến đau vai gáy âm ỉ.
    • Rối loạn dây thần kinh: Những cơn đau mỏi vai gáy mệt mỏi có thể xảy ra do dây thần kinh chạy qua vùng vai bị kéo giãn quá mức hoặc bị tổn thương.
    • Bệnh tim mạch: Cấu trúc xương bả vai và xương lồng ngực có sự liên kết chặt chẽ nên khi mắc bệnh tim mạch đều gây đau vai gáy, đau thắt ngực,…
    • Chấn thương: Những chấn thương vùng vai gáy như va đập mạnh hoặc tập luyện sai cách có thể gây đau mỏi vai gáy âm ỉ.
    Hiện nay Sản phẩm XƯƠNG KHỚP LINH CHI được nhập khẩu từ Malaysia sẽ hỗ trợ bạn chấm dứt khỏi nỗi đau mỏi vai gáy



    [​IMG]




    Sản phẩm Linh Chi Hoạt Lạc Đơn - Ganodema Huo Luo Dan của Malaysia hỗ trợ điều trị chứng đau thần kinh tọa, thoái hóa xương khớp, viêm đau khớp

    Chủ trị: đau thần kinh tọa. thoái hoá xương khớp. đau lưng. đau cốt sống. cứng khớp co quắp khó cử động. tê lạnh tay chân. viêm sưng khớp. phong thấp đau nhức xương khớp nhiều khi về đêm lạnh


    LIÊN HỆ : 090 4422739

    https://svdhbk.com/threads/dau-co-vai-gay-phai-lam-sao.48357/
     

Chia sẻ trang này

Loading...