63 Stravel

Danh sách sàn giao dịch tiền ảo uy tín tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi thuyanh1990, 26 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 320 Đọc
  1. thuyanh1990

    thuyanh1990 Member

    Danh sách sàn giao dịch tiền ảo uy tín tại Việt Nam



    đầu tư Bitcoin & Crypto các năm vừa mới đây được cùng đồng Việt Nam rất quan tâm bởi lợi nhuận cao mà nó có được. Trước tiên để có thể tham dự vào loại hình đầu cơ này, anh em cần phải sử dụng VND để đàm phán bitcoin trên sàn tiền ảo uy tín. Từ đấy chuyển lên sàn và tìm những loại Crypto khác, chốt lời sau đấy lại bán ra để thu về VND.

    Ở thời khắc hiện tại chúng ta đã có không ít chọn lựa dùng Việt Nam Đồng để sắm Bitcoin từ Việt Nam. Những việc chọn lọc sàn nào uy tín, thuận lợi cho việc giao dịch hàng này thì ko phải anh em nào cũng biết. Đặc trưng là với các anh em mới thao tác chân vào thị trường Crypto.

    Trong bài viết này mình sẽ cùng anh em Nhận định top 5 sàn giao dịch Bitcoin, Crypto uy tín tại Việt Nam.

    [​IMG]

    Là 1 người dùng cuối, nhu cầu của mình là giao dịch nhanh chóng, ít bước, an toàn và tiện dụng. Vì vậy, khi tuyển lựa sàn giao dịch VND-Crypto, các mục tiêu mình luôn đặt lên bậc nhất là:

    • Giao diện thuần tuý, trực quan, ko gây rối mắt.

    • lực lượng tương trợ của sàn chóng vánh, chuyên nghiệp, khắc phục mọi câu hỏi quý khách.

    • Sàn có thông báo đăng ký, trụ sở rõ ràng, sáng tỏ.

    • Sàn có thanh khoản cao.
    Dưới đây là chi tiết ưu nhược điểm từng sàn để anh em có thể tự so sánh và chọn lọc sàn phân phối Crypto thích hợp.

    Sàn sắm bán Bitcoin Remitano

    Remitano chắc hẳn là 1 trong các cái tên sẽ xuất hiện ngay trong đầu đa dạng anh em lúc cần mua Bitcoin, Crypto bằng Việt Nam Đồng.

    Remitano là đại lý phân phối P2P rộng rãi nhất ở Việt Nam. Thời kì đầu, sàn Remitano chỉ hỗ trợ khách hàng cách đầu tư tiền ảo hiệu quả sử dụng nhà băng Vietcombank. Đến nay Remitano đã mở rộng hơn, giúp các bạn có thể giao dịch từ 42 ngân hàng không giống nhau.

    1 vài thông tin khác:

    • Remitano hoạt động ở 58 đất nước khác nhau. Trong đó, Việt Nam là đất nước có lượng truy tìm cập đa dạng nhất 64%. Một số đất nước Đông Nam Á khác cũng truy vấn cập phổ quát như Malaysia, Cambodia.

    • Sàn Remitano là sản phẩm của tổ chức Babylon Solutions Limited, ra đời tại Seychelles.
    [​IMG]

    [​IMG]

    Có thể anh em quan tâm: Remitano là gì? Hướng cách sắm bán Bitcoin trên Remitano từ A-Z

    Ưu điểm của sàn Remitano

    Tính thanh khoản dài lâu

    • Lượng truy vấn cập hàng ngày lên tới 1.4M lượt. Báo cáo này thể hiện sự tin tưởng và quan tâm của anh em đến sàn Remitano. Việc này tạo tính thanh khoản tốt cho những đồng coin.

    • Remitano đang là sàn phân phối Fiat-crypto có khối lượng giao dịch to nhất hiện nay tại Việt Nam.
    hỗ trợ đa tiếng nói

    Hoạt động ở 58 đất nước, Remitano đều hỗ trợ tiếng nói bản địa cho từng nước. Trong đó, tiếng nói Tiếng Việt là 1 trong những tiếng nói được tương trợ tốt nhất.

    Có app mobile

    Remitano hiện tại đã có ứng dụng cho những thiết bị di động trên cả Android và App Stores.

    nhà cung cấp khách hàng tốt

    sàn giao dịch Remitano cung ứng nhà cung cấp hỗ trợ nhà giao dịch 24/7, luôn sẵn sàng giải đáp những nghi vấn của anh em. Trong đấy, lực lượng admin supporters Việt Nam theo trải nghiệm của mình là tốt. Những câu hỏi và thắc mắc của user được phản hồi nhanh & chuyên nghiệp.

    Giao diện đơn giản, dễ dùng

    Theo mình giao diện của sàn khá trực giác và đơn thuần. Giả dụ anh em đăng ký bằng account email mặc định trong máy tính, anh em không cần tốn thời gian đăng nhập vào sàn phổ biến lần.

    Có điểm Phân tích uy tín của người thương lượng

    Có thể trực tiếp check thông báo thủ tục và điểm Nhận định uy tín của người giao dịch trước khi tiến hành bất kỳ đàm phán nào. Trong khoảng đấy sẽ giúp user lựa chọn các người giao dịch uy tín & thuận lợi.

    nhược điểm của sàn Remitano

    Phí đàm phán cao

    Nạp coin vào sàn Remitano cũng tốn một khoản phí, tuỳ vào từng loại Crypto. Không chỉ có thế phí giao dịch mua/bán trên Remitano là 1%, khá cao so với những sàn phân phối khác trên thị phần.

    thời kì xác nhận thương lượng lâu

    Remitano là sàn P2P tức thị anh em đàm phán giữa các khách hàng với nhau, Vì vậy cần xác nhận của cả 2 bên để hoàn thành 1 giao dịch. Như vậy nên thời kì hoàn tất thương lượng hơi lâu so với các sàn C2B khác.

    đàn ông em nên thương lượng các ngày trong tuần, sẽ tránh tình huống phải chờ đợi công nhận lâu.

    Sàn tìm bán Bitcoin T-Rex

    tương tự như Remitano, T-Rex là sàn phân phối Bitcoin và Cryptocurrency P2P giữa quý khách với người mua. Đây là 1 sàn phân phối mới bước vào thị phần Việt Nam trong khoảng giữa năm 2019, nhưng sàn phân phối T-Rex lại có phổ biến Về ưu điểm đáng để anh em để ý.

    1 vài thông báo của sàn T-Rex.

    • trụ sở chính: Singapore.

    • Nhà đầu tư chiến lược: Rachel Limited Nhật Bản.

    • Giấy phép hoạt động: FVR000803, FRK000702 tại Estonia.

    • luật sư đại diện: Kelvin Chia Partnership Singapore.
    [​IMG]

    Có thể anh em quan tâm: T-Rex Exchange: Cẩm Nang dùng Sàn T-Rex trong khoảng A-Z

    Về ưu điểm của sàn T-Rex

    tương trợ đa dạng ngân hàng

    Dù mới đặt chân vào thị trường Việt Nam, sàn T-Rex đang hỗ trợ quý khách thương lượng với hơn 20 đại lý phân phối không giống nhau. Trong ấy gồm có:ACB,Vietinbank, Sacombank, NamAbank, Vietcombank, Eximbank, BIDV, DongA Bank, Maritime , Bank, Techcombank, VPBank….

    lực lượng hỗ trợ tốt

    đội ngũ tương trợ Tiếng Việt 24/7 và 365 ngày trong năm. Đảm bảo giải quyết mọi vấn đề của quý khách trong thời gian nhanh nhất.

    Có tiếng nói Tiếng Việt

    Giao diện hỗ trợ Tiếng Việt rất trực quan và dễ sử dụng.

    Có Học viện T-Rex

    Đây là nơi chia sẻ những tri thức về Blockchain và Crypto từ cơ bản tới nâng cao. Phái mạnh em có thể học tập tri thức về Cryptocurrency ngay trên nền móng của sàn.

    Bài viết hữu ích: Cryptocurrency là gì? 7 Thuật ngữ trong Cryptocurrency anh em cần phải biết

    Lưu trữ BTC trên ví lạnh

    Theo mình Tìm hiểu, 80% Bitcoin được T-Rex lưu trữ trên ví lạnh và cách ly với môi trường mạng. Nhờ vậy, anh em có thể yên tâm hơn khi thương lượng trên sàn T-Rex.

    điểm yếu của sàn T-Rex

    Chưa có áp dụng di động

    Hiện tại thì sàn T-Rex đang phát triển áp dụng riêng của họ cho các trang bị di động. Anh em phải chờ 1 thời gian nữa để có thể dùng app này.

    User chưa phổ biến

    Là một đại lý phân phối còn tương đối mới, nên lượng các bạn ở giai đoạn đầu chưa rộng rãi bằng những sàn khác.

    những đồng coin thương lượng còn ít

    Sàn mới chỉ hỗ trợ: BTC, ETH, USDT. 1 Số loại tiền mã hoá phổ quát khác như LTC, BNB, XRP sẽ được tương trợ lâu dài.

    Sàn tậu bán Bitcoin Aliniex

    Aliniex là sàn giao dịch Crypto Việt Nam, có mặt trên thị trường năm 2017. Tại đây anh em có thể sử dụng Việt Nam Đồng sắm những loại Crypto như BTC, ETH, LTC, BCH, USDT, BNB.

    [​IMG]

    Có thể anh em quan tâm: Aliniex là gì? Hướng dẫn đăng ký tài khoản trên sàn Aliniex

    Về ưu điểm của sàn Aliniex

    Giao diện ngoại hình đơn thuần, dễ dùng

    Giao diện rõ ràng đa số các thông báo nhu yếu để giúp anh em cách tạo ví tiền ảo tuyệt vời. Có hai chế đội màn hình: Ban ngày và ban đêm tuỳ chỉnh theo thị hiếu. Ngôn ngữ tiếng Việt thuận tiện sử dụng cho đàn ông em mới vào thị trường.

    Phí thương lượng thấp

    Anh em nạp coin vào sàn Aliniex hoàn toàn ko bị mất phí. Phí cho người đặt lệnh Maker fee là 0.6%. Mức phí có thể giảm xuống khi anh em đàm phán ở số lượng lớn và người mua/ bán ngay sẽ thừa hưởng mức phí 0%.

    nhà sản xuất khách hàng đa kênh

    Aliniex có hàng ngũ chăm nom quý khách 24/7. Anh em có thể nhờ hỗ trợ bất cứ lúc nào trong khoảng website đại lý phân phối. Anh em có thể tương tác với lực lượng tương trợ qua các kênh Facebook, Telegram, hay chat trực tiếp với chatbox trên sàn.

    Tính bảo mật cao

    Ngoài bảo mật xác minh hai lớp, Aliniex còn được mã hoá và kiểm soát an ninh bởi SSL (Secure Sockets Layer). Với hệ thống bảo mật của Aliniex, anh em an tâm rằng ko một tư nhân nào khác có thể truy vấn cập đến thông báo và tài sản của anh em.

    tương trợ đa nhà băng

    Cụ thể 1 vài ngân hàng Aliniex tương trợ như: Vietcombank, BIDV, DongABank, ACB, VP Bank, Vietinbank, Agribank, Techcombank, Sacombank...

    điểm yếu của sàn Aliniex

    cùng đồng còn khá nhỏ

    Được có mặt trên thị trường từ 2017, nhưng hiện tại các cùng đồng của sàn Aliniex còn hơi nhỏ. Telegram của Aliniex chỉ có 159 thành viên, fanpage Facebook cũng chỉ có gần 3.500 like để theo dõi tin tức từ sàn.

    Chưa có app điện thoại

    Hy vọng trong thời gian tới, sàn sẽ ra mắt ứng dụng cho những thiết bị di động để người mua có thể thương lượng dễ dàng hơn.

    Sàn tậu bán Bitcoin Vicuta

    Vicuta là sàn phân phối Crypto uy tín có trụ sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh.

    đại lý phân phối Vicuta dị biệt với các sàn khác ở chỗ, họ hỗ trợ thương lượng không ít loại Crypto khác nhau.

    kế bên các đồng coin nhiều như Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Litecoin (LTC), Dash (DASH), Ripple (XRP) anh em còn có thể tìm bán hơn 200 đồng Crypto khác.

    [​IMG]

    Có thể anh em quan tâm: Vicuta là gì? Hướng dẫn sử dụng và Nhận định sàn Vicuta từ A-Z

    Ưu điểm của sàn Vicuta

    hỗ trợ đa dạng đồng Crypto

    Anh em có thể mua bán 309 loại Crypto khác nhau trên Vicuta. Đây là điểm dị biệt và tạo nên lợi thế của họ so với phổ quát sàn phân phối Crypto khác ở Việt Nam.

    đại lý phân phối Việt Nam

    sàn giao dịch Vicuta được vun đắp bởi hàng ngũ Việt Nam và tập hợp vào thị trường Việt Nam. Như vậy nên, các thao tác trên sàn và nhà cung cấp tương trợ người mua được tối ưu thích hợp với anh em Việt Nam.

    Tiết kiệm chi phí

    thương lượng trên sàn Vicuta ngoại trừ phí giao dịch ẩn như một vài sàn khác. Đây là điều giúp anh em có thể thoả thích khi giao dịch. Số tiền hoặc số coin anh em nhận được sau khi mua/ bán sẽ giống như số tiền hiển thị trên đơn lệnh đã thông tin.

    nhược điểm của sàn Vicuta

    Phải KYC để giao dịch

    Anh em chưa thể thương lượng ngay khi đăng ký xong tài khoản. Để có thể đàm phán, anh em phải tiến hành tiến trình xác minh để đàm phán mua bán Crypto trên sàn Vicuta.

    Để tiến hành KYC, anh em cần biên soạn email gửi đến sàn phân phối, sau ấy sàn sẽ Mọi chi tiết liên hệ theo trực tiếp với anh em bằng cách gọi video để xác minh danh tính.

    Bài viết bổ ích cho anh em: KYC và AML là gì? Làm thế nào để KYC thành công?

    Hạn mức thương lượng thấp và bị ngừng

    Hạn mức giao dịch tối đa của sàn Vicuta là 300,00,000 Việt Nam Đồng sau khi đã xác minh xong tính danh. Nếu muốn giao dịch với số tiền to hơn thì anh em có thể Mọi chi tiết xin liên hệ với đội ngũ hỗ trợ của sàn.

    không có đa dạng nâng cấp hệ thống

    Website của sàn Vicuta vẫn đang trong quá trình nâng cấp và lớn mạnh. Không chỉ có vậy, họ chưa ra mắt ứng dụng di động cho sàn.

    tương trợ nhà băng còn hạn chế

    Sàn Vicuta chỉ cho phép thương lượng mua bán Crypto trên 5 nhà băng gồm: Vietcombank, Á Châu Bank, Techcombank, Vietinbank và BIDV.

    Tổng kết

    Bài viết trên mình đã tổng hợp những sàn giao dịch Bitcoin, Crypto uy tín và được đa dạng người sử dụng tại Việt Nam. Hy vọng qua bài viết này anh em đã có thể chọn được đại lý phân phối uy tín, an toàn và thuận tiện với nhu cầu dùng của mình.
     

Chia sẻ trang này

Loading...