63 Stravel

Danh sách Phòng khám bệnh nam khoa Cần Thơ an toàn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Đa Khoa Hoàn Cầu, 1 Tháng chín 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      1 Tháng chín 2023, 0 Trả lời, 210 Đọc
  1. Khám nam khoa là một nhu yếu số 1 luôn luôn phải có bây chừ. Để chọn lọc đc địa chỉ khám bệnh nam khoa cần Thơ uy tín & an toàn và tin cậy là điều mà bất cứ nam giới nào thì cũng có nhu cầu. Nếu như khách hàng vẫn còn đấy phân vân chưa biết hãy chọn khám ở đâu, hãy thử tìm hiểu thêm những lưu ý uy tín dưới đây.

    [​IMG]

    Địa chỉ khám bệnh Nam khoa – trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện Đa khoa Trung ương cần Thơ
    phòng khám Nam khoa của trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện Đa khoa Trung ương buộc phải Thơ bắt đầu đi vào vận động ngày 21/11/2013. Đó là địa chỉ khám bệnh Nam khoa thuộc khoa ngoại niệu chuyên về điều trị các bệnh lý nam khoa trước tiên tại Khu Vực Đồng bằng Sông Cửu Long.

    đấy là nơi cung cấp đa dạng dịch vụ khám khám chữa bệnh nam khoa được coi cao ở các bệnh lý nam khoa phổ cập như không ổn định mọi chức năng tình dục, vô sinh hiếm muộn, liệt dương, dương vật bị tổn thương… bằng các liệu pháp tân tiến nhất sẽ giúp đỡ xử lý đa số bệnh lý, cải thiện tốt nhất đời sống tình dục của phái mạnh.

    [​IMG]

    phòng khám bệnh nam khoa của trung tâm bệnh viện Đa Khoa Trung Ương phải Thơ đã tiến hành chuyển giao kỹ thuật từ trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện dân gian (TPHCM) là 1 trung tâm y tế tuyến đầu về dịch vụ khám điều trị nam khoa hiện nay nhằm mục tiêu phát huy cao nhất chất lượng tương tự như đáp ứng khám điều trị của phần đông nam giới đang sinh sống tại khu vực ĐBSCL.

    Ngoài ra, trên đây còn là nơi hội tụ phổ biến yếu tố mật thiết gây ra lừng danh của phòng khám bệnh Nam khoa – trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện Đa khoa Trung ương phải Thơ gồm đội ngũ Bác Sỹ, chuyên gia, kỹ thuật viên, điều dưỡng giỏi, giàu khả năng và vững về trình độ chuyên môn, không chỉ khám chữa bệnh xuất sắc mà còn tiến hành giỏi việc support, âu yếm. Cam đoan công đoạn khám điều trị kịp thời và nhanh chóng, đúng đắn, đạt hiệu quả tối đa & ít tốn kém cỏi hơn đối với việc phải mang tới những bệnh viện tuyến bên trên.

    thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 315 Nguyễn Văn Linh, An Khánh, Ninh Kiều, cần Thơ
    • khoảng thời gian làm việc: Từ thứ hai tới chủ nhật
    • Điện thoại: +84 (0710). 3820071
    Địa chỉ khám bệnh Nam khoa – trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện trường ĐH y dược cần Thơ
    nơi khám bệnh Nam khoa của trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện trường đại học thuốc bào chế từ đông y cần Thơ chính thức đi vào chuyển động ngày 30/12/2011 có hệ thống trung tâm vật chất đầu tư văn minh, không thiếu thốn & một tổ ngũ nhân sự là các Chuyên Viên đầu ngành, Giáo sư, TS, Thạc sĩ, Bác Sỹ chuyên nghành giỏi, giàu kinh nghiệm & có lâu lăm chuyển động trong lĩnh vực khám, điều trị bệnh, phẫu thuật.

    [​IMG]

    là một trong những trung tâm bệnh viện tuyến đầu tại phố xá cần Thơ, nơi trên đây được chú trọng phát triển về dịch vụ khám chữa bệnh phục vụ người dân sau đây. Một số trong những dịch vụ chữa bệnh nam khoa tốt nhất tại phòng khám Nam khoa của trung tâm y tế trường ĐH thuốc bào chế từ đông y buộc phải Thơ như:

    • Thăm khám và phẫu thuật mổ xoang điều trị những bệnh lý dị dạng bẩm sinh như bị giãn tĩnh mạch máu thừng tinh, ẩn tinh hoàn, bao quy đầu bị dài hoặc hẹp, lỗ tiểu đóng phải chăng, bệnh tật nang nước thừng tinh…
    • triển khai những phẫu thuật chữa bệnh ung thư ở phái mạnh như bệnh ung thư bàng quang, bệnh ung thư tuyến tiền liệt, ung thu tinh hoàn…
    • khám chữa vô sinh hiếm muộn, không ổn định cương dương, liệt dương, xuất tinh nhanh, bệnh yếu sinh lý, tiểu rộng rãi về đêm…
    thông báo liên hệ:

    • Địa chỉ: 179 Nguyễn Văn Cừ, An Khánh, Ninh Kiều, cần Thơ
    • Điện thoại: (84-0292) 3 739 730
    • khoảng thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến chủ nhật

    Nơi khám bệnh đa khoa Thế Kỷ Mới
    Đã qua rồi việc phái mạnh buộc phải mất không ít thời gian để đến các trung tâm bệnh viện nam khoa tuyến bên trên tại các thành thị lớn như TP HCM hay Hà Thành. Hiện thời, tại TP nên Thơ cũng có nhiều phòng khám tư nhân mang dịch vụ khám khám chữa nhanh chóng, tiết kiệm ngân sách cao nhất khoảng thời gian nhưng vẫn bảo đảm an toàn tốt nhất chữa bệnh cao nhất cũng giống như sự bình yên cho bệnh nhân không chỉ riêng buộc phải Thơ mà còn cho cả khoanh vùng Đồng bằng Sông Cửu Long.

    [​IMG]

    Từ lúc bắt đầu đi vào hoạt động cho đến bây giờ, địa chỉ khám bệnh đa khoa thế kỷ mới đã đào bới đa dạng những dịch vụ khám chữa bệnh, đáp ứng nhu cầu về hầu hết mặt như nam khoa, phụ khoa, khoa bệnh trĩ, những tình trạng bệnh xã hội… trong số đó, một trong những dịch vụ điều trị Nam khoa tại địa chỉ khám bệnh đa khoa thế kỷ mới như chữa xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, các bệnh về tuyến tiền liệt, tinh hoàn, đường tiết niệu, cắt bao quy đầu, chỉnh hình nam khoa…

    Nơi đây còn tạo được nhiều sự tín nhiệm của người bệnh nhờ sự chú trọng đầu tư chi tiêu cơ sở vật chất rất đầy đủ, khang trang, không gian thoáng rộng & khối hệ thống trang dòng thiết bị văn minh, đạt những tiêu chuẩn bậc nhất do Bộ y học ban hành. Quan trọng, cam kết dịch vụ khám khám chữa tốt nhất sở hữu mức ngân sách không quá cao đc niêm yết và công khai minh bạch.

    đến phía trên, bệnh nhân sẽ đc đảm bảo không thiếu những quyền lợi và nghĩa vụ khám khám chữa, được mật thiết thăm khám, điều trị bởi đội ngũ Bác Sỹ giàu khả năng, quan trọng đặc biệt được khám bệnh theo mô hình một bác sĩ – một người bệnh và đặc biệt là tất cả thông tin về người bệnh đều được bảo mật an ninh.

    thông báo liên hệ:

    • Địa chỉ: 133A Trần Hưng Đạo, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • Điện thoại:0292 6256 888
    Còn nếu bạn ở TPHCM thì hãy đến ngay phòng khám bệnh Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu, một trung tâm uy tín, mang các BS khó chữa trong nghề cộng những trang thiết bị tân tiến sẽ giúp, chuẩn đoán bệnh, chữa bệnh bệnh lý cho bạn 1 cách tối ưu, trả về cuộc sống tầm thường nhật phổ biến sức khoẻ và niềm tin niềm vui sướng để gìn dữ tổ ấm cũng như cống hiến cho xã hội.
     

Chia sẻ trang này

Loading...