63 Stravel

Đánh giá xe Porsche Cayenne 2019 mẫu xe hạng sang vô cùng mạnh mẽ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi matocdo221, 13 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      10 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Trường Trinh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 390 Đọc
  1. matocdo221

    matocdo221 Member

    Porsche là một trong những hãng xe hạng sang nổi tiếng nhất trên thế giới, với những mẫu xe sang có thiết kế kết hợp giữa hiện đại và hoài cổ, một trong những thiết kế gần đây nhất được ưa chuộng chính là Porsche Cayenne 2019 với thiết kế vô cùng đẹp mắt.


    Đánh giá ngoại thất Porsche Cayenne 2019
    [​IMG]


    Ngoại thất của xe Porsche Cayenne 2019 được đánh giá cao nhờ vào cụm lưới tản nhiệt dạng điều hòa ngang kéo dài hết mặt calang, kèm theo đó là một trang bị vô cùng xịn xò chính là cụm đèn LED 51 triệu có tác dụng chiếu sáng theo góc lái.


    Thân xe cứng cáp với những đường dập nổi ở nắp capo và xung quanh cửa xe, bánh xe giúp xe mạnh mẽ và khỏe khoắn hơn cho cái nhìn từ bên hông vào.

    Cụm đuôi xe thể thao với dãy đèn LED đóng vai trò báo phanh và kết nối với hai cụm đèn chiếu hậu, dạng đèn chiếu hậu mắt híp của Cayenne 2019 không thể nhằm lẫn với bất cứ mẫu xe nào khác.

    Đánh giá nội thất Porsche Cayenne 2019
    [​IMG]

    Khoang cabin của Cayenne 2019 được đánh giá rộng rãi và tiện nghi với hàng loại trang bị tiện ích được thiết kế trên xe, khi ngồi vào ghế lái bạn sẽ nhận thấy được sự hiện đại nhờ vào nút bấm khởi động hiện đại.


    Ghế da sẽ được trang bị 100% bên trong khoang cabin xe đồng thời thiết kế của ghế được đánh giá cao với from ghế ôm dáng giúp hành khách thoải mái hơn khi ngồi trên xe.


    Vô lăng 03 chấu đẹp mắt được thiết kế khá đẹp mắt, trang bị này cũng được bộc da sang trọn kèm theo một số viền vô lăng được ốp nhôm bóng loáng và các nút bấm được tích hợp trên vô lăng giúp lái xe dễ dàng thao tác khi lái xe.


    Đánh giá khả năng vận hành của Porsche Cayenne 2019

    [​IMG]


    Porsche Cayenne 2019 sử dụng hệ động cơ mang đến công suất tối đa 300 mã lực đi kèm với hộp số ly hợp kép PDK, khả năng bức tốc của mẫu xe này được đánh giá vô cùng với 6,8 giây để đạt tốc độ 100Km/h.


    Với mức giá 4,54 tỷ thì mẫu xe này đang là mẫu xe hạng sang đáng sở hữu nhất với hàng loạt trang thiết bị hiện đại và khả năng vận hành mạnh mẽ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...