63 Stravel

Đánh giá nhanh Hyundai Kona 2021 vừa mới ra mắt

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chin79cr, 4 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Cam Ranh, Khánh Hòa ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 348 Đọc
  1. chin79cr

    chin79cr Member

    Hyundai Kona 2021 chính thức trình làng ngoại hình mới nhất của mình tại Hàn Quốc sở hữu tầm giá dự kiến khoảng 650 triệu đồng. Sau nâng cấp Kona 2021 có thiết kế hoàn toàn mới cùng khoang nội thất đầy ắp kỹ thuật tiên tiến, mời bạn tham khảo bài viết.
    Tìm hiểu ngoại thất Hyundai Kona 2021

    So sở hữu bản tiền nhiệm, diện mạo của Hyundai Kona 2021 vẫn chưa lột xác hoàn toàn nhưng vẫn mang các chi tiết mới giúp quý khách tiện dụng phân biệt. Trước tiên là về kích thước, Kona 2021 có chiều dài nói chung tăng 40 mm giúp xe trông thảnh thơi và tạo tiền đề cho cho khoang cabin đa dạng hơn.
    Nhìn từ trực diện đầu xe, thay đổi dễ nhìn thấy nhất là bộ lưới tản nhiệt đã được tinh chỉnh lại nhỏ hơn và được sơn màu đen thể thao. Kề bên là cụm đèn trước cũng được làm cho mới mang cấu trúc 3 bóng LED thời trang. Khi mà đó, cụm đèn sương mù đã chuyển sang dạng hình tròn thay thế mẫu mã góc cạnh ở bản tiền nhiệm.
    thay đổi đáng chú ý nhất ở phần hông là bộ la zăng mới mang ngoại hình dạng nan xéo độc đáo, bắt mắt. Kích thước cũng phổ thông hơn có mẫu 16, 17 hoặc 18 inch. Những vòm bánh xe vẫn giữ nguyên những mảng ốp màu đen đem đến dòng nhìn chắc chắn.

    Đánh giá nội thất Hyundai Kona 2021

    Bước vào khoang lái, người mua sẽ với cảm giác phổ thông và thoáng đãng hơn do khu vực bảng điều khiển trọng tâm đã được tinh chỉnh lại về ngoài mặt gọn ghẽ hơn. Điểm ấn tượng kế tiếp là bảng đồng hồ đã chuyển sang dạng công nghệ số 10.25 inch “xịn sò” hơn sở hữu khả năng hiển thị sắc nét. Song song tạo ra sự hứng khởi cho người lái.
    Ngay vị trí trung tâm, màn hình giải trí cũng được thay mới mang kích thước to hơn đạt 10.25 inch đáp ứng rẻ hơn nhu cầu gia đình. Ở khu vực cần số, người dùng cũng sẽ không còn trông thấy phanh tay cơ như trước, thay vào đó là mẫu điện tử hiện đại.
    Kona 2021 tiếp diễn dùng vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp phổ quát nút bấm thuận lợi. Gần như ghế ngồi trên xe đều được bọc da êm ái. Riêng đối sở hữu phiên bản N-Line, người dùng sẽ rất dễ phân biệt nhờ tất cả trục đường trang trí màu đỏ tương phản với da bọc màu đen tại ghế ngồi, vô lăng, cần số.
    Tại buổi lễ ra mắt, Hyundai kiêu hãnh giới thiệu rằng Kona 2021 hiện giờ đang với khả năng cách âm thấp nhất phân khúc. Với được điều này là nhờ bổ sung thêm kính chắn gió hai lớp phía trước với dán phim phương pháp âm. Song song sử dụng nhiều nguyên liệu cách âm cho các vị trí khác nhau.

    Tìm hiểu động cơ Hyundai Kona 2021

    Hyundai Kona 2021 tiêu dùng hệ động cơ xăng T-GDI Smartstream 1.6L sản sinh công suất 194 sức ngựa, đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp và 2 tùy chọn hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh. Kế đến là cỗ máy xăng T-GDI Smartstream một.0L cho công suất 118 mã lực, đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc ly hợp kép 7 cấp.
    Thứ 3 là khối động cơ Diesel Smartstream một.6L tích hợp kỹ thuật hybrid 48V. Cỗ máy này với khả năng sản sinh công suất 134 mã lực. Đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp hoặc hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.
     

Chia sẻ trang này

Loading...