63 Stravel

Đánh giá chi tiết top 3 máy massage cổ tốt nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoangtu9999, 13 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Nam Định ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 330 Đọc
  1. hoangtu9999

    hoangtu9999 Member

    Máy massage cổ đang trở thành sản phẩm rất được ưa thích trong giới văn phòng các người thường xuyên ngồi nhất thiết một chỗ. Trang bị này giúp các bạn tăng được cơn nhức, mỏi cổ nên đang ngày một phổ biến hơn.

    Cho nên trên thị phần hiện nay có cực nhiều dòng thiết bị massage cổ khác nhau. Nếu các bạn đang băn khoăn ko biết sản phẩm nào mới là tốt thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé. Dưới đây là những Nhận định chi tiết về những dòng tốt nhất hiện nay.

    Máy mát xa cổ có tác dụng gì?

    Giảm đau nhức khớp cổ, vai

    [​IMG]

    Máy mát xa cổ có tác dụng làm giảm các cơn đau nhức khớp vai và cổ. Máy sẽ ảnh hưởng lên cơ cổ, vai làm buông lỏng khớp trong khoảng ấy giã từ những cơn đau nhức xương khớp, đau vùng vai gáy. Sản phẩm này có tác dụng giảm đau khá nhanh và khôn xiết đơn thuần.

    Tăng tuần hoàn máu hữu hiệu

    Sản phẩm giúp máu ở vùng cổ vai lưu thông lên hệ thần kinh tốt hơn. Trong khoảng đó giúp cải thiện việc bàn thảo dưỡng chất trong cơ thể. Qua đó giúp bạn xua tan những nỗi lo về các cơn đau đầu, đau lưng mạn tính. Cùng lúc giúp tăng cường giấc ngủ của các bạn và khiến bạn ăn ngon miệng hơn.

    Giảm stress, bít tất tay tinh thần

    Một trong các tác dụng quan trọng chẳng thể không đề cập đến của tiết bị mát xa cổ là giúp giảm stress hữu hiệu. Khi dùng sản phẩm này trong những giờ làm việc bao tay, mỏi mệt bạn sẽ nhận thấy dễ chịu hơn. Sử dụng đều đặn sẽ đạt được cảm giác thanh thoả, thoả thích và xua tan các cơn sức ép, mệt mỏi.

    Có nên sắm sản phẩm này không?

    Máy massage cổ là sản phẩm sở hữu phổ biến ưu điểm nội bật. Đã từ lâu trang bị này đã là người bạn đường đắc lực của các nhân viên văn phòng, các người tài xế,... Đây là cứu tinh của những người có công việc phải ngồi phổ biến dẫn đến đau nhức cổ.

    [​IMG]

    Sản phẩm giúp tăng cường việc lưu thông máu huyết đến hệ thần kinh và tăng việc trao đổi chất trong thân thể. Những chứng đau mỏi vai gáy, đau đầu, đau lưng mãn tính sẽ được xóa tan nếu như bạn bền chí dùng trang bị này.

    Máy massage không chỉ giúp tăng sức khỏe mà còn tăng cường đời sống tinh thần giúp giảm bao tay tâm lý cho khách hàng. Đây là một sản phẩm đáng sở hữu nếu các bạn là một người có công tác ngồi phải nhiều đều đặn.

    Tiêu chí chọn tậu máy massage cổ

    Kích cỡ nhỏ gọn

    Các bạn nên lựa chọn những sản phẩm có kích thước nhỏ. Vì giả dụ cổ và vai của các bạn đang mỏi mà dùng một loại máy massage quá to thì sẽ càng mỏi hơn.

    Khi mà đó những loại máy massage kích thước nhỏ sẽ có trọng lượng nhẹ, ko gây mỏi trong công đoạn mát xa. Song song kích thước nhỏ tiện dụng đem theo đi xa khi cần rất dễ dàng.

    Có độ an toàn cao

    Những mạch máu ở cổ vai rất quan yếu vì có kết nối với hệ tâm thần. Thiết bị mát xa cổ giả dụ có độ an toàn không cao sẽ gây nghiêm trọng cho cơ thể khách hàng. Bạn hãy dành đầu tiên tuyển lựa những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng về an toàn, ko gây nghiêm trọng cho quý khách. Bằng cách Tìm hiểu thông báo của sản phẩm trên mạng trước khi tậu các bạn sẽ tậu được các sản phẩm tốt nhất.

    Có giá cả phù hợp

    Máy massage là sản phẩm rất rộng rãi nên có cực nhiều nhãn hiệu với các mức giá nhiều. Các sản phẩm cao cấp trên thị phần hiện nay thường có giá động dao trong khoảng 900.000₫ - 1.000.000₫. Còn các sản phẩm phổ biến có giá khoảng 150.000₫ đến 300.000₫. Tùy thuộc vào thu nhập của các bạn mà bạn có thể chọn lọc sản phẩm phù hợp.

    Là sản phẩm của nhãn hiệu uy tín

    những nhãn hàng uy tín trong lĩnh vực sản xuất máy mát xa có thể nhắc đến như Medisana, Beurer, Puli,... Các nhãn hiệu đã còn đó đa dạng năm và được các khách hàng bảo chứng về chất lượng. Mua sản phẩm của những nhãn hàng này sẽ giúp các bạn sở hữu được những thiết bị mát xa chất lượng nhất.

    Top 3 loại máy massage cổ tốt nhất hiện nay

    Máy mát xa 3D KL-5830

    3D KL-5830 là sản phẩm tới từ Đài Loan và được cung ứng tại Việt Nam. Trang bị massage này hoạt động nhờ cảm ứng xung điện trong khoảng với phương pháp tiên tiến sáng tạo. Sản phẩm thích hợp để coi ngó sức khỏe cho người cao tuổi và viên chức văn phòng.

    Ưu điểm:

    Gồm có 6 chế độ rung và trâm bóp không giống nhau các bạn có thể tiện lợi thay đổi tùy theo nhu cầu của bản thân mình.

    Dùng màn hình LCD thông minh giúp thuận lợi kiểm soát hoạt động của trang bị.

    Có thiết bị chế độ tự động tắt sau 35phút hoạt động.

    Có trọng lượng nhẹ nên lúc mát xa ko tạo cảm giác nặng vật nài cho vai, cổ.

    Được tạo thành bằng chất liệu nhựa nên có trọng lượng khá nhẹ.

    Giúp lưu thông, tuần hoàn máu huyết. Song song giúp hạn chế đáng kể về đau nhức xương khớp vai.

    Có giá bán bình dân, thích hợp với các nhân viên văn phòng có thu nhập trung bình.

    Nhược điểm: Sản phẩm có độ bền không cao.

    Máy massage cổ Medisana NM 865

    Đây là sản phẩm của nhãn hiệu Medisana uy tín tới từ Đức. Sản phẩm phù hợp dùng cho người có chứng đau mỏi vai gáy và người già. Sử dụng thường xuyên thiết bị này sẽ giúp quý khách tăng cường và hồi phục tốt sức khỏe của mình.

    Ưu điểm:

    Có chất liệu chính là vải tạo cảm giác êm ái, dễ chịu lúc mát xa.

    Hoạt động dựa trên công thức xoa bóp Shiatsu cổ truyền từ Nhật Bản mang lại hiệu quả đặc thù chóng vánh.

    Không những sử dụng để mát xa cổ mà còn có thể dùng để thư giãn, xoa bóp trên lưng, chân, tay.

    Sử dụng 4 con lăn mát xa hoạt động bằng cách đảo chiều liên tục giúp đánh tan cơn đau mỏi xương khớp.

    Nhược điểm: có giá thành cao vì là dòng máy massage ngoại nhập đạt chuẩn chất lượng từ Đức.

    Máy massage cổ KL5830

    Máy mát xa KL5830 là một sản phẩm có xuất xứ trong khoảng Đài Loan. Đây là trang bị thoa bóp cổ kiểu mới ko sử dụng con lăn mà hoạt động trên công thức xung điện. Điều đó khiến cho tác dụng trâm bóp, thư giãn cổ và vai có tác dụng mau lẹ hơn.

    Ưu điểm:

    Giúp các đốt sống cổ, đốt sống lưng được buông lỏng sau một thời kì làm việc mỏi mệt.

    Có tác dụng giảm đau, chống viêm, sưng tấy tuyệt vời.

    Dùng xung điện massage với tần số thấp nên rất an toàn cho quý khách.

    Gồm có 6 chế độ mát xa dùng cho hoàn hảo nhu cầu của khách hàng.

    Sản phẩm được làm bằng nhựa cao cấp nên trọng lượng rất nhẹ, ko gây khó chịu cho cổ, vai.

    Nhược điểm: có độ bền không cao.

    Xem thêm: xẻng gấp đa năng
     

Chia sẻ trang này

Loading...