63 Stravel

Đẳng cấp du thuyền 5 sao Starlight

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 9 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 556 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Độc đáo sang trọng và đẳng cap du thuyen starlight 5 sao đã làm say lòng những ai đã từng trải nghiệm và thôi thúc những ai còn chưa khám phá mong muốn được một lần chiêm ngưỡng vẻ đẹp của du thuyền này.

    [​IMG]

    Starlight Cruise

    Là một du thuyền 5 sao duy nhất tr ên vịnh được thiết kế với đáy đôi mạn kép đặc biệt phù hợp cho những du khách còn băn khoăn về ngủ đêm trên vịnh. Với lối thiết kế sang trọng và hiện đại và là một du thuyền có diện tích lớn nhất trong các du thuyền cùng hạng với diện tích phòng deluxe double là 22 m2, 50 m2 cho phòng executicve & suite.

    [​IMG]

    Deluxe Twin Cabin ( 22m2)

    [​IMG]

    Suite Cabin ( 50m2)

    Ngoài ra du thuyền có tới 31/32 cabin được thiết kế bể sục đôi Jacuzzi, nơi mà du khách có thể thưởng thức vẻ đep trên vịnh khi vén rèm trong phòng.

    [​IMG]

    Nếu bạn mong muốn tìm cho bản thân những hương vị riêng biệt, thưởng thức những loại rượu quý từ khắp nơi trên thế giới thì tour du thuyền Starlight sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của bạn với hầm rượu quý toạ lạc ngay trên du thuyền. Chắc chắn du thuyền sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những du khách muốn trải nghiệm khách sạn “ nổi” hạng sang trên vịnh. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm nhiều thông tin hơn, bạn có thể tham khảo với sinhcafe tourist.
     

Chia sẻ trang này

Loading...