63 Stravel

Đài Loan Rút Ngắn Thời Gian Miễn Thị Thực Cho Người Việt Nam

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 28 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 533 Đọc
  1. Đài Loan có kế hoạch rút ngắn thời gian miễn thị thực cho khách Việt Nam từ 30 ngày đến 14 ngày, bắt đầu từ tháng Tám. Vậy thì còn ngại gì mà không mang theo cục phát wifi du lịch để đi Đài Loan ngay thôi nào.
    Đài Loan rút ngắn thời gian miễn thị thực cho người Việt Nam, tin tức du lịch, hướng dẫn viên Việt Nam, các hãng hàng không Việt Nam, tour Việt Nam, tour Việt Nam, Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Sài Gòn, đi du lịch đến Việt Nam, Việt Nam

    Điều này sẽ được áp dụng cho những người có thị thực hợp lệ hoặc có thị thực cho Đài Loan, Hoa Kỳ, Canada, Anh, Úc, New Zealand hoặc Hàn Quốc đã hết hạn tối đa 10 năm trước.

    [​IMG]

    Theo Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại Việt Nam, chính sách mới cũng được áp dụng cho du khách đến từ Ấn Độ, Indonesia, Myanmar, Campuchia và Lào.
    Khách truy cập muốn đăng ký xin visa miễn phí tại Đài Loan sẽ cần phải truy cập trang web của Cơ quan xuất nhập cảnh Đài Loan để điền thông tin cá nhân của họ. Họ sẽ được cấp chứng chỉ ngay sau khi xác minh thông tin được cung cấp. Khách truy cập mang chứng chỉ được in này sau đó có thể nhập Đài Loan.

    Việc không đăng ký visa sẽ có nghĩa là khách truy cập không đủ điều kiện để đáp ứng các yêu cầu của chính sách miễn thị thực của Đài Loan.

    Đài Loan hiện là điểm đến hấp dẫn đối với du khách Việt Nam, đã đón khoảng 380.000 du khách Việt Nam vào năm ngoái, theo số liệu thống kê từ Cục Du lịch Quốc gia.
     

Chia sẻ trang này

Loading...