63 Stravel

[Đa Khoa Đại Tín] Điều trị bệnh u xơ tuyến vú ở nữ giới

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dakhoadaitin, 30 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Bình Dương ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 355 Đọc
  1. dakhoadaitin

    dakhoadaitin Member

    Từ những chuyên gia y tế ở Phòng khám Đa khoa Đại Tín cho rằng, căn bệnh u xơ tuyến vú rất nguy hiểm, ảnh hưởng tới sinh hoạt hay là sức lực tại chị em. Có rất nhiều con người thắc mắc căn bệnh u xơ tuyến vú có nguy hiểm hay không? Vậy dấu hiệu u xơ tuyến vú như thế nào? Hãy cùng với chuyên gia ở Đa khoa Đại Tín giải đáp suy nghĩ nhằm kĩ hơn.

    Căn bệnh u xơ tuyến vú là gì?

    U xơ tuyến vú còn biết chính là bướu sợi tuyến, là một loại khối u lành tính rộng rãi của tuyến vú. khối u này dịch chuyển dễ dàng tại mô vú hay hay nằm cạnh núm vú tuy nhiên có thể hiển thị tại bất kỳ vị trí nào ở khu vùng vú và dễ nhận biết mô vú sau.

    U xơ tuyến vú là bệnh lành tính của phái nữ khoảng từ 19 đến 27 tuổi tuy nhiên nếu như nữ giới hơn 30 tuổi mắc bệnh lý khối u xơ có thể. đối với trường hợp này, nữ giới phải thăm khám sản khoa định kỳ để kiểm tra trường hợp ở khối u và để có phương án điều chỉnh lúc quan trọng.

    Với các khối u diện tích lớn hoặc đột biến nhiều hơn cục u được chỉ định áp dụng cách mổ xẻ (phẫu thuật nhỏ). đó là phương án hiệu quả nhất: vừa loại bỏ khối u để điều trị khỏi chứng bệnh vừa ngăn ngừa không chocục u lành tính chuyển qua u ác.

    Ngoài ra, mổ xẻ tiến hành xét nghiệm tế bào cũng được làm giúp phán đoán và xử trí hiệu quả số một với u giúp biết được sớm và ngăn chặn các biến chứng tế bào ở cục u. Tránh những biến chứng như là: ung thư hạch sữa, ung thư ống dẫn sữa hay khối u thịt,…

    Sau phẫu thuật, bệnh u xơ có khi mắc lại, do đó nữ giới cần nghe theo hướng dẫn của bác sĩ để có phương pháp phòng ngừa chứng bệnh hiệu quả. Một số lưu ý sau khi chữa trị u xơ tuyến vú:

    ăn nhiều đủ chất.

    Ăn thêm rau tươi.

    Không nên đạm và tăng cường bổ sung cá các loại.

    Vận động liên tục

    Kiên trì trọng lượng phù hợp

    Hạn chế stress, căng thẳng thời gian dài

    Tránh xa thuốc lá, rượu bia.

    Mặc dù u xơ tuyến vú chưa phải nghiêm trọng đến sức khỏe nhưng gây ra ảnh hưởng nhiều tới cuộc sống sinh hoạt và dẫn đến giảm chất lượng đời sống của người bệnh. vì vậy, cần phải theo dõi và thông báo, điều trị căn bệnh sớm để mang lại chất lượng vượt trội nhất. ngoài ra, nữ giới cần phải tân bị cho bản thân thêm kiến thức cấp thiết về các căn bệnh tuyến vú ngoài ra một vài bệnh lý sản khoa hay gặp được quan sát mình kỹ hơn.

    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐẠI TÍN

    Địa chỉ: 306 Đại lộ Bình Dương,Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Thời gian hoạt động: Từ 08:00h đến 20:00h hàng ngày, làm việc kể cả chủ nhật và lễ - Tết.
    *** Để quá trình thăm khám bệnh và điều trị bệnh được diễn ra nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín đã thiết lập hệ thống tư vấn online miễn phí.
    - Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây: https://dakhoadaitin.vn/
    - Tư vấn qua số điện thoai: (02)74 3685 999
    Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám bệnh miễn phí, vui lòng bấm vào hotline sức khỏe.
     

Chia sẻ trang này

Loading...