63 Stravel

Cuộc sống đang bộn bề quá, hãy sắp xếp lại ngay tâm hồn với Jazzy Home

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 26 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 400 Đọc
  1. Có vẻ như Thamhue24h.info đã bất lực về ngôn ngữ khi miêu tả về Ngôi nhà Jazzy của Đà Lạt phải không? Bởi nơi đây vừa mang vẻ đẹp hoang sơ du mục hoang sơ vừa có nét thơ mộng xen lẫn. Vì vậy, ngôi nhà đó thật khác biệt so với bất cứ đâu.

    Nơi đây vừa có vẻ đẹp hoang sơ du mục vừa có nét mộng mơ pha lẫn nét thơ mộng.

    Đà Lạt vốn dĩ là một thành phố mà ai chưa từng đến đều mong muốn được ghé thăm và nghe nói nhiều về nó. Và những ai đã từng ghé thăm đều trót yêu “mê đắm” và bồi hồi khó quên. Vì có rất nhiều điểm đẹp trong sương mù. Và phải kể đến ngôi nhà gỗ lãng mạn mang tên Jazzy Home.

    1-Vị trí đắc địa của Jazzy Home


    Nơi đây có tọa độ không thể đắt hơn Hẻm 2 Đặng Thái Thân, Phường 3, Đà Lạt. Vừa dễ di chuyển vừa dễ tìm ở trung tâm. Một nơi vừa đủ yên bình để thư giãn cũng vừa đủ vui nếu bạn muốn vui vẻ. Nằm cạnh khu du lịch Lá Phong, quán cafe KoKoRo nổi tiếng và gần bến xe liên tỉnh Phương Trang.

    [​IMG]Vượt qua một con dốc cao, các bạn trẻ mới đến được đây

    Đặc biệt là Jazzy Home ở lối vào, con đường đó nằm dưới vành đai của thung lũng nên bạn đi theo nó. Vừa đi vừa chiêm ngưỡng đây là con dốc đặc trưng của thành phố này, được ngước nhìn bầu trời cao vời vợi, ẩn hiện sương mù, ngắm nhìn toàn cảnh thời tiết đổi màu khi mặt trời mọc.

    Và nhiều bạn trẻ còn trêu nhau rằng: Chỉ cần vượt qua được con dốc này, 3, 4 “con dốc quỷ” của Đà Lạt sẽ không khiến bạn chùn bước.

    [​IMG][​IMG]Lí trí! Đến đây, bạn có thể mặc quần áo và thả hồn mình đi

    Lí trí! Đến đây, bạn cứ mặc quần áo và thả hồn phiêu lãng, phóng tầm mắt từ ngôi nhà bao trùm lên một Đà Lạt sương mù, ngắm mây núi trước mặt thật trữ tình.

    [​IMG][​IMG]Đà Lạt chìm trong sương, mây trên núi trước mắt bạn

    2-Ngôi nhà ẩn trong thung lũng


    Nếu cuộc sống quá bộn bề, hãy sắp xếp lại tâm hồn ngay với Jazzy Home. Tại sao? Vì không có khói bụi, ồn ào. Một nơi mà bạn tận hưởng với cây cối, cỏ cây, vườn và rừng xanh, với thiên nhiên, mây và sương mù.

    [​IMG][​IMG][​IMG]Ngôi nhà ẩn trong thung lũng

    Là nơi bạn sẽ thức dậy đón bình minh, chờ nắng sưởi ấm cơ thể, nhâm nhi đồ uống, lắng nghe tiếng chim hót chứ không phải tiếng còi inh ỏi, chói tai hàng ngày. Nơi bạn đọc sách, sống chậm lại và suy ngẫm về những điều đẹp đẽ, không lao vào công việc buồn tẻ.

    [​IMG]Jazzy muốn mang lại cho bạn sự bình yên, thư giãn trên chiếc võng này

    Tất cả là nhờ bạn sống trong một ngôi nhà ẩn trong thung lũng. Có lẽ không phải ngẫu nhiên mà Jazz lại được đặt tại nơi này, có lẽ Jazzy muốn mang đến cho bạn sự bình yên, se lạnh thật lạnh.

    Jazzy là một liệu pháp thư giãn cho tâm hồn bạn. Nên chắc chắn rằng các bạn trẻ cứ đến. Và nhớ là tùy theo số lượng người mà bạn có thể chọn phòng đôi 2 người hoặc phòng 4 người. Hoặc bạn thành lập đội làm theo hợp đồng có thể bao nguyên nhân để có giá ưu đãi hơn.

    [​IMG]Jazzy là một liệu pháp thư giãn cho tâm hồn bạn.

    Đến với Jazzy Home, phòng ốc vô cùng hoàn thiện, chăm sóc bạn với đầy đủ tiện nghi. Với ngôi nhà gia đình, Jazzy Home sẽ khiến bạn cảm thấy như một chốn đi về. Trong phòng, bạn đừng quên mở rèm hoặc cửa ra vào để thu vào tầm mắt khung cảnh thung lũng tuyệt đẹp.

    [​IMG][​IMG]Những căn phòng ấm áp và thân thương

    Đến đây, đừng hỏi tôi chơi gì? Không phải. Nơi này chỉ bán bình yên, bán yên bình, hạnh phúc, ấm cúng như ở nhà. Là nơi để ban ngày bạn cuộn mình trong phòng, uống tách trà nóng, ăn miếng bánh, ngắm nhìn khung cảnh bao la ngoài kia.

    Nơi để bạn tự vấn tâm hồn mình: Đã bao lâu rồi, chúng ta mải mê làm việc mà quên đi những khoảnh khắc tươi đẹp trong cuộc đời này. Hoa vẫn nở mà hoa cứ tàn, vài ngày đến mây trôi, đã bao lâu rồi bạn “ngó lơ” mà chưa khám phá vẻ đẹp thơ mộng có một không hai này?

    [​IMG][​IMG]Căn phòng khiến tâm hồn bạn thoát khỏi sự hỗn loạn

    Vì vậy, hãy gạt bỏ mọi muộn phiền, lo lắng, trút bỏ những gánh nặng, để tâm hồn thư thái, thoải mái!

    3-Hãy đến Jazzy Home vào dịp Giáng sinh!


    À quên, dịp thích hợp nhất sắp đến là lễ giáng sinh đó. Chỗ này thuộc hàng thông xanh nên trang trí một chút cũng đúng kiểu giáng sinh. Bạn nên chào đón không khí đó với Jazzy Home, nghe nhạc Merry, ăn gà tây, bánh khúc với ly rượu sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ.

    [​IMG][​IMG][​IMG]Và tháng 11- đầu đông cũng là lúc hồng hết giòn.

    Và tháng 11- đầu đông cũng là thời điểm hồng hết giòn, đã vào cuối vụ. Nơi đây có muôn vàn cây hồng Đà Lạt nên hãy nhanh chân đến thưởng thức những trái cây cuối mùa, thưởng thức còn sót lại này rất thú vị.

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]Jazzy Home tiếp tục chờ bạn

    Thời tiết mùa đông vẫn còn kéo dài vài tháng, vì vậy Jazzy Home tiếp tục chờ đợi bạn. Đừng ngần ngại, nếu bạn muốn bình yên và nên nhớ ghé qua thơ.

    * Thông tin Jazzy Home

    – Địa chỉ: Ngõ 2 Đặng Thái Thân, Phường 3, TP Đà Lạt

    – Liên hệ: 0947091191

    Tác giả: Soulg Hanh


    5
    /
    5
    (
    30

    bình chọn
    )
     

Chia sẻ trang này

Loading...