63 Stravel

Cùng ngắm con xe Yaz độ đậm chất chơi giá cao ngang Winner

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi zenken, 24 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      45 Nguyen Trai ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 487 Đọc
  1. zenken

    zenken Member

    Hiện tại, một chiếc Yaz có giá bán rất cao trên thị trường. Có con xe giá đến 200 triệu đồng. Dù vậy, một shop độ xe ở Sài Gòn đã tăng giá trị xe lên hơn nữa khi phát triển bản độ chất lượng với dàn đồ chơi xe máy cực chất. Đáng chú ý là cặp mâm Racingboy có giá trị lên đến 50 triệu đồng.

    [​IMG]

    Ghi đông bên phải là sự kết hợp đơn giản giữa cùm tăng tốc Domino màu đen với hai dây ga dưới, mẫu cùm đồ chơi này đang được ưa chuộng rất nhiều hiện nay. Ngoài ra còn có cùm tay thắng Brembo RCS với giá thành hơn 10 triệu đồng/tay nhưng lại có thiết kế rất đơn giản hài hòa, đi kèm cùng bình dầu Brembo trong suốt để làm ổ chứa dầu được cố định bằng một đoạn kẽm Titan.

    [​IMG]

    Và tiếp đến là cùm tay thắng Brembo Kohken được tạo điểm nhấn bằng chú ốc Gr5 ngay đoạn chống gãy, sản phẩm sẽ đem lại khả năng cắt côn nhẹ nhàng, êm ái hơn cho chiếc xe.

    [​IMG]

    Sử dụng tro luc matris đen kẹp sườn với hành trình 110mm nhằm hạn chế khả năng sàng lắc đầu xe mỗi khi chiếc xe chạy ở tốc độ cao. Dòng sản phẩm này được sử dụng nhiều trên các dòng xe kiểng hiện nay bởi ngoại hình với bộ ty vàng trông rất nổi bật.

    [​IMG]

    Dàn chân trước sau là sự kết hợp giữa đĩa Braketech và heo dầu Brembo Billet Niken 2 pis đối xứng, ngoài ra còn có sự góp mặt của dây dầu Hel được bấm rất nhiều đầu, được uốn theo phong cách riêng mà chủ xe yêu cầu. Bên cạnh, xe còn có po xe may Titan R9 phiên bản dành cho Yaz và các dòng xe 2 thì sử dụng, cho âm thanh tê tái hơn và ngoại hình hầm hố hơn.

    Phía trên phần gác chân là bộ pen đạp Brembo bình dầu liền hình vuông có giá thành hơn 40 triệu đồng, có thiết kế cực kì đẹp và gọn gàng. Được tinh chỉnh và làm pat nối CNC để bắt vào sườn xe một cách dễ dàng hơn, bảo đảm khả năng vận hành êm ái đúng kỹ thuật mà vẫn không cần cắt hàn một tiểu tiết nào trên cấu trúc khung sườn.

    [​IMG]

    Kế tới là hình ảnh của phuộc Nitron bình dầu rời phiên bản được thiết kế chân dành riêng cho dòng xe Yamaha Yaz độ sử dụng, sản phẩm ngoài khả năng vận hành êm ái khi chạy nhanh hoặc vào cua ra còn giúp tăng độ đẹp trai cho chủ nhân nó.

    [​IMG]

    Ngoài ra, chiếc xe độ này đang sở hữu cặp mâm Racingboy phiên bản CNC nguyên khối đời đầu đã bị ngưng sản xuất từ khá lâu và hiện nay được nâng giá lên hơn 50 triệu đồng một cặp đã qua sử dụng.

    Anh em biker có yêu thích mẫu xe Yaz giống mình không? Nếu cùng đam mê, chắc chắn đây là con Yaz mà bạn không thể bỏ qua nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...