63 Stravel

Cung cấp thùng rác 240 lít giá rẻ, bền, đẹp tại Vĩnh Long

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi HuynhBaoNgoc, 5 Tháng hai 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Tam Bình Vinh Long ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng hai 2018, 0 Trả lời, 773 Đọc
  1. HuynhBaoNgoc

    HuynhBaoNgoc Member

    Tự hào là một trong những đơn vị cung cấp thùng rác công cộng lớn nhất toàn quốc, chúng tôi chuyên bán sỉ bán lẻ thùng rác với giá cạnh tranh nhất. với 3 kho lớn đặt tại Miền Bắc, Miền Nam và Miền Tây. Thùng rác được làm từ nhựa HDPE nguyên chất/composite có khả năng chống ăn mòn bởi hóa chất, thân thiện môi trường sinh thái, nắp đậy kín bảo đảm rác không ướt khi gặp mưa, tránh mùi hôi từ rác bốc hơi ra ngoài, có bánh xe để dễ dàng di chuyển.

    Công ty Công Nghiệp Sài Gòn Chuyên nhập khẩu và phân phối: Thùng rác 120 lít, thùng rác 240 lít, xe đẩy rác 660 lít, thùng rác công cộng, thùng rác công nghiệp,thùng rác hình thú, thùng rác công viên, thùng rác bệnh viện, thùng rác trường học, thùng rác văn phòng, chợ...

    Công Ty TNHH Công Nghiệp Sài Gòn - Hà Nội xin là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối thùng rác nhựa, thùng rác công cộng, thùng rác nhựa 100 lít, 120 lít, 240 lít, 660 lít giá rẻ cạnh tranh nhất, giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc, mua nhiều giảm nhiều. Xin giới thiệu sản phẩm thùng rác nhựa 240 lít, với dung tích lớn, phù hợp nhất chứa rác thải tại khu công nghiệp, trường học, công viên, bệnh viện...

    Thanh lý xả hàng tồn kho thùng rác nhựa Giá cực sốc - chỉ có tại Nhựa hdpe/ composite

    Hàng năm ngành môi trường bỏ ra số tiền không nhỏ để mua các loại thùng rácnhựa đặt ở những nơi công cộng như: Công viên, các trạm xe buýt, quảng trường trung tâm, các khu du lịch,... … Vì vậy mỗi hộ gia đình nên trang bị ít nhất một thùng rác 240l hoặc thùng rác có dung tích nhỏ hơn 120L hay 100L… để cho việc đổ rác được thuận tiện. …? Bạn đã tìm được nhà cung thùng rác bền rẻ? Công ty Công Nghiệp Sài Gòn chuyên cung cấp các loại thùng rác nhựa hpde và thùng rác composite dung tích từ 60L đến 1000 lít. Sản phẩm của chúng tôi luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã đẹp, giá bán luôn rẻ hơn giá thị trường.

    [​IMG]

    CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

    VP Tại Tp. HCM: 20/32 Hồ Đắc Di, P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú
    VP Tại Hà Nội: Số A25 - Km14+200, Quốc Lộ 1A, Tập thể 665, Ngọc Hồi, Thanh Trì
    VP Tai Miền Tây: QL1A-Ấp Phú Thành, Tân Phú, Tam Bình, Vĩnh Long (cách cầu Cần Thơ 10Km)
    1.Thùng rác công cộng 240 lít - Cam Kết GIÁ RẺ NHẤT
    Thùng rác 240 lít có dung tích lớn nên thường được dùng rất phổ biến tại các nhà máy sản xuất, đường phố, khu dân cư
    - Model: SG240L
    - Dung tích 240 lít - nhựa HDPE
    - Kích thước 740 x 600 x 1015 mm
    - 2 bánh xe cao su đặc chịu lực tốt giúp dễ dàng di chuyển
    - Nắp đậy kín, ngăn nước mưa và bốc mùi giúp đảm bảo vệ sinh
    - Màu xanh lá, màu cam và màu vàng
    - Bảo hành 6 tháng cho tất cả các đơn hàng
    [​IMG]
    2. Singapore: Vẫn nhức nhối với vấn nạn xả rác bừa bãi
    Vấn đề xả rác bừa bãi ở Singapore vẫn còn tồn tại, nhưng các chuyên gia vẫn cho rằng hình ảnh “thành phố sạch đẹp” của Singapore vẫn có thể cứu vãn được
    Một nghiên cứu chuyên sâu đã được tiến hành để tìm ra nguyên nhân của việc xả rác bừa bãi, các bạn sinh viên trẻ cũng đang trở thành những người giữ gìn vệ sinh môi trường và chính phủ cũng đưa ra nhiều biện pháp phạt nặng hơn về tội vứt rác bừa bãi, tất cả những việc trên đều nhằm ngăn chặn Singapore trở thành một “thành phố rác”.Trả lời phỏng vấn của The Straits Times, các viện nghiên cứu, các thành viên của tổ chức xã hội dân sự và người dân Singapore cho biết họ đều có suy nghĩ riêng của mình về lý do tại sao vấn đề xả rác bừa bãi vẫn còn tồn tại và họ cần làm gì để giải quyết vấn đề này.

    Ngoài những lý do thường được trích dẫn như họ vứt rác vì họ cho rằng đã có những công nhân dọn vệ sinh thường xuyên, hay do thái độ “không quan tâm” và lớn lên trong sự nuông chiều, một số ý kiến khác thì cho rằng do sự khác nhau trong văn hóa của công dân mới Singapore và các công nhân nước ngoài, và sự miễn cưỡng thực thi pháp luật chính là những nguyên nhân phía sau tình trạng rác thải ngày càng trầm trọng của Singapore.

    [​IMG]

    Tại sao vẫn còn tồn tại rác thải trong lòng Singapore?

    Tính tự mãn trong mỗi người chính là lý do khiến cho vấn đề xả rác ở Singapore trở nên trầm trọng hơn. Các chuyên gia cho hay khi người ta biết được rằng sẽ có những công nhân dọn vệ sinh giúp họ thu dọn, xử lý rác mà họ vứt trên đường, họ sẽ trở nên lười biếng hơn để làm những gì thuộc về trách nhiệm của họ.

    Cư dân Singapore và thành viên của Quốc hội cũng đưa ra những lý do vì sao mọi người không tự mình thu dọn rác do mình vứt ra.

    Các biện pháp hiện tại được áp dụng để chống lại sự xả rác bừa bãi ở Singapore

    Hiện nay Singapore đưa ra một loạt các biện pháp và nỗ lực không ngừng để giữ cho đất nước sạch sẽ trở lại, từ phạt tiền ở mức cao hơn đối với những người vứt rác bừa bãi cho đến huy động một đội ngũ tình nguyện viên để ngăn chặn và tuyên truyền về việc vứt rác đúng quy định.

    Điều gì có thể được thúc đẩy nhiều hơn nữa để chống lại việc xả rác bừa bãi?

    Phạt nặng hơn hay khiến cho những người vứt rác phải xấu hổ vì hành động của mình cũng như giáo dục nhiều hơn về các chiến dịch giữ gìn đất nước sạch đẹp đều được Singapore áp dụng nhưng khủng hoảng rác thải tại Singapore vẫn còn là một vấn đề gây nhức nhối và gặp nhiều khó khăn.


    Công ty TNHH Công Nghiệp Sài Gòn chuyên nhập khẩu và phân phối thùng rác nhựa công cộng được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan cam kết giá rẻ nhất – đảm bảo chất lượng


    Chúng tôi tự tin đem đến cho khách hàng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với:


    - Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, yêu nghề, nhiệt tình trong công việc.


    - Chào giá, giao hàng nhanh chóng và giao dịch đảm bảo lợi ích cho người mua trên toàn quốc.


    - Thùng rác luôn có sẵn trong kho với số lượng lớn đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu của quý khách


    - Hệ thống phân phối gồm 3 chi nhánh là Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Vĩnh Long đảm bảo giao hàng trong thời gian sớm nhất


    - Giá cả đảm bảo tính cạnh tranh cao


    - Chế độ bảo hành dài hạn, nhân viên bảo trì trình độ kỹ thuật cao, chăm sóc khách hàng chu đáo, kịp thời, bảo dưỡng định kỳ thường xuyên.


    - Tất cả sản phẩm đến với khách hàng đều được Nhân viên kỹ thuật kiểm tra kỹ trước khi giao hàng.


    - Phương châm làm việc: "Chất lượng tạo thịnh vượng".
     

Chia sẻ trang này

Loading...