63 Stravel

Cửa Thép Chống Cháy - Saigondoor.vn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nguyenvanphu, 7 Tháng mười 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      TP Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng mười 2021, 0 Trả lời, 276 Đọc
  1. nguyenvanphu

    nguyenvanphu Member

    CỬA THÉP CHỐNG CHÁY – SAIGONDOOR.VN

    Do nguyên liệu gỗ tự nhiên ngày càng khang hiếm nên SHOWROOM SaigonDoor đã sản xuất và phân phối thêm một chất liệu mới là cửa thép chống cháy một loại thép đã qua xử lý và nén, ép với thép đặc biệt dưới áp lực cao để tạo thành tấm cửa thép chống cháy an toàn bền đẹp.

    [​IMG]

    Cửa Thép Chống Cháy
    Cửa Thép Chống Cháy Được sử dụng trong các công trình giao thông, cao ốc, chung cư,…hiện nay mọc lên khắp mọi nơi trên cả nước. Và việc sử dụng các thiết bị chống cháy, trong đó có cửa thép chống cháy “cửa thoát hiểm” trong các công trình xây dựng là một trong những yếu tố bắt buộc trước khi công trình được đưa vào sử dụng cửa thép chống cháy được ứng dụng nhiều trong nghành sản xuất nội thất nói chung và nội thất văn phòng nói riêng. Nó có khả năng thay thế các loại cửa tự nhiên, với những ưu và nhược điểm khác nhau. có đặc điểm cấu tạo hoàn toàn bằng thép đạt chuẩn. Trong đó phần khung xương bên trong là thép.chống chịu lực tác động và tăng tuổi thọ của sản phẩm cửa.

    [​IMG]
    Nét Đặc Biệt Của cửa thép chống cháy:

    Cửa thép chống cháy Saigondoor phong phú về màu sắc, đa dạng về chủng loại, thời gian chống cháy có các mức độ 60 phút, 90 phút, 120 phút hoặc lâu hơn tùy thuộc vào vật liệu và độ dày của cánh cửa.Cửa chống cháy được lắp đặt tại các vị trí tuỳ theo bản thiết kế của mỗi công trình, thường được lắp đặt ở các cầu thang bộ, lối thoát hiểm, phòng máy, phòng kỹ thuật…

    Sản phẩm cửa thép chống cháy được cấu tạo gồm:

    • Khung bao thép nguội mạ kẽm dày 1.2/1.4/1.5mm
    • Cánh cửa thép nguội mạ kẽm dày 0.8/1.0/1.2mm
    • Độ dày khung bao 45×100 (±5mm)
    • Joint cao su dọc khung bao
    • Chất chống cháy Honeycomb paper / Sợi thủy tinh
    Với sản phẩm cửa thép chống cháy này không chỉ thích hợp với cửa ra vào mà còn thích hợp với cửa cho những không gian của văn phòng, sảnh chờ, hay với những nơi dành cho hội nghỉ và ngay cả tới phòng ngủ cho gia đình…. Cửa thép chống tại Saigondoor có đầy đủ tiêu chuẩn về yêu cầu phòng cháy chữa cháy, các tiêu chuẩn về xây dựng, tiêu chuẩn đo lường chất lượng,… Sự tiện lợi đó không còn gì hơn sao bạn không thử chọn cho công trình của mình để có những tiện ích tốt nhất.

    Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp nhiều loại cửa: cửa nhựa, cửa nhựa abs, mẫu cửa nhựa cao cấp, cửa nhựa giá rẻ, cửa gỗ melamine , cửa gỗ đẹp, cửa nhựa nhà vệ sinh, báo giá cửa nhựa, cửa nhựa đẹp, cửa gỗ, cửa gỗ cao cấp, mẫu cửa đẹp, cửa phòng ngủ, cửa đẹp, mẫu cửa gỗ đẹp, cửa gỗ phòng ngủ, cửa gỗ laminate, cửa nhà đẹp, cửa nhà vệ sinh, cửa gỗ công nghiệp hdf, cửa gỗ công nghiệp, cửa nhựa, cửa chống cháy, cửa nhựa cao cấp, cửa nhựa phòng ngủ, cửa gỗ hdf, cua go, cửa thép chống cháy, cua nhua cao cap, Cửa nhựa, cửa nhựa cao cấp đài loan , cửa gỗ công nghiệp, Cửa Nhựa Cao Cấp Hàn Quốc , cửa gỗ hdf, cửa gỗ mdf, cửa gỗ hdf, cửa gỗ mdf, cửa gỗ tự nhiên, cửa chống cháy, cửa thoát hiểm, cửa an toàn, cửa nhựa, cửa nhựa giả gỗ, cửa nhựa giả gỗ nhà vệ sinh, cửa nhà tắm, cửa thông phòng, cửa phòng ngủ, cửa nhà vệ sinh, cửa nhà tắm, cửa văn phòng, cửa phòng khách.


    HỆ THỐNG XƯỞNG SẢN XUẤT:
    Xưởng SX I: 361/60/96 D9T, Ấp 6, Xã Đông Thạnh, H.Hóc Môn. HCM.
    Xưởng SX II: 60/3 Đường 9, KP2, P.An Bình, Biên Hòa, Đồng Nai.
    Xưởng SX III: Vườn Lài, P. An Phú Đông, Q. 12, HCM
    Và các hệ thống Showroom khác ở HCM: Tân Phú, Bạch Đằng, Gò Vấp, Thủ Đức.
    Điện Thoại: 08.37.712. 989
    Liên hệ tư vấn:
    *SHOWROOM 1: SÀI GÒN DOOR
    511 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Q. 7, HCM
    *SHOWROOM 2: FAMIDOOR
    535 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Quận 9, TP.HCM
    Điện Thoại: 08.36.208.119
    Hotline: 0933.707.707 Mr Lãm – 01234.715.715 Ms Trang
    Gmail : sales.famidoor@gmail.comsales.saigondoor@gmail.com
    Website: saigondoor.vn
    saigondoor.net
    cuagosaigon.com/




     

Chia sẻ trang này

Loading...