63 Stravel

Công ty tư vấn du học Philippines số 1 tại TPHCM

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi Quynhmk05, 13 Tháng chín 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      119B, Đường Hà Huy Giáp, Phường Quyết Thắng, TP Biên Hòa, Đồng Nai->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng chín 2023, 0 Trả lời, 256 Đọc
  1. Quynhmk05

    Quynhmk05 Member

    Hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn du học, công ty tư vấn du học Việt Phương luôn cam kết đem lại những chương trình đào tạo chất lượng tốt. Với mong muốn hỗ trợ các ban trẻ Việt thực hiện thành công giấc mơ du học, mở rộng cánh cửa thành công trong tương lai của các bạn, Công ty tư vấn du học Việt Phương đau không ngừng nỗ lực để trở thành đơn vị tư vấn du học số 1 tại TPHCM.

    cong-ty-tu-van-du-hoc-philippines-tai-tphcm.png.jpg

    1/ Công ty tư vấn du học Philippines số 1 tại TPHCM
    Công ty tư vấn du học Philippines tại TPHCM - Việt Phương là một trong những địa chỉ tư vấn du học được nhiều học sinh sinh viên và phụ huynh tin cậy lựa chọn bởi những uy tín vững chắc trong lĩnh vực tư vấn du học Philippines và những lợi ích mà chúng tôi mang lại. Cụ thể:
    • Kiến thức sâu rộng về du học Philippines: VP Edu hiểu rõ về hệ thống giáo dục tại Philippines, các khu vực và trường học tốt, giúp bạn lựa chọn chương trình, địa chỉ phù hợp nhu cầu và mục tiêu du học của mình..
    • Hỗ trợ đa dạng từ đầu đến cuối: Việt phương đồng hành cùng bạn từ quá trình làm hồ sơ đến khi bạn hoàn thành khóa học, đảm bảo bạn được tư vấn một cách toàn diện và chi tiết.
    • Tư vấn cá nhân: Chúng tôi áp dụng nguyên tắc mỗi team hỗ trợ cho một hồ sơ du học để đảm bảo tính hoàn thiện và chất lượng.
    • Giải quyết nhanh chóng các vấn đề phát sinh: Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn giải quyết mọi khó khăn trong quá trình du học tại Philippines.
    • Dịch vụ toàn diện: Chúng tôi cung cấp dịch vụ du học đầy đủ và chuyên nghiệp, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.
    • Uy tín và công nhận: Việt Phương là đơn vị được công nhận và có uy tín lâu năm từ các cơ quan có thẩm quyền cũng như đối tác danh tiếng trong ngành du học, các trường, trung tâm anh ngữ, đại học, cao đẳng chất lượng.
    2/ Ưu đãi của Công ty tư vấn du học Philippines tại TPHCM VP Edu dành cho bạn
    Đăng ký du học tại Việt phượng các bạn học viên sẽ được hỗ trợ tân tình bà có cơ hội nhận được các ưu đãi hấp dẫn như:
    • Miễn phí tư vấn du học Philippines và các nước
    • Tặng sim du học Philippines
    • Ưu đãi tăng phí đăng ký khoá học
    • Giảm học phí
    • Hỗ trợ tư vấn du học chuyển tiếp các nước anh , Mỹ, Úc, Canada… nhanh chóng, dễ dàng.
    Bạn muốn biết nhiều hơn và được tư vấn cụ thể cho nhu cầu du học của mình hãy liên hệ hotline 0901 39 89 77 của Việt Phương nhé. Các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn du học của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn nhanh chóng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...