63 Stravel

Công ty thi công cửa nhựa nhà vệ sinh Trà Vinh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nguyenvanphu, 5 Tháng ba 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      TP Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng ba 2022, 0 Trả lời, 258 Đọc
  1. nguyenvanphu

    nguyenvanphu Member

    Hiện nay, trên thị trường nói chung và tại Trà Vinh nói riêng có rất nhiều loại cửa nhà vệ sinh được làm từ các chất liệu khác nhau như gỗ, nhôm kính, nhựa,… nhằm đáp ứng các nhu cầu cá nhân của từng đối tượng khách hàng. Tuy nhiên, cửa nhựa nhà vệ sinh vẫn là sản phẩm nổi bật, được ưa chuộng hơn cả nhờ những ưu điểm vượt trội và giá thành rẻ hơn so với các mẫu cửa gỗ. Hãy cùng SaiGonDoor tìm hiểu về sản phẩm cũng như dịch vụ thi công mẫu cửa này tại Trà Vinh qua bài viết dưới đây!

    1. Giới thiệu các dòng cửa nhựa nhà vệ sinh tại SaiGonDoor

    1.1 Cửa nhựa ABS Hàn Quốc

    [​IMG]

    Cửa nhựa ABS Hàn Quốc dành cho nhà vệ sinh

    Cửa phòng vệ sinh sản xuất từ nhựa ABS Hàn Quốc luôn là sản phẩm nội thất được người tiêu dùng đánh giá cao. Bởi lẽ đây là dòng cửa có khả năng chịu nước tốt, hạn chế được tình trạng ẩm mốc thường thấy ở những mẫu cửa thông thường khác. Đặc biệt, nó có tính thẩm mỹ cao, đa dạng trong mẫu mã, kích thước, màu sắc nên càng được nhiều khách hàng, đơn vị xây dựng ưa chuộng sử dụng.

    Trọng lượng cửa nhẹ giúp vận hành êm ái, không tạo tiếng động tuy nhiên lại có nhược điểm gây cảm giác thiếu chắc chắn trong quá trình sử dụng.


    1.2 Cửa nhựa Đài Loan

    [​IMG]

    Cửa nhựa Đài Loan là một lựa chọn hoàn hảo dành cho cửa nhựa nhà vệ sinh

    Cửa nhựa Đài Loan cũng là một dòng cửa nhựa nhà vệ sinh được nhiều khách hàng lựa chọn, tin tưởng sử dụng hiện nay tại Trà Vinh. Về thành phần cấu tạo, khung cửa và khung cánh được sản xuất, gia công từ chất liệu nhựa nguyên sinh PVC giúp gia tăng độ bền hiệu quả cho sản phẩm đồng thời, bề mặt cửa cũng được phủ thêm một lớp vân gỗ tự nhiên, mang đến cho không gian sự hiện đại, đẳng cấp, tinh tế.Bên cạnh đó, quý khách hàng cũng có thể yên tâm trong quá trình sử dụng bởi sản phẩm sẽ không xảy ra tình trạng tách lớp, có khả năng chống trầy xước, biến dạng tốt, đặc biệt dễ vệ sinh, không bị phai màu do lớp màu cửa được sơn dày, pha sẵn bên trong vật liệu.

    Ngoài ra, cửa nhựa Đài Loan còn có mẫu mã đa dạng, màu sắc bắt mắt, hiện đại, luôn bắt kịp các xu hướng nội thất.


    1.3 Cửa nhựa lõi thép

    Là sự kết hợp giữa hai chất liệu nhựa và thép, loại cửa nhựa nhà vệ sinh này có khả năng chịu được va đập mạnh cũng như các tác động vật lý bên ngoài. Không chỉ vậy, nó còn có khả năng cách âm, cách nhiệt hiệu quả, giữ cho bạn không gian yên tĩnh, riêng tư tuyệt đối do thanh nhựa định hình của cửa được làm từ chất liệu uPVC, bên trong cửa còn được thiết kế các khoang rỗng.

    Bên cạnh đó, cửa nhựa lõi thép còn giúp chống ăn mòn, mối mọt tốt, tăng giá trị sử dụng, ít bị cong vênh, co ngót dù tiếp xúc với môi trường nhiệt cao, đặc biệt không xảy ra tình trạng bị oxxy hóa.Cửa nhựa lõi thép vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cho không gian vì có thiết kế mẫu mã đa dạng, màu bền, không nhanh phai dù sử dụng trong thời gian dài.


    2. SaiGonDoor – công ty thi công cửa nhựa nhà vệ sinh Trà Vinh uy tín

    [​IMG]

    SaiGonDoor luôn tự tin là đơn vị cung cấp các dòng sản phẩm cửa nhựa nhà vệ sinh uy tín

    Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh cửa nội thất, SaiGonDoor luôn tự tin là địa chỉ uy tín làm cho khách hàng, đối tác hài lòng bởi các sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt nhất.Một trong số đó phải kể đến dòng sản phẩm cửa nhựa nhà vệ sinh.

    Các mẫu cửa nhựa này đều được sản xuất từ nhựa nguyên sinh cao cấp có độ bền cao, chịu va đập tốt. Đặc biệt, công ty chúng tôi sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại với kỹ thuật tiên tiến, công nghệ cao nên đảm bảo chính xác các thông số kỹ thuật. Không chỉ vậy, trong quá trình gia công, SaiGonDoor còn chú ý đến từng chi tiết, đường nét nên cửa đạt giá trị cao về tính thẩm mỹ.

    [​IMG]

    Cam kết thi công chính hãng, nhanh chóng, an toàn

    Công ty chúng tôi cam kết giao hàng nhanh, đúng mẫu mã, chất lượng sản phẩm đồng thời tiến hành thi công, lắp đặt nhanh chóng, an toàn, chuyên nghiệp tới mỗi nhà!

    LIÊN HỆ TƯ VẤN THI CÔNG CỬA TẠI SAIGONDOOR: 0818.400.400

    • Địa chỉ: 511 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp.HCM
    • Email: info@saigondoor.vn
    • Website: saigondoor.vn/
    • Fanpage: facebook.com/SaigonDoor/
    • Youtube: youtube.com/c/SAIGONDOOR
    • Maps: Sài Gòn Door: g.page/r/CRwqgZBiGzBMEAE

     

Chia sẻ trang này

Loading...