63 Stravel

Công ty chuyên tổ chức team building chuyên nghiệp tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 8 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 584 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Các công ty tổ chức team building hiện nay xuất hiện nhiều và đa dạng hơn bởi nhu cầu về các hoạt động team building ngày càng mạnh mẽ.
    Để có một chương trình team building hấp dẫn và thành công thì một trong những cách hiệu quả nhất là lựa chọn đơn vị tổ chức team building uy tín. Ngày này với một thị trường “vàng thau” lẫn lộn để tìm được một công ty tổ chức team building phù hợp và chất lượng là một bài toán khá hóc búa.Vì thế với những thông tin dưới đây có thể sẽ là lời giải đáp cho bài toán trên của bạn.
    [​IMG]
    Một trong những công ty tổ chức team building chuyên nghiệp tại Hà Nội hiện nay là Hunter team building –đơn vị tổ chức team building của HNS.

    HNS là tiền thân của Công ty Du lịch Viễn Đông được thành lập năm 2008. Với đội ngũ nhân viên trẻ tuổi, năng động cùng với ban quản lý giàu kinh nghiệm và nhiệt tình. Hanoiskyteam đã không ngừng tìm hiểu, phân tích nhu cầu xã hội, hiểu được khách hàng cần gì để từ đó có sự đáp ứng phù hợp.

    Hunter team building là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực team building vì thế đã cung cấp rất nhiều các chương trình team building chất lượng. Team building không chỉ là một sân chơi giải trí vui vẻ mà còn mang lại nhiều ý nghĩa to lớn thông qua các trò chơi xuyên suốt chương trình:

    - Các thành viên trong doanh nghiệp có cơ hội để giao tiếp với nhau, đặc biệt là những người không cùng chung một bộ phận, ít làm việc chung với nhau. Điều kiện để mọi người có thể nhận biết được tính cách, điểm mạnh, điểm yếu của các thành viên trong đội. Từ đó, giúp quá trình làm việc phối hợp ăn ý hơn.

    - Có kế hoạch tổ chức, bố trí, phân công công việc cho phù hợp. Dựa vào sức mạnh và tinh thần tập thể để có thể đưa ra giải pháp cho vấn đề, tăng cường hoạt động sáng tạo.

    - Giúp các thành viên trong công ty thoải mái, thư giãn, giảm stress sau những ngày lao động căng thẳng, mệt mỏi.

    - Các chương trình còn có thể được xây dựng theo các tính chất phù hợp với từng phòng ban của công ty, mang ý nghĩa cho các bộ phận dự án, bán hàng, sản xuất,…

    Bên cạnh đó, các trò chơi team building của Hunter Team Building là “bí quyết vàng” cho các doanh nghiệp, tập thể để gắn kết sức mạnh đoàn kết. Với những ý tưởng sáng tạo và mới mẻ nên các trò chơi team building luôn tạo được sự hứng thú và vui vẻ cho người chơi.

    Ngoài mục đích giải trí, các trò chơi của Hunter team building xây dựng còn tạo cơ hội để các thành viên thể hiện bản thân về thể lực, trí tuệ và khả năng lãnh đạo của bản thân.

    Đứng trên vai trò là một công ty tổ chức team building chuyên nghiệp, Hunter team building luôn đưa ra những gợi ý cần thiết cho khách hàng để họ có sự định hướng và lựa chọn tốt nhất.

    Vì vậy Hunter Team Building là một trong những công ty tổ chức team building uy tín hàng đầu mà bạn nên lựa chọn hợp tác để tổ chức các hoạt động team building cho doanh nghiệp trong các kỳ nghỉ sắp tới.
     

Chia sẻ trang này

Loading...