63 Stravel

Công dụng tuyệt vời của Yến Sào

Thảo luận trong 'Ẩm thực du lịch' bắt đầu bởi dulich, 10 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      10 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 615 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Yến sào chưng sẵn là một món ăn giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe của người sử dụng. Hãy cùng điểm qua những công dụng tuyệt vời mà yến sào chưng sẵn đem lại nhé. Xem chi tiết về công dụng của Yến sào cao cấp. Quý khách có thể xem thêm công dụng của Yến sào tại: https://thuongyen.com/yen-chung-san-va-nhung-thong-tin-bo-ich/

    ❂ YẾN SÀO CHƯNG SẴN CÓ TÁC DỤNG NHƯ THẾ NÀO ĐỐI VỚI NGƯỜI BỆNH?

    ➢ Người bệnh đang phục hồi, người suy nhược cơ thể, mệt mỏi, khó ngủ, hoạt động nội tiết kém hơn...nên dùng yến chưng sẵn hằng ngày, sử dụng lâu dài sẽ khắc phục được các tình trạng xầu về sức khỏe như trên.

    [​IMG]
    ❂ BÉ BÚ MẸ CÓ NÊN DÙNG YẾN CHƯNG SẴN KHÔNG?
    ➢ Câu trả lời là bé đang bú sữa mẹ vẫn có thể bổ sung chất dinh dưỡng thông qua việc dùng yến chưng sẵn. Bên trong yến có chứa nhiều đạm và chất khoáng kết hợp với các chất dinh dưỡng có trong sữa mẹ giúp bổ sung dinh dưỡng, tăng chiều cao, tăng sức đề kháng cho trẻ.

    ❂ NGƯỜI BỆNH MỚI PHẪU THUẬT XONG, CÓ ĂN YẾN CHƯNG SẴN ĐƯỢC KHÔNG?

    ➢ Trong yến chưng sẵn có chứa rất nhiều nguyên tố khoáng và khoáng vi lượng, axit amin giúp tái tạo tế bào, tăng chuyển hóa, giúp hồi phục nhanh cho các bệnh nhân, đặc biệt là bệnh nhân mới phẫu thuật xong. Tuy nhiên cần lưu ý là không cho bệnh nhân mới phẫu thuật liên quan đến đường ruột ăn quá nhiều vì đường ruột chưa ổn định, khó tiêu hóa

    ❂ DÙNG YẾN THƯỜNG XUYÊN CÓ GIÚP ĐẸP DA KHÔNG?

    ➢ Khoa họa đã chứng minh được rằng trong yến có chứa các loại axit amin, trong đó có threonin và proline, thành phần chính hình thành collagen giúp trẻ hóa làn da, chống lại lão hóa. Dùng yến thường xuyên sẽ có được một làn da đẹp, min màng.

    Hãy đến với Thượng yến để được tư vấn nhiệt tình và đặt hàng trực tiếp sản phẩm yến chưng sẵn từ 100% yến nguyên chất. Thượng Yến-(028)39.123.678 rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...