63 Stravel

Có vẻ ép kính iPhone 8 Plus khách đông hơn đời iP 7

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thaiv2d, 7 Tháng một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      250 đường 3 tháng 2 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng một 2020, 0 Trả lời, 391 Đọc
  1. thaiv2d

    thaiv2d Member

    Với một thiết bị như iPhone 8 Plus, thì anh em trong diễn đàn Nên Đi Đâu cũng biết, dù có vài năm nữa thì thiết bị vẫn rất hot tại thị trường thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Bởi sự trải nghiệm tuyệt vời mà thiết bị có thể mang lại, thế nên nhiều người đã quyết định ép kính iPhone 8 Plus khi màn hình hư hỏng thay vì mua thiết bị mới hay đổi cả màn hình. Đó cũng chính là lý do khiến dịch vụ ép kính nở rộ trong thời gian qua.

    => Tham khảo dịch vụ uy tín của viendidong.com tại đây: Ép kính iPhone 8 Plus uy tín giá rẻ.

    [​IMG]
    Ảnh minh họa: viendidong.com

    1. Khảo sát tình hình ép kính iPhone 8 Plus so với iPhone 7 Plus

    Bạn có quan tâm đến tỉ lệ ép kính iPhone 8 Plus so với iPhone 7 Plus tại các cửa hàng sửa chữa điện thoại hiện nay thế nào hay không? Thông qua con số này cũng phần nào cho thấy được sức hút của iPhone 8 Plus so với các thiết bị khác đến từ Apple. Điều này đã được thực hiện trong một cuộc khảo sát mới đây với kết quả không mấy bất ngờ.

    a. Số người ép kính iPhone 8 Plus có tỉ lệ cao hơn

    Bật mí cho các bạn trong diễn đàn Nên Đi Đâu, theo chia sẻ của các chủ cửa hàng sửa chữa điện thoại thực hiện khảo sát cho thấy, tỉ lệ ép kính iPhone 8 Plus cao hơn hẳn so với dòng iPhone 7 Plus. Điều này không chỉ diễn ra phổ biến tại các khu vực tỉnh lẻ mà còn có kết quả tương tự tại các thành phố lớn. Nói như vậy để các bạn thấy rằng, số người dùng iPhone 8 Plus hiện nay chắc chắn cũng sẽ cao hơn nhiều so với iPhone 7. Người dùng càng nhiều thì tỉ lệ máy hư hại sẽ càng tăng cao.

    b. Dự báo xu hướng ép kính iPhone 8 Plus trong tương lai gần

    Mới đây, Apple đã cho ra mắt thị trường mẫu iPhone 11 với thiết kế có nhiều điểm mới, ấn tượng và vô cùng nổi bật. Tuy nhiên, không phải ai cũng sẵn sàng chi tiền để sở hữu mẫu máy cực kỳ đặc biệt này. Thậm chí, nhiều người dùng iPhone 8 Plus cho biết họ còn trung thành với máy nhiều năm sau nữa. Do đó, nhu cầu ép kính iPhone 8 Plus hiện tại đã cao nhưng hứa hẹn sẽ còn gia tăng cùng với thời gian. Hãy cùng chờ đợi để xem dự đoán có đúng hay không bạn nhé.

    Nếu thành viên trong forum Nên Đi Đâu quan tâm chủ đề này thì mời truy cập vào lavaydo.com để đọc bản đầy đủ tại đây: Thấy ép kính iPhone 8 Plus nhiều hơn hẳn dòng 7.

    Nguồn: lavaydo.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...