63 Stravel

Có nên thuê lựa chọn dịch vụ thi công nội thất chung cư trọn gói không?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoaseok11, 28 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 308 Đọc
  1. hoaseok11

    hoaseok11 New Member

    “Có nên thuê lựa chọn dịch vụ thi công nội thất căn hộ chung cư trọn gói không?” Đây là vấn đề mà được nhiều người quan tâm phân vân nhất. Hiểu được điều đó dưới đây là những giải đáp của chúng tôi dựa trên khảo sát 90% khách hàng đã thực hiện.

    [​IMG]

    Có nên thuê dịch vụ thi công nội thất chung cư trọn gói?
    Để giải thích vấn đề này cho bạn cùng KimHome bàn ưu điểm của việc thuê dịch vụ thi công nội thất chung cư trọn gói

    - Tiết kiệm thời gian và công sức để tìm kiếm các đơn vị thi công từng hạng mục riêng rẻ: Để kiếm được đơn vị thi công uy tín, có trách nhiệm, đảm bảo chất lượng không phải là điều đơn giản. Thay vì chọn từng đơn vị thi công từng hạng mục riêng thì bạn có thể chọn thi công trọn gói, tất cả chi do một đơn vị thực hiện. Như vậy, bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho bản thân và gia đình.

    - Tiết kiệm chi phí tối đa: Hầu hết các công trình thi công trọn gói đều được giảm giá. Thông thường, ở nhiều đơn vị thi công, nếu chọn thi công trọn gói thì phần thiết kế sẽ được miễn phí hoàn toàn hoặc được giảm giá 50%, giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản tiền để làm những công việc khác.

    - Không phát sinh chi phí: Chọn gói thi công nội thất trọn gói, mọi vấn đề về chi phí sẽ được dự toán ngay từ đầu dựa trên kích thước nội thất, chất liệu gỗ, phong cách thiết kế…. và có sự thống nhất từ hai phía. Bởi vậy, rất ít gặp phải trường hợp phát sinh chi phí khi thi công nội thất.

    - Tạo nên sự đồng bộ của nội thất, dễ khắc phục, sửa chữa: Nếu chọn từng đơn vị riêng lẻ có thể gây nên sự thiếu đồng bộ và hài hòa giữa các khu vực, các không gian chức năng trong căn hộ. Một căn hộ mang vẻ đẹp hoàn hảo là khi căn hộ đó có sự thống nhất trong phong cách thiết kế đến cách bố trí, lựa chọn nội thất.

    - Có thể truy cứu trách nhiệm dễ dàng khi có sai sót: Nếu gặp các vấn đề về nội thất sau khi thi công như: chất lượng kém, nội thất lỏng lẻo, hư hỏng…thì bạn chỉ cần phản ánh vấn đề với một đơn vị duy nhất, không gặp phải trường hợp lơ là trách nhiệm, không bảo hành cho khách hàng.

    [​IMG]

    4. Kinh nghiệm lựa chọn đơn vị thi công nội thất chung cư
    Nhu cầu về thi công nội thất chung cư đã dẫn đến sự ra đời của nhiều đơn vị thiết kế và thi công nội thất, tuy nhiên việc chọn đơn vị nào uy tín, thi công chất lượng tốt vẫn là một bài toán khó đối với nhiều khách hàng. Do đó, bạn hãy cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định sẽ lựa chọn đơn vị nào thi công nội thất cho căn hộ của mình.

    KimHome là địa chỉ đáng tin cậy cho những khách hàng có ý định thuê, tìm kiếm các đơn vị thi công nội thất. Chúng tôi mang đến cho khách hàng những lợi ích sẵn có như:

    • Đội ngũ nhân lực giỏi, có kinh nghiệm

    Đội ngũ kiến trúc sư giỏi, có khiếu thẩm mỹ, có nhiều kinh nghiệm. Đội ngũ công nhân lành nghề, có tay nghề giỏi, nhiều năm trong nghề, làm việc đúng tiến độ được giao

    • Đưa ra những giải pháp phù hợp với từng không gian

    KimHome không sản xuất nội thất đại trà, không sao chép ý tưởng thiết kế. Thay vào đó, chúng tôi luôn cố gắng để thể hiện dấu ấn riêng của từng căn hộ, đưa ra từng giải pháp cụ thể đối với mỗi không gian khác nhau, làm sao để căn hộ vừa có tính thẩm mỹ, đủ công năng và hợp phong thủy.

    • Sản phẩm nội thất chất lượng đảm bảo, có bảo hành rõ ràng

    Chất lượng nội thất là điều mà KimHome luôn chú trọng. Mỗi sản phẩm mà KimHome phụ trách đều đảm bảo sự chắc chắn, an toàn khi sử dụng, có bảo hành cho khách hàng theo từng hạng mục cụ thể như: đồ gỗ nội thất, sản phẩm hoàn thiện hay các phụ kiện, thiết bị…Ngoài các sản phẩm nội thất truyền thống, KimHome còn có nhiều sản phẩm đồ gỗ nội thất thông minh, phù hợp với nhiều không gian khác nhau, bởi vậy, khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn dịch vụ của chúng tôi.

    • Thi công với chi phí hợp lý

    Giá thi công hợp lý, mức giá rẻ hơn so với thị trường từ 25-30% do chúng tôi có xưởng sản xuất nội thất riêng, không qua trung gian. So với mặt bằng chung, mức giá được đánh giá là phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều khách hàng.

    • Có hợp đồng thi công nội thất đầy đủ

    Hợp đồng có chữ ký và dấu đỏ nhằm đảm bảo quyền lợi của hai bên. Trong hợp đồng thể hiện rõ ràng buộc giữa đơn vị thi công và khách hàng, các điều mục về phong cách thiết kế được lựa chọn, kích thước nội thất, loại gỗ được lựa chọn cho từng sản phẩm nội thất…

    • Thiết kế thi công đảm bảo tính thẩm mỹ cao

    Chúng tôi hứa hẹn mang đến cho bạn những công trình nội thất chất lượng, có tính thẩm mỹ cao với đầy đủ công năng cần thiết. Mỗi căn hộ mà KimHome phụ trách thiết kế thi công đều để lại dấu ấn riêng biệt, mang đến một không gian sống sang trọng, đẹp mắt, thể hiện được gu thẩm mỹ cũng như phần nào tính cách của gia chủ.

    Trên đây là lời giải đáp của KimHome về câu hỏi có nên thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư trọn gói không. Nếu bạn còn thắc mắc hoặc cần tư vấn thiết kế nội thất căn hộ 3 phòng ngủ thì liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0974.917.789
     

Chia sẻ trang này

Loading...