63 Stravel

Có nên sử dụng xe thu gom đồ giặt là trong khách sạn không?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dungcukhachsan, 28 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 424 Đọc
  1. Xe thu gom đồ giặt là được biết đến là một thiết bị giúp vệ sinh buồng phòng khách sạn được nhanh và chuyên nghiệp hơn. Tuy nhiên thì nhiều khách sạn vẫn còn băn khoăn không biết có nên đầu tư thiết bị này cho khách sạn của mình hay không? Để hiểu rõ hơn lợi ích mà sản phẩm này mang đến cho việc kinh doanh khách sạn chúng ta cùng tìm hiểu qua những chia sẻ dưới đây nhé!

    Xe thu gom đồ giặt là là loại xe thế nào?

    Xe thu gom đồ giặt là hay còn được gọi với các tên gọi khác như xe giặt là, xe thu gom đồ dơ, … Đây là sản phẩm xe có túi lớn giúp thu gom đồ vải bẩn như: Chăn, ga, gối, màn, khăn tắm, quần áo của khách… trong phòng. Không những vậy còn giúp công việc dọn dẹp cho căn phòng trở nên đơn giản, dễ dàng hơn.

    [​IMG]

    Xe thu gom đồ giặt là có đa dạng kích thước khác nhau tùy theo quy mô khách sạn lớn hay nhỏ mà bạn nên cân nhắc và lựa chọn kích thước phù hợp.

    Đối với những khách sạn nhỏ, do không gian hạn chế. Nên biện pháp tốt nhất khi sử dụng xe đẩy là chọn xe thu gom đồ giặt là kích thước nhỏ, có thể gấp gọn, tháo rời.

    Ngược lại, ở những khách sạn lớn hơn, cần sử dụng xe đẩy đồ vải dơ có kích thước lớn. Điều này để thuận tiện khi di chuyển và nâng cao hiệu quả, năng suất khi dọn dẹp.

    Xe thu gom đồ giặt là khách sạn có lợi thế về cấu tạo và chất liệu

    Xe đẩy thu gom đồ bẩn khách sạn có thiết kế tương đối đơn giản. Trong đó các bộ phận phải kể đến là:

    • Xe thường được làm từ chất liệu thùng đựng đồ bằng nhựa hoặc túi vải bạt để chống nước rò rỉ từ đồ vải ra sàn gây mất vệ sinh.

    • Các màu chuyên dụng của xe dọn vệ sinh khách sạn: Xe thường sử dụng tông màu tối để tránh bám bẩn: nâu, xanh đen, vàng nâu,…

    • Bánh xe chắc chắn với trục có thể di chuyển linh hoạt, có thể điều khiển nhẹ nhàng ngay cả khi mang vác nặng.
    [​IMG]

    Sử dụng xe thu gom đồ giặt là thực sự cần thiết cho khách sạn của bạn

    Sự tiện lợi và hiệu quả của dòng sản phẩm này là điều mà chúng ta không thể phủ nhận. Với kết cấu 4 bánh xe, sản phẩm sẽ hỗ trợ nhân viên dọn phòng sắp xếp phòng khách sạn một cách nhanh chóng và hiệu quả.

    Đặc biệt với những loại chăn, gối hay màn có khối lượng lớn, được lưu trữ trong các ngăn của xe sẽ giúp người lao động tiết kiệm được công sức và thời gian. Từ đó, nâng cao hiệu quả và tính chuyên nghiệp khi làm việc trong môi trường dịch vụ.

    Với tất cả những ưu điểm tuyệt vời trên, việc sở hữu một chiếc xe đẩy dọn phòng khách sạn là cần thiết và nên làm. Hãy cân nhắc và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với quy mô khách sạn của bạn.

    Cảm ơn các bạn đã xem bài viết! Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo hotline 0981228766 - 0912026829.

    ⇒ Xem thêm: xe giặt là khách sạn giá rẻ
     

Chia sẻ trang này

Loading...