63 Stravel

Có nên phẫu thuật căng da ngực nội soi? Tamsudaokeo

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi lilytruong, 6 Tháng tám 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Toàn Quốc ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng tám 2022, 0 Trả lời, 231 Đọc
  1. lilytruong

    lilytruong Member

    Bộ ngực đẹp giúp bạn có một đường cong quyến rũ, tăng sức hấp dẫn và sự tự tin. Các yếu tố như lão hóa, mang thai, cho con bú, tăng giảm cân, sự thay đổi hooc môn… khiến ngực bị chảy xệ, nhăn nheo hoặc nhỏ đi. Vì vậy nhiều người tìm đến phẫu thuật nâng ngực, trong đó nâng ngực nội soi là kỹ thuật tối ưu nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu phẫu thuật căng da ngực nội soi có gì đặc biệt nhé!

    Xu hướng phẫu thuật căng da ngực nội soi

    Hầu hết phụ nữ Á đông thường có bộ ngực nhỏ bẩm sinh vì vậy họ tìm đến phẫu thuật nâng ngực nhằm cải thiện kích thước. Nhiều phụ nữ đã cho biết họ cảm thấy tự tin hơn, gợi cảm hơn, quyến rũ hơn sau khi nâng ngực.

    Trong phẫu thuật thẩm mỹ, tạo ra kết quả thẩm mỹ tốt nhất cho khách hàng và hạn chế tối đa, che giấu vết sẹo là mối quan tâm của tất cả các bác sĩ. Chính vì vậy, xu hướng phẫu thuật căng da ngực nội soi đã được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu phát triển được xem như giải pháp hàng đầu làm cho kết quả thẩm mỹ hiệu quả và sẹo khó nhìn thấy.
    Nhận diện kiến thức nâng ngực nội soi

    Nâng ngực nội soi là gì?

    Nâng ngực nội soi là đại phẫu vòng 1 để tăng kích thước và cấu trúc của ngực bằng cách đưa túi ngực vào bên trong. Kỹ thuật khác với phương pháp truyền thống là có sử dụng thiết bị nội soi hỗ trợ đưa chất liệu độn vào trong cơ thể.

    [​IMG]

    Túi ngực dùng trong phẫu thuật căng da ngực nội soi

    Hiện nay, túi nâng ngực được sử dụng khá đa dạng, nhưng được ưa chuộng nhất vẫn là túi ngực có xuất xứ từ Mỹ như túi ngực mentor, túi ngực moviva, túi ngực nano không chip, túi ngực nano chip linh hoạt, túi ngực giọt nước….

    Các dòng túi ngực phải được FDA công nhận và cho phép sử dụng để đảm bảo an toàn. Túi ngực có sự khác nhau về hình dạng, độ nhám, kích thước. Túi ngực có thể là hình tròn hoặc giọt nữa, có thể là bề mặt trơn láng hoặc nhám, độ nhô có thể cao, trung bình hoặc thấp. Do vậy, để phẫu thuật căng da ngực nội soi có kết quả tốt nhất thì còn tùy thuộc vào bề ngoài cơ thể bạn, kích thước ngực, sở thích… sau đó Bác sĩ sẽ giúp bạn lựa chọn loại túi ngực phù hợp, cân đối với cơ thể.

    Các đường mổ trong phẫu thuật căng da ngực nội soi

    - Đường nách

    Đây là vị trí được áp dụng nhiều nhất hiện nay. Với vết rạch siêu nhỏ, khoảng 2cm ở nếp lằn nách, dụng cụ nội soi được đưa vào để bóc tách, tạo khoang ngực – vị trí đặt chất liệu độn.

    Với đường mổ này có thể giấy sẹo dễ dàng và không xâm lấn đến các mô tuyến vú. Kết quả thẩm mỹ cho bộ ngực căng đầy, đẹp tự nhiên mà không lộ dấu vết thẩm mỹ.

    Do đường rạch ở nách cách xa bầu ngực, nên nếu bạn chọn bác sĩ có tay nghề kém thì túi ngực có khả năng bị đặt lệch, gây mất cân đối. Bạn nên lưu ý về vấn đề này.

    [​IMG]

    - Đường quầng vú

    Vị trí rất gần với khoang ngực nên bác sĩ chỉ cần rạch một đường nhỏ ở quầng vú, sau đó bóc tách với thiết bị nội soi để tạo khoang đặt túi. Túi độn ngực được đưa vào bên trong đặt trên cơ hoặc dưới cơ tùy vào nhu cầu của khách hàng.

    Với đường mổ ở quầng vú phù hợp với mọi loại túi độn, do gần khoang đặt túi nên bác sĩ cũng dễ dàng thực hiện. Vết sẹo nằm tại quầng vú nhưng có thể giấu kín sau lớp áo ngực. Nên chị em hoàn toàn có thể yên tâm.
    Đường nếp gấp chân ngực

    Bác sĩ tạo ra đường mổ từ 2 – 2,5cm sau đó thực hiện bóc tách nhẹ nhàng đưa túi độn từ dưới lên. Đây được coi là vị trí gần với khoang đặt túi độn nhất.

    Bác sĩ thực hiện đơn giản, an toàn không gây tổn thương cho các dây thần kinh và mô tuyến đầu ti. Có thể che vết sẹo dễ dàng, bảo toàn chức năng cho con bú.

    - Đường rốn


    Phẫu thuật căng da ngực nội soi qua đường rốn ít được áp dụng nhất. Bác sĩ sẽ tạo một vết rạch nhỏ tại rốn, đưa vào trong thiết bị nội soi để bóc tách khoang ngực.

    Thực hiện phẫu thuật tại đường rốn cũng hồi phục nhanh chóng, vết mổ được giấu kín trong lỗ rốn nên đảm bảo tính thẩm mỹ tối ưu.

    Kỹ thuật này chỉ phù hợp với túi ngực trơn, túi nước biến chứ không thích hợp cho túi gel kết dính. Mặc dù vậy, kỹ thuật phẫu thuật qua đường rốn cũng khá hạn chế tại các trung tâm thẩm mỹ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...