63 Stravel

Có nên mua xe ô tô cũ trả góp không?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chin79cr, 17 Tháng chín 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Cam Ranh, Khánh Hòa ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng chín 2019, 0 Trả lời, 431 Đọc
  1. chin79cr

    chin79cr Member

    Có nên mua xe ô tô trả góp không là câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất khi hiện nay dịch vụ hỗ trợ trả góp của ngân hàng khi mua xe ô tô đã rất phổ biến, nhưng nếu chọn cách mua trả góp bạn cần phải tính toán thật kỹ lưỡng để tránh gặp phải các vấn đề liên quan đến pháp lý sau này.
    Mua xe ô tô trả góp là gì?

    Nhiều người đang có nhu cầu sử dụng ô tô nhưng kinh phí hiện tại vẫn chưa đủ thì dịch vụ mua trả góp là một giải pháp mà các bạn đang quan tâm vì bạn chỉ cần bỏ ra một số tiền nhỏ nhưng vẫn được sở hữu xe mới, những khoản tiền còn lại sẽ được đóng vào những tháng sau đó cho đến khi bạn thanh toán hết số tiền mua xe và cả phần tiền lãi thì lúc đó chiếc xe mới chính thức thuộc quyền sở hữu của bạn.
    [​IMG]
    Vậy tại sao nhiều người lại đặt câu hỏi :”
    Có nên mua xe ô tô trả góp không?” bởi đã có không ít trường hợp rơi vào cảnh trả mãi chưa hết tiền nợ mà phải cộng thêm chồng chất các loại phí. Không chỉ tôi, mà bất cứ ai đang có ý định mua xe trả góp đều đắn đo với vấn đề mấu chốt là khả năng chi trả. Yếu tố này phụ thuộc rất nhiều vào số tiền đã trả ban đầu và mức lãi suất ngân hàng.
    Lãi suất khi mua xe trả góp như thế nào?

    Hầu hết khi mua xe trả góp các ngân hàng sẽ đưa ra cho bạn 2 gói lãi suất cho bạn lựa chọn:
    Gói thứ nhất: Lãi suất ban đầu khi vay mua ô tô trả góp sẽ cố định trong 1 năm hoặc 6 tháng đầu tùy vào cơ chế từng ngân hàng, rồi sau đó sẽ điều chỉnh khoảng 3 tháng/lần theo biên độ 3-4% dựa trên những biến đổi của thị trường
    Gói thứ hai: Hai là chọn gói vay mua xe với lãi suất cố định trong suốt thời gian vay. Như vậy, mỗi tháng người mua xe có thể biết được khoản tiền nhất định phải dành cho việc trả góp, từ đó chủ động trong tính toán thu chi. Tuy nhiên, phương án này chỉ phù hợp với những ai có thu nhập ổn định.

    Nên mua xe ô tô trả góp ở đâu thì uy tính?

    Việc lựa chọn một địa chỉ bán xe oto trả góp uy tín trên thi trường cũng là một vấn đề khiến nhiều khách hàng gặp khó khăn. Anycar được xem là địa chỉ mua bán xe ô tô cũ đã qua sử dụng uy tín hàng đầu Việt Nam. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh ô tô đã qua sử dụng, Anycar sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng cũng dịch vụ uy tín. Anycar hỗ trợ mức trả góp rất cao lên đến 70% giá trị của xe và mức lãi suất rất ưu đãi.
    [​IMG]
    Hình thức mua xe trả góp đã giải quyết được nhiều khó khăn về tài chính cho người mua xe vây nên nó đang trở thành xu thế được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng.
    Ngoài ra khi mua xe, các bạn cần tìm hiểu kỹ một số thông tin như: kiểm tra giá thực, đời xe, giảm giá và ưu đãi và kiểm tra xe dòng xe mình có dự định mua.
    Để không phải đắn đo với câu hỏi “Có nên mua oto trả góp không?” các bạn cần phải tìm hiểu kỹ các thông tin phía bên trên để đưa ra sự lựa chọn tối ưu nhất cho mình nhé, chúc các bạn có được một chiếc xe ô tô mơ ước.
    Read more:
    http://sedamu.com/
     

Chia sẻ trang này

Loading...