63 Stravel

Có nên dùng thùng rác nhựa có nắp trong gia đình hay không?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoale121, 22 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      220,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 385 Đọc
  1. hoale121

    hoale121 Member

    Chắc hẳn khi nhắc đến thùng rác nhựa thì ai cũng đều biết đến, tuy nhiên có ít người biết được vì sao thùng rác loại có nắp lại được tin dùng hơn so với các loại thùng rác khác. Thùng rác nhựa có nắp đậy xuất hiện khắp nơi từ các văn phòng cho đến các khu vực công cộng. Loại này là một trong những vật dụng đựng rác tốt nhất bởi vì nó ngăn mùi hôi từ rác bốc ra bên ngoài. Đối với những loại rác hữu cơ ở các quán ăn hay cửa hàng trái cây thì thùng rác có nắp có tác dụng giữ gìn và bảo vệ môi trường xung quanh.

    Giữ gìn vệ sinh môi trường
    Rác thải vốn mang nhiều vi khuẩn và dễ phát tán ra môi trường bên ngoài gây ô nhiễm và độc hại. Đặc biệt, những nơi văn minh thì hình ảnh xả rác thải bừa bãi và có mùi hôi thối bốc lên sẽ khiến rất nhiều người cảm thấy vô cùng khó chịu. Vì vậy, sử dụng thùng rác có nắp sẽ góp phần làm cho rác thải được che đậy, tránh bốc hơi ra ngoài và bảo vệ môi trường luôn sạch sẽ.

    [​IMG]

    Không lây lan bệnh tật
    Rác thải chứa nhiều bụi bẩn và vi khuẩn rất có hại khi chưa được xử lý đúng cách. Chưa kể những loại rác thải chứa trong thùng rác lâu ngày không có nắp đậy sẽ khiến cho nước mưa, ánh nắng sẽ làm cho rác thải nhanh chóng phân hủy, sinh mùi và gây hại.

    Đa dạng về kích cỡ và dung tích
    Bản chất của vật liệu nhựa có tính mềm dẻo nên dễ dàng trong việc tạo hình, in màu, in chữ hay in logo, Thùng rác nhựa tốt có kích thước và dung tích khác nhau như: 100 lít, 120 lít, 200 lít,...cho đến 660 lít đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.

    Thùng rác có nhiều mẫu mã đa dạng như hình hộp, hình vuông, hình trụ thậm chí có những thiết kế mới lạ như hình con thú ( con chim cánh cụt, cá heo, gấu,...) đáng yêu.

    Màu sắc sử dụng phổ biến của thùng rác nhựa như: màu xanh lá, xanh dương, vàng, đen, cam,... để các bạn thoải mái lựa chọn màu tùy thích

    Giá thành hợp lý và tốt nhất
    So với các loại thùng rác có chất liệu như: thùng rác inox, đá hoa cương, thép chịu nhiệt thì thùng rác nhựa có giá thành thấp hơn. Tuy nhiên, không phải vì vậy mà chất lượng của thùng rác nhựa lại kém hơn các loại còn lại thùng rác khác. Với những ưu điểm nổi bật và giá cả phải chăng thì mỗi gia đình, công ty/doanh nghiệp nên sở hữu cho mình một chiếc thùng rác nhựa.

    [​IMG]

    Có nên sử dụng thùng rác nhựa có nắp cho gia đình không?
    Trên thị trường có rất nhiều loại thùng rác với các chất liệu như: inox, đá hoa cương, gỗ, thép chịu nhiệt. Một số người sẽ đặt ra câu hỏi “ gia đình có nên mua thùng đựng rác bằng nhựa hay không?” Với những ưu điểm nổi bật như: bền, đẹp, giá rẻ thì sử dụng thùng rác nhựa là điều cần thiết nên có trong mỗi gia đình hoặc không gian làm việc của mỗi người.


    Hành Tinh Xanh hiện đang là một trong những công ty chuyên phân phối số lượng lớn các sản phẩm Thùng rác nhựa công nghiệp, thùng rác inox,, thùng rác gỗ,.. chất lượng với giá tốt nhất trên thị trường.

    Hãy nhanh tay chọn mua hoặc gọi đến công ty để được tư vấn sản phẩm.0981228766 - 0912026829
     

Chia sẻ trang này

Loading...