63 Stravel

Có nên đặt thùng rác trong tủ bếp không?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dohuyphuc, 15 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng -Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 349 Đọc
  1. dohuyphuc

    dohuyphuc Member

    Đặt thùng rác ở tủ bếp có thể trông gọn gàng nhưng nhiều người lại không ngờ đó là sai lầm tai hại. Và đó là lý do nhiều người vẫn thích sử dụng thùng rác inox rời hơn là thùng rác gắn tủ bếp. Và dưới đây chúng tôi chỉ ra cho bạn những bất tiện trong việc đặt thùng rác inox trong tủ bếp để bạn có thể tự đưa ra quyết định có nên sử dụng sản phẩm này không.

    Những tác hại khi sử dụng thùng rác gắn tủ bếp

    1. Bốc mùi

    Rác nhà bếp thường chỉ sau một ngày đã bốc mùi rất khó chịu. Điều này đặc biệt đúng nếu nó được lưu trữ trong không gian kín như tủ bếp.

    Tất nhiên, bạn có thể ngày thay túi rác vài lần để đỡ mùi nhưng thường chúng ta đều không có đủ thời gian để làm việc đó.[​IMG]


    2. Bất tiện

    Với thùng rác giấu sau cánh cửa tủ, bạn phải mở ra mỗi lần cần ném thứ gì vào đó. Và thường mỗi lần như vậy thì tay bạn đang bẩn hoặc dính. Vì vậy việc mở cửa chẳng tiện chút nào.

    Nhiều người có thể nói rằng chỉ cần xử lý việc này bằng cách luôn mở cánh tủ bếp khi nấu ăn nhưng nếu làm vậy bạn sẽ lại gặp phải bất tiện khác.

    [​IMG]

    3. Ít sự lựa chọn kích cỡ

    Khu vực trong tủ bếp không mấy rộng rãi để bạn đặt được thùng rác. Vì thế, bạn chỉ có thể lựa chọn thùng rác đạp trung đến thùng rác đạp nhỏ. Ngoài ra, đặt thùng rác trong tủ bếp sẽ phí không gian, không để thêm được đồ đạc gì nữa.

    4. Phí không gian tủ bếp

    Ai đó có thể nói rằng việc cho thùng rác vào tủ bếp sẽ tận dụng được tối đa không gian sàn ngoài nhưng thực sự khi bỏ thùng rác ra, bạn sẽ có rất nhiều chỗ để đựng các vật dụng làm sạch, hộp đựng đồ, túi đi chợ...

    4. Không đổ rác thường xuyên

    Khi khuất tầm nhìn, bạn sẽ dễ quên, dù có thể vừa trước đó vài phút bạn tự dặn mình phải mang rác đi đổ ngay vì không thể ngửi nổi mùi hải sản và cọng rau ủng khi mở cửa tủ bếp.

    Theo phong thuỷ, thùng rác cũng là vật dụng cần được lưu ý vì nó có ảnh hưởng đến sức khoẻ và tài vận của gia chủ. Thùng rác thường được đặt ở những góc khuất nhưng không được quá kín và kén sử dụng như tủ bếp.

    Thùng rác gắn tủ bếp tưởng chừng tiện lợi, thẩm mỹ nhưng lại mang đến rất nhiều điều bất tiện. Vì thế, thay vì sử dụng thùng rác gắn tủ bếp thì bạn nên sử dụng thùng rác inox rời hơn như: thùng rác inox có nắp đậy để tránh mùi xú uế khắp nhà. Hoặc thùng rác inox có gạt tàn nếu trong nhà có người hút thuốc.

    [​IMG]

    Nếu cần tư vấn sản phẩm thùng rác thích hợp hãy liên hệ với Công ty Hành Tinh Xanh - nhà phân phối thùng rác uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

    Liên hệ hotline 0981228766 - 0912026829 để được tư vấn miễn phí!
     

Chia sẻ trang này

Loading...