63 Stravel

Có Nên Đặt Phòng Đường Phạm Văn Đồng Nha Trang Hay Không ?

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 16 Tháng mười 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng mười 2018, 0 Trả lời, 689 Đọc
  1. Khi Bạn đến Nha Trang du lịch thì các khách sạn đường Phạm Văn Đồng cũng là 1 địa điểm hết sức thú vị . Bởi ở Nha Trang thì chỉ duy nhất có 2 con đường nằm ngay sát biển đó là đường Phạm Văn Đồng và đường Trần Phú.
    Chắc Bạn đã quá biết rõ về khách sạn đường Trần Phú rồi , bởi từ xưa đến nay, con đường này vẫn luôn được rất nhiều du khách lựa chọn mỗi khi đi Nha Trang.
    Vậy còn đường Phạm Văn Đồng thì sao ?
    Trước tiên tìm hiểu về nó thì Bạn nên đọc qua bài viết tại : https://thuhien.vn/khach-san-nha-trang-gia-re-duong-pham-van-dong/
    Đường Phạm Văn Đồng Nha Trang trong vài năm trở lại đây được đầu tư và xây dựng khá nhiều các công trình lớn , bởi thế mà khi Bạn đi qua khu vực này , khác với trước kia khá nhiều , bởi mọc lên hàng loạt các khách sạn lớn .
    [​IMG]
    Bãi Biển Đường Phạm Văn Đồng Nha Trang
    Vậy giá cả khách sạn đường Phạm Văn Đồng thì như thế nào ?
    Mức giá cũng không phải là rẻ quá nhiều so với đường Trần Phú , thậm chí 1 vài khách sạn còn có mức giá cao hơn , bởi sự đầu tư lớn về quy mô và chất lượng.
    Còn về vị trí thì khi Bạn ở tại các khách sạn trên đường Phạm Văn Đồng Nha Trang thì cũng thuận lợi đó là đi tắm biển khá gần , tuy nhiên bãi tắm ở đây vẫn còn giống y như hình ảnh thời trước kia , mặc dù đã được tu sửa và cải tạo khá nhiều. Bởi bãi tắm có nhiều hào cắt , nên khi đi tắm biển ở đây Bạn nên chú ý kỹ điều này để tránh trường hợp chảy máu chân rất nguy hiểm.
    Các công trình kiến trúc được mọc lên khá nhiều , kèm thêm vào đó là rất nhiều các dịch vụ đi kèm theo nó như nhà hàng , bar , cà phê , siêu thị .. tuy nhiên chỉ thiếu 1 điều so với đường Trần Phú đó là trung tâm mua sắm là không có.

    [​IMG]
    Phòng nghỉ cao cấp sang trọng tại 1 khách sạn đường Phạm Văn Đồng Nha Trang

    Các quán ăn ở đây cũng khá nhiều , đặc biệt là tập trung nhiều quán nướng như Zalo Bearch , quán hải sản .. chỉ cần chạy ngang qua con đường này thì sẽ rất dễ nhận biết được.
    Vậy theo Bạn thì có nên lựa chọn các khách sạn đường Phạm Văn Đồng hay không ?
    Theo Tôi thì có , nhưng chỉ trường hợp chúng ta không tài nào tìm được phòng nghỉ ở đường Trần Phú hay các khách sạn đường Trần Phú có giá quá chát không thể ở được mới quyết định đặt phòng nghỉ tại các khách sạn đường Phạm Văn Đồng .
    Hi vọng những dòng trên sẽ giúp Bạn có 1 khái quát khi đang đi tìm phòng nghỉ ở Nha Trang , hi vọng bạn sẽ có thông tin nhiều hơn về tất cả các khu vực ở Nha Trang để chúng ta dễ dàng hơn trong quá trình tìm kiếm phòng.
    Chúc Bạn có 1 chuyến đi vui vẻ , nhiều kỷ niệm tại thành phố Biển !
     

Chia sẻ trang này

Loading...