63 Stravel

Có nên cho con học trường quốc tế và 3 lợi ích của giáo dục thể chất mầm non

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi trinhnguyen81, 8 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      14 Phan Tôn, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 289 Đọc
  1. trinhnguyen81

    trinhnguyen81 New Member


    Có nên cho con học trường quốc tế?” ngoài dựa vào những tiêu chí thường thấy như học phí, điều kiện cơ sở vật chất hay chương trình học thì vẫn còn những chi tiết khác mà Quý phụ huynh nên chú ý. Một trong những chi tiết chúng tôi muốn nêu ra ở đây đó chính là chương trình giáo dục thể chất. Vậy, giáo dục thể chất tác động đến việc chọn trường cho con trẻ như thế nào?

    3 lợi ích của giáo dục thể chất trả lời câu hỏi “có nên cho con học trường quốc tế?”
    Như các bậc phụ huynh đều đã biết, nuôi dạy và phát triển con trẻ trong khoảng từ 1 đến 6 tuổi thực sự rất quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sự tăng trưởng của cả trí tuệ và cân nặng, chiều cao của con. Chính vì thế, ngoài những chương trình học tiên tiến hay những phương pháp giáo dục sớm thì những bài học thể chất cũng giúp hình thành lên những mầm non tương lai ưu tú của đất nước. Vậy câu hỏi “có nên cho con học trường quốc tế?” sẽ được trả lời thông qua 3 lợi ích của việc giáo dục thể chất như thế nào?


    • Tăng trưởng chiều cao và cân nặng một cách tối đa: Khi con trẻ được bổ sung một chế độ dinh dưỡng phù hợp cũng như được kết hợp một lịch tập thể dục thể thao phù hợp, thể chất của con sẽ được nâng cao rõ rệt. Chiều cao và cân nặng của con sẽ tăng trưởng nhanh chóng và đồng đều. Con sẽ thể hiện được sự dẻo dai trong mọi hoạt động của cuộc sống.
    [​IMG]
    • Tác động tích cực đến cảm xúc: Có một sức khỏe tốt, một thể trạng khỏe mạnh cũng đồng nghĩa con sẽ luôn vui tươi, năng nổ trong mọi khía cạnh của cuộc sống. Từ đó, con sẽ dễ dàng hợp tác với thầy cô, bố mẹ trong các bài học trí tuệ hơn và câu hỏi “có nên cho con học trường quốc tế?” cũng có câu trả lời chính xác.

    • Đảm bảo sức khỏe: Các bài học thể chất như những hoạt động ngoài trời, những buổi tập thể dục buổi sáng hay những môn thể thao sẽ giúp các con hấp thụ được vitamin D từ ánh nắng mặt trời tự nhiên. Con sẽ dẻo dai, sức đề kháng tốt và hạn chế được những căn bệnh theo mùa.

    Có thể thấy, ngoài những yếu tố học phí hay chương trình học, giáo dục thể chất cũng là yếu tố trả lời câu hỏi “trường quốc tế Hà Nội nào tốt?”. Nếu bạn cũng đang phân vân về việc chọn trường cho con thì hy vọng bài viết đã giúp bạn có câu trả lời dễ dàng hơn nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...