63 Stravel

CÓ MỘT HỒNG KÔNG RẤT KHÁC DÀNH CHO NHỮNG AI YÊU THIÊN NHIÊN VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG NGOÀI TRỜI

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi Lam Quỳnh, 19 Tháng ba 2024.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      13 Nguyễn Xí, phường 26, quận Bình Thạnh->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng ba 2024, 0 Trả lời, 166 Đọc
  1. Lam Quỳnh

    Lam Quỳnh New Member

    Chắc mọi người cũng đã quá quen với hình ảnh Hồng Kông cùng những toà nhà chọc trời, hay những toà chung cư cũ, nhuộm màu thời gian rồi nhỉ? Nhưng mà thực ra, ba phần tư diện tích đất ở Hồng Kông lại là các dãy núi và các khu rừng Vì vậy, Hồng Kông cũng là một điểm đến khá thú vị dành cho những ai yêu thiên nhiên và các hoạt động ngoài trời.

    Để hôm nay mình gợi ý cho cả nhà một vài địa điểm để nhà mình cùng tham khảo, thêm vào checklist cho kế hoạch du lịch sắp tới nhen! À mà cả nhà yên tâm, mấy điểm mình gợi ý đều là những điểm dễ di chuyển, phù hợp với những người mới bắt đầu thôi.

    1️⃣ Hồ Lưu Thuỷ Hưởng và Hạc Tẩu: Con đường mòn đi bộ dẫn đến “Gương trời” của Hồng Kông ️

    Nằm trong Công viên ngoại ô Bát Tiên Lĩnh, con đường mòn đi bộ nổi tiếng này sẽ dắt mọi người đi qua Khu bảo tồn bướm Phượng Viên và vùng đất Sa Loa Đồng. Và điểm cuối của tuyến đường này sẽ dẫn đến hồ Lưu Thuỷ Hưởng - “gương trời” của Hồng Kông Tên gọi này bắt nguồn từ cảnh nước trong hồ đã soi chiếu hoàn hảo và rõ rệt những cáhc rừng sum suê và bầu trời cao, mênh mông vào những ngày đẹp trời

    Cách di chuyển: Mọi người có thể bắt xe buýt mini số 20P từ Lối ra A của Ga MTR Chợ Đại Phố và xuống tại trạm Thôn Phượng Viên.


    2️⃣ Hồ Tân Nương: Nơi có những thác nước và kiến trúc cầu đá ngoạn mục

    Đường mòn tự nhiên của Hồ Tân Nương sẽ là một trải nghiệm lý tưởng với mọi gia đình vì độ dễ đi của quãng đường. Khi đến đây, mọi người đừng quên tham quan và chụp hình với cây cầu đá nối giữa làng Ô Giao Đằng và làng Dũng Mỹ, vắt ngang qua hồ Gương nhen! ️

    Cách di chuyển: Mọi người có thể đi xe buýt 275R từ Lối ra A3 Ga MTR Chợ Đại Phố, đến đường mòn tự nhiên Hồ Tân Nương.


    3️⃣ Dạo biển và ngắm sao tại Vườn thôn dã thuộc vịnh Thanh Thuỷ Loan

    ✨ Nếu từ lâu, mọi người đã không còn cơ hội ngắm nhìn những ngôi sao nhấp nháy trên bầu trời về đêm vì những ánh đèn rực rỡ từ các toà nhà cao tầng, cùng với sự nhộn nhịp của thành phố. Mọi người có thể đến Vườn thôn đã thuộc Vnh Thanh Thuỷ Loan để tận hưởng gió biển đêm và chìm đắm vào những vì sao tại vùng biển này. ️

    Cách di chuyển: Mọi người có thể đón xe buýet số 91 tại Ga MTR Diamond Hill hoặc xe buýt mini 103M tại Ga MTR Tseung Kwan O, xuống xe tại Đại Ao Môn, rẽ phải để đi xuống các bãi biển ở Vịnh Thanh Thuỷ Loan.


    4️⃣ “Tắm rừng” tại vườn thôn dã Long Hổ Sơn

    ️ Vườn thôn dã Long Hổ Sơn là công viên có diện tích nhỏ nhất trong số 24 vườn thôn dã của Hồng Kông, nằm trên sườn phía tây của Núi Thái Bình. Vườn thôn dã rộng 47 ha có những con đường mòn di sản được lát đá rợp bóng cây, với khu dã ngoại có bãi cỏ trải dài cùng những rừng cây tươi tốt, là nơi hoàn hảo để có trải nghiệm tắm rừng - một phong tục shinrin-yoku của người Nhật. Khi đến đây, mọi người có thể đắm mình vào bầu không khí trong lành, yên bình, cùng hương thơm, âm thanh từ thiên nhiên.

    Cách di chuyển: Từ Gia MTR Sai Ying Pun hoặc Ga MTR HKU, mọi người có thể đi bộ đến Trung tâm Giáo dục Môi trường Long Hổ Sơn.


    5️⃣ Chiêm ngưỡng kỳ quan địa chất, thưởng thức hải sản tươi sống tại Lai Chi Chong và Tap Mun (Tây Cống) ⛰️

    Công viên quốc gia Tây Cống là một phần của các cảnh quan địa chất có ý nghĩa quốc tế thuộc Công viên Địa chất Toàn cầu UNESCO của Hồng Kông. Mọi người có thể đến Lai Chi Chong để tham quan. Tại đây, mọi người sẽ tìm thấy nhiều loại đá quý, là những đá trầm tích núi lửa quý hiếm, hình thành cách đây khoảng hơn 100 triệu năm do núi lửa rơi xuống kết hợp với phù sau và các chất hữu cơ khác trong hồ Và nếu muốn thưởng thức các loại hải sản tươi sống, mọi người hãy đến Tap Mun nhen

    Cách di chuyển: Mọi người có thể bắt xe buýt số 92 từ Ga MTR Diamond Hill hoặc xe buýt 299X từ Bến xe buýt trung tâm Sa Điền, để đến Trung tâm thị trấn Tây Cống.
     

Chia sẻ trang này

Loading...