63 Stravel

Chuyên thi công tất cả kính cường lực giá rẻ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi kinhcuonglucvinh, 7 Tháng mười 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      150 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      vinh, nghệ an ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng mười 2021, 0 Trả lời, 264 Đọc
  1. Kính cường lực giá rẻ vẫn chưa bao giờ hết “Hot”. Bởi vì loại vật liệu nội thất này rất bền và tiết kiệm. Mọi người có thể sử dụng kính cường lực để làm cửa kính, vách kính, cầu thang kính. Kính cường lực rất bền. Không những thế nó còn chịu được các tác động của các yếu tố bên ngoài. Nên nó rất ít bị biến dạng và bền lâu theo thời gian bởi vì nó được tôi luyện ở nhiệt độ rất cao. Đặc biệt nếu có xảy ra trường hợp bị vỡ. Vác mảnh vỡ không có độ sát thương cao vì không sắc nhọn. Vì thế đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

    Nhất Việt chuyên thi công tất cả kính cường lực giá rẻ
    Chúng tôi luôn cam kết với tất cả khách hàng. Là sản phẩm về kính cường lực của chúng tôi luôn đạt tính thẩm mỹ cao. Thi công lắp đặt luôn đúng với chất liệu chủng loại mà khách hàng yêu cầu. Vì vậy mà chúng tôi luôn được khách hàng tin tưởng. Và giao phó trong nhiều năm qua về các sản phẩm làm từ cửa kính cường lực đẹp của mình.

    Những điều mà bạn nên biết về kính cường lực
    Kính cường lực được sản xuất từ những tấm kính thường được gia nhiệt khoảng 700 độ C. Sau đó chúng được làm nguội đột ngột bằng hơi mát. Để tăng tính liên kết của phân tử kính. Chính vì vậy mà kính cường lực có độ cứng cao, khả năng chịu lực tốt hơn kính ban đầu.

    Nhờ quá trình gia nhiệt và làm nguội đột ngột. Nên kính cường lực có khả năng chịu được độ biến thiên nhiệt lớn. Chúng cho phép nhiệt độ chênh lệch giữ bề mặt và lõi kính trên 200 độ C. So với kính nổi thông thường là 50 độ C thì khả năng chịu nhiệt gấp 4 lần.

    Ngoài ra, kính cường lực có khả năng chịu lực gấp 4-5 lần so với kính nổi thường cùng kích thước. Trong trường hợp kính bị tác động lực lớn, tấm kính sẽ vỡ ra thành những vụn nhỏ tròn như hạt lựu.


    [​IMG]
    Mái kính cường lực
    Đặc tính vượt trội mà các sản phẩm kính cường lực của Nhất Việt mang lại
    • Về mặt cơ học, chúng có khả năng chịu va đập tốt gấp nhiều lần kính thông thường cùng độ dày và kích thước.
    • Kính có độ phẳng và sáng bóng cao.
    • Khả năng chịu nhiệt, cách âm tốt.
    • Chất liệu kính không bị thấm nước, khó bám bụi. Đồng thời, vệ sinh sản phẩm dễ dàng hơn so với các chất liệu khác như gỗ, đá, …
    • Kính cho ánh sáng đi qua và ngăn được gió, bụi.
    • Độ an toàn cao giúp người dùng có thể an tâm sử dụng sản phẩm. Khi có lực quá lớn tác động, kính bị vỡ thành những nhạn nhỏ tròn. Giảm thiểu được chấn thương so với kính nổi thông thường.
    • Tăng tính thẩm mỹ khi làm phong phú chất liệu trên bề mặt kiến trúc. Tạo hiệu quả rõ rệt với thiết kế sinh động hơn. Đồng thời, khi lắp ghép kính không tạo ra khoảng cách mạch giữa. Tính thẩm mỹ được nâng cao, mang đến vẻ đẹp cho không gian.
    • Kích thước dễ thay đổi theo kích thước thiết kế và khoan cắt theo yêu cầu.
    • Chiều dày và tải trọng nhỏ hơn nên việc thi công lắp đặt nhanh chóng và kinh tế hơn.
    • Chi phí thấp so với thời gian sử dụng. Chiếm ưu thế so với các chất liệu khác.
    Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành kính cường lực tại Vinh. Cùng với đội ngũ thợ lành nghề, giàu kinh nghiệm. Nhất Việt luôn tự tin với những công trình mình làm ra. Đặc biệt, các sản phẩm của chúng tôi cam kết sử dụng là kính cường lực chất lượng của công ty. Và chi phí thi công luôn cạnh nhất nhất thị trường. Mọi thông tin chi tiết khách hàng có thể liên hệ:

    HOTLINE: 0973.135.391 - 0948.745.668
     

Chia sẻ trang này

Loading...